Máy in mã vạch Argox- Những thông tin tổng quan về sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm của máy in tem nhãn mã vạch Argox có thể đáp ứng được những nhu cầu in ấn nhãn, mã từ cơ bản cho đến nâng cao, phức tạp hơn của cửa hàng bạn một cách hiệu quả, hoàn hảo nhất.

Trên thị trường hiện nay, thương hiệu máy in mã vạch Argox luôn đem đến cho người dùng những sản phẩm với tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn ở bài viết ngay dưới đây nhé.

Những thông tin tổng quan về máy in mã vạch Argox

Thương hiệu nổi tiếng thế giới Argox được biết đến với 3 sản phẩm chính đó là máy in mã vạch, tem nhãn; máy quét mã vạch và máy tính di động. Sản phẩm của Argox rất phổ biến và được ưa chuộng tại nhiều cửa hàng, mô hình kinh doanh bán lẻ ở hơn 70 quốc gia trên khắp thế giới. Những sản phẩm này, trong đó có các dòng thiết bị máy in mã vạch Argox đã được rất nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng làm việc.

Những thông tin tổng quan về máy in mã vạch Argox
Những thông tin tổng quan về máy in mã vạch Argox

Các sản phẩm của máy in tem nhãn mã vạch Argox có thể đáp ứng được những nhu cầu in ấn nhãn, mã từ cơ bản cho đến nâng cao, phức tạp hơn của cửa hàng bạn một cách hiệu quả, hoàn hảo nhất. Bởi vì dòng thiết bị này có thể cung cấp tất cả những gì cần thiết để đem đến cho bạn những mã vạch, tem nhãn chất lượng cao, và có thể phục vụ cho bạn mỗi ngày.

Giới thiệu 2 dòng máy in mã vạch Argox tiêu biểu

1. Máy in mã vạch Argox CP-2140

Máy in mã vạch Argox CP-2140 là một thiết bị máy in để bàn, được thiết kế với kích thước khá nhỏ gọn, giúp cho bạn có thể thoải mái đặt máy ở vị trí làm việc sao cho thích hợp nhất, không chỉ giúp tiết kiệm được rất nhiều diện tích, không gian, còn có thể cho phép người dùng cài đặt dải ruy băng lớn dài 300M giúp hỗ trợ nhu cầu in mã vạch lớn hơn. 

Máy in mã vạch Argox CP-2140
Máy in mã vạch Argox CP-2140

Máy in mã vạch CP-2140 có thể in ở độ phân giải lớn 203 dpi và tốc độ in nhanh 4ips. Bộ nhớ tiêu chuẩn có dung lượng lớn nhằm lưu trữ thông tin, dữ liệu hàng hóa được tốt hơn. Bên cạnh đó, máy in CP-2140 này còn được thiết kế mô-đun giúp cho công việc vệ sinh, bảo dưỡng, bảo trì máy định kỳ của người dùng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, đồng thời còn giúp cho máy hoạt động êm hơn, giảm tiếng ồn khi in xuống đến mức tối thiểu, tạo ra một môi trường làm việc yên tĩnh, thân thiện.

Không chỉ có vậy, người dùng còn có thể sử dụng máy in mã vạch CP-2140 giống như một chiếc máy in độc lập mà không cần kết nối với máy tính chủ, bằng cách trang bị bàn phím Argokee và máy quét mã vạch, hai thiết bị này sẽ đóng vai trò là thiết bị đầu vào. Giá cả cạnh tranh sẽ là một ưu điểm lớn của dòng máy này, đồng thời vẫn có thể đảm bảo được những chức năng cơ bản mà bạn có thể cần để giải quyết công việc in ấn, kinh doanh của cửa hàng mình.

2. Máy in mã vạch Argox G-6000

Nếu như CP – 2140 là máy in nhãn mã phù hợp cho các mô hình kinh doanh bán lẻ, thì máy in mã vạch Argox G-6000 là lại là một chiếc máy in công nghiệp, với những tính năng đặc biệt chuẩn công nghiệp. Chiều rộng máy lớn hơn giúp cho công việc in ấn của bạn đạt hiệu suất, đồng thời diện tích in cũng được mở rộng hơn.

Máy in mã vạch Argox G-6000
Máy in mã vạch Argox G-6000

Bên cạnh đó, máy còn được trang bị màn hình LCD đồ họa, giúp cho thông tin, dữ liệu được hiển thị rõ nét hơn. Vỏ kim loại của máy được thiết kế một cách hoàn hảo, tạo độ bền cho máy, nhờ đó có thể chống được va đập, chống được nhiệt, bụi bặm và ẩm mốc, giúp máy có thể hoạt động một cách bền bỉ, hiệu quả nhất trong những môi trường không lí tưởng nơi kho hàng,….  Người dùng còn có thể tận dụng khả năng kiểm soát lịch sử in ấn vượt trội để lưu trữ những thông tin cần thiết.

Máy in G6000 còn là một sự lựa chọn hoàn hảo để in những tem nhãn, mã vạch đòi hỏi chất lượng cao như tem trên vàng bạc, trang sức, kính,..và chữ số nhỏ. Tất nhiên, với những tính năng cao cấp, chuẩn công nghiệp như vậy, dòng máy này sẽ có mức giá đắt hơn nhiều so với những máy in phù hợp cho phân khúc bán lẻ như CP-2140.

Trên đây là những thông tin chung, cũng như giới thiệu về 2 dòng máy in tiêu biểu thuộc 2 phân khúc khác nhau trên thị trường. Hi vọng rằng bài viết này sẽ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn để có thể mua được chiếc máy in mã vạch ưng ý, mức giá hợp lý với bản thân nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!