Review máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, hủy được nhiều chất liệu cứng mềm khác nhau, máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4 hiện là một trong những thiết bị văn phòng "hot" nhất hiện nay.

Máy hủy tài liệu là một thiết bị không thể thiếu được ở trong các văn phòng và công sở hiện đại, đặc biệt là các phòng, ban cần tính bảo mật cao như tài chính, kế toán… Máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4 có kích thước 530 x 430 x 960, được thiết kế dạng khối hộp, có màu trắng khá sang trọng, phù hợp với mọi không gian văn phòng hay công sở. Người dùng cũng có thể dễ dàng di chuyển máy từ nơi này đến nơi khác trong văn phòng do cấu tạo 4 bánh xe, giúp người dùng không tốn quá nhiều sức lực hay gặp phải khó khăn gì khi di chuyển máy. Máy có thùng chứa giấy dung tích lên tới 135 lít, giúp giảm số lần thay thùng giấy mới khi thùng đã đầy, rất thuận tiện cho các cơ quan, văn phòng lớn với nhu cầu sử dụng máy lớn.

Máy được thiết kế thông minh với tính năng giảm thiểu khí thải CO2 trong khi hoạt động, ko gây hiệu ứng nhà kính, giúp bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp. Máy cũng giúp người sử dụng tiết kiệm điện khi không tiêu hao điện năng ở chế độ chờ.

Máy được thiết kế với hệ thống dây xích kéo và bánh răng trơn tru, thông minh khi tự động trả giấy khi bị kẹt, đảm bảo an toàn 100% các tài liệu được hủy, không bỏ lỡ, bỏ sót bất kỳ tài liệu nào. Máy còn được trang bị chế độ tự động ngắt khi thùng đầy giấy hay cửa thùng còn mở, giúp đảm bảo an toàn và vệ sinh cho người sử dụng.

Máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4 có thể huỷ được các chất liệu mềm và mỏng như giấy đến các đồ dùng nhỏ như kim kẹp, kim bấm hay các chất liệu nhựa, cứng và rộng bản như thẻ tín dụng, đĩa CD. Máy sẽ hủy các đồ dùng này thành các mảnh vụn với kích thước mỗi mảnh là3.9x40mm để đảm bảo không phục hồi được tình trạng vật lý cũng như các thông tin cần hủy trong các vật dụng bị hủy, giúp đảm bảo an toàn thông tin tuyệt đối. Máy có thể hủy được những khổ giấy với kích cỡ lên đến 310mm, tương đương chiều dọc của một tờ giấy khổ A3 với công suất huỷ lên tới 29-31tờ/ 70gsm, tốc độ hủy cũng khá nhanh với 0.07m/giây.

Hiện tại, máy hủy tài liệu Kobra 310TS-CC4 được bán trên thị trường với giá từ 30.390.910 đồng, rất phù hợp với các văn phòng và công sở hiện nay.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!