Máy in Canon Pixma MG 7170- (Phần 1 tổng quan và thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy in Canon Pimax MG 7170 dễ dàng cài đặt với nhiều tùy chọn kết nối khác nhau. Chất lượng các bản in nhận được tốt hơn nhiều so với những gì bạn thấy trên màn hình máy tính.

Ưu điểm

– Thiết lập và điều khiển dễ dàng với màn hình cảm ứng.

– Sao chép hai mặt.

– Khả năng in ấn qua mạng Lan hoặc in ấn từ xa qua “đám mây”.

– Khe cắm thẻ nhớ SD/ MS/ CF giúp in ấn và quét trực tiếp.

Nhược điểm

– Giá thành không hề rẻ

– Thời gian xử lý và bật/tắt máy không nhanh

Tổng quan

Canon Pixma nổi tiếng là dòng máy in màu cung cấp chất lượng tốt. Menu cài đặt một cách dễ dàng và thân thiện với người sử dụng. Đối với riêng Pixma MG 7170, Canon đã trang bị cho nó nhiều tính năng đặc biệt.

Máy in Canon Pixma MG 7170

MG 7170 đem đến cho bạn muôn vàn lựa chọn kết nối và khi kết nối máy in với internet, bạn có thể in từ bất cứ thiết bị di động nào thông qua việc sử dụng Google Cloud Print. Ngoài ra cũng có nhiều ứng dụng Cloud Print khác giúp bạn in ấn trực tiếp từ Evernote, Flickr, Facebook,Twitter, Dropbox photos. Ngoài ra, Canon Pimax MG 7170 còn cung cấp các tính năng in ấn chuyên nghiệp như in hai mặt và in trực tiếp từ 3 loại thẻ khác nhau.

Thiết kế

Canon Pixma MG 7170 có một thiết kế gọn gàng và chặt chẽ với các cạnh phẳng, tất cả nằm gọn trong 15 cm chiều cao của máy. Với thiết kế dạng dẹp, MG 1770 sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều không gian trên bàn làm việc theo chiều dọc ví dụ như bạn có thể đặt nó phía dưới giá sách hoặc một cái gì đó.

Máy in canon Pixmax 7170

Mặt trên của máy là bộ nút bấm cảm ứng được đặt xung quanh một màn hình cảm ứng. Hầu hết việc thực hiện điều hướng và kiểm soát quá trình hoạt động của máy in đều được thực hiện quan màn hình cảm ứng của máy.

Khay nạp giấy phía trước được chia làm hai phần giúp bạn có thể sử dụng hai kích cỡ giấy khác nhau cho quá trình in ấn. Điều tệ hại là khay giấy A4 chỉ có thể đựng 125 trang giấy (khá thấp). Vì vậy, bạn sẽ thường xuyên kéo khay ra và nạp giấy cho nó. Một vấn đề nằm trên Canon Pixma MG 7170 là khay giấy của nó không dễ dàng để trượt ra hoặc đóng lại. Với một khay nạp giấy cỡ nhỏ, may mắn là việc kẹt giấy không thường xuyên xảy ra trên 7170.

Trong khi đó, khay giấy đầu ra được thiết kế thông minh, nó sẽ tự động mở khi công việc in ấn bắt đầu. Các khe cắm thẻ nhớ SM, MS DUO và CF được đặt bên trong nắp khay và bạn có thể sử dụng in ấn trực tiếp từ thẻ hoặc quét hình ảnh trong đó mà không phải kết nối với máy tính.

(Trong phần sau chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về tính năng và hiệu suất làm việc của máy in Canon Pixma MG 7170)

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!