Máy in laser đen trắng đa năng (All-in-one) HP M-1522nf: cho văn phòng bận rộn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HP M1522nf là một chiếc máy in có hiệu năng làm việc khá tốt phù hợp cho những văn phòng nhỏ và vừa có nhu cầu in ấn đơn sắc

Thiết kế

HP M1522nf là chiếc máy in sở hữu thiết kế khá lớn 496 x 406 x 402 mm và trọng lượng máy 11kg bạn sẽ cần một không gian lớn cho nhu cầu làm việc của các văn phòng hoặc gia đình. Cũng như cung cấp chức năng scan đầy đủ màu sắc với máy quét hình phẳng nằm phía trên với kích cỡ lớn nhất là A4. Khay nạp giấy tự động (ADF) 50 tờ giúp người dùng tiết kiệm được thời gian trong quá trình sử dụng. Phía trước là một bẳng điều khiển được thiết kế nằm nghiêng giúp tăng góc nhìn khi sử dụng.

Bảng điều khiển của máy in HP M-1522nf khá đơn giản với các phím chức năng để truy cập nhanh, một bộ phím số để fax tài liệu và một màn hình hiển thị hai dòng LCD 16 ký tự giúp việc sử dụng máy in trở nên dễ dàng hơn. Phía mặt trước của máy in còn một khay giấy đầu vào với 250 tờ đủ để cung cấp nhu cầu cho các văn phòng, khay giấy được trang bị nắp đậy khá chắc chắn.

Mặt sau của máy in laser đa chức năng HP M-1522nf là một ổ cắm kết nối USB và Ethernet phục vụ việc kết nối mạng cục bộ để chia sẻ máy in với các máy tính khác. Sau khi năng phần quét hình phẳng của máy in lên bạn sẽ thấy các thanh trống và một khe cắm hộp mực duy nhất. Điều này sẽ giúp bạn có thể thay thế hộp mực máy in một cách nhanh chóng.

Hiệu năng

Máy in laser đa năng HP M-1522nf có khả năng khởi động nhanh chóng và tốc độ in ấn nhanh. Năm trang in đầu tiên có thể hoàn thành chỉ trong 22 giây. Trong các thử nghiệm với các văn bản và đồ họa máy in có tốc độ tương ứng 13.6 và 14,29 trang in mỗi phút.Các bản sao thông qua khay nạp giấy tự động chỉ tử 10 đến 14 giây. HP M-1522nf là một trong những chiếc máy in có tốc độ in ấn khởi động ấn tượng hiện nay.

Chất lượng các bản in nhìn chung chất lượng các bản in của HP M-1522nf khá tuyệt vời, các văn bản đen trắng chi tiết, sắc nết và sạch sẽ với độ phân giải 600 x 600 dpi, độ phân giải scan lên đến 1200 dpi. Tuy nhiên với các bản photo trên máy in này lại không được ưng ý với chất lượng không đều và đôi khi bị mờ so với bản photo gốc. Theo thông tin của nhà sản xuất đưa ra M1552nf có thể làm việc với khối lượng khoảng 8.000 bản in mỗi tháng. Cũng theo HP, máy in cũng tương thích với Vista 64 bit, hai phiên bản Windows 7 32 bit và 64 bit, XP, Sever 2003, Sever 2008 và Mac OS.

Dịch vụ và hỗ trợ

Với máy in laser đơn sắc M-1522nf , HP cung cấp một năm bảo hành tiêu chuẩn bao gồm hỗ trợ miễn phí 24/7 qua điện thoại và chat trực tiếp tại web các ngày trong tuần. Trang chủ của HP cũng có sẵn các phần mền cần thiết để người dùng tải về và các thông tin hướng dẫn sử dụng cũng như một số thông tin khắc phục sự cố đơn giản.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!