Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C có tốt không? Cách sử dụng như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hủy tài liệu Silicon PS-200C đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi nhân viên văn phòng hoặc sử dụng cá nhân tại nhà.

Thực tế hiện nay tại các văn phòng công sở, máy hủy tài liệu đóng một vai trò rất quan trọng trong việc thu dọn các giấy tờ và hồ sơ không cần thiết. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ các thông tin quan trọng của công ty và không muốn bị lộ ra bên ngoài. Bởi vậy thị trường của phân khúc này ngày càng đa dạng và có sự cạnh tranh về chất lượng và giá cả. Tuy nhiên, phải khẳng định rằng những dòng máy hủy tài liệu Silicon luôn được ưa chuộng hàng đầu. Một trong số đó là máy hủy tài liệu Silicon PS-200C được nhiều người dành lời khen. Vậy chất lượng thực sự của sản phẩm này thế nào? Có đáng mua? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây. 

 

máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Tìm hiểu về máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Hiện nay, đối với các dòng máy hủy tài liệu văn phòng thì thì Silicon PS-200C đang là sự lựa chọn tốt nhất với nhiều tính năng đặc biệt. Mọi vấn đề bảo mật sẽ được giải quyết nhờ chức năng hủy sợi nhỏ, hủy nhanh các loại giấy A4. Sản phẩm này sẽ hủy được tối đa là 10 tờ/lần nên phù hợp với các văn phòng vừa và nhỏ hoặc cá nhân có nhu cầu sử dụng tại nhà. Với những dòng máy hủy Silicon nói chung mà máy hủy tài liệu Silicon PS-200C nói riêng đều được trang bị chức năng hủy đinh kẹp nên hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian hơn trong việc sử dụng. 

 

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn hủy được thẻ card bằng giấy cứng, ghim bấm, một số loại đĩa CD/DVD… Với công suất hoạt động của máy là 330W nên mang đến sự nhanh chóng khi hủy tài liệu chỉ trong vài phút. Các mảnh giấy được cắt ra siêu nhỏ và vụn nên không thể phục hồi trở lại. Thiết kế thùng dạng đứng khá nhỏ gọn và hiện đại với dung tích chứa là 18L nên bạn sẽ không lo máy hủy tài liệu chiếm quá nhiều diện tích trong phòng. 

 

hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Đặc biệt, Silicon PS-200C có độ ồn khá nhỏ chỉ 72dB, khi sử dụng tiếng ồn sẽ không phát ra lớn gây ảnh hưởng đến những người xung quanh. Một số chức năng đặc biệt được đánh giá cao như: tự khởi động và dừng khi hủy tài liệu xong, trả ngược giấy khi kẹt, bảo vệ máy khi quá tải, tự động dừng lại khi mắc kẹt. Đặc biệt, máy hủy tài liệu Silicon PS-200C còn được trang bị chức năng báo thùng rác khi đầy giúp người dùng tiện lợi hơn khi sử dụng. 

 

Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-200C 

– Đặt máy hủy tài liệu cách tường 10-15cm để chống ẩm. 

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi khởi động máy sử dụng. 

– Không cho tay hay ngón tay ở sát khe mở và gần lưỡi dao.

– Với công suất tối đa của sản phẩm là hủy được 10 tờ/lần nhưng trong trường hợp muốn sử dụng lâu dài thì bạn nên hủy từ 3 – 4 tờ 1 lần. Đặc biệt, không nên hủy liên tục trong quá nhiều phút. Bạn nên hủy khoảng 8 phút thì nên cho máy nghỉ 15 phút để động cơ làm mát được hoạt động, tránh tình trạng nóng máy và dẫn đến cháy motor. 

 

máy hủy tài liệu Silicon PS-200C có tốt không?– Nếu không làm việc và không sử dụng đến máy để hủy tài liệu thì nên tắt máy hoặc rút nguồn điện, không nên cắm điện thường xuyên. 

– Để máy hủy tài liệu Silicon PS-200C sử dụng được bền thì bạn nên thường xuyên kiểm tra lưỡi dao, vệ sinh thùng chứa giấy và nhờ nhân viên đến bảo trì định kỳ. 

– Một điều lưu ý quan trọng là không nên hủy các tập giấy có chứa băng dính vì khi hủy băng dính sẽ dính vào lưỡi cắt làm ảnh hưởng tới chất lượng và giảm công suất hoạt động. 

– Trong trường hợp máy hủy bị lỗi và có thông báo thì bạn nên dừng hủy và cần rút điện để kiểm tra các bộ phận bên trong. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Hướng dẫn sử dụng máy hủy tài liệu Silicon PS-200C

Với thiết kế bắt mắt, đa chức năng mà giá cả lại rất hợp lý, máy hủy tài liệu Silicon PS-200C chắc chắn sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho văn phòng của bạn. Xem ngay review và cách sử dụng máy cùng Websosanh ngay đây nhé!

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!