Máy in nhãn Brother P-touch Cube XP: bộ công cụ ứng dụng tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn chắc chắn có thể tìm thấy nhiều máy in nhãn trên thị trường với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm của thương hiệu Brother: P-touch Cube XP, là mẫu máy in nhãn hàng đầu trong dòng P-touch Cube.

Máy in nhãn Brother P-touch Cube XP được tối ưu hóa cho các ứng dụng kinh doanh và tích hợp nhà phát triển từ thiết bị di động và máy tính để bàn, với bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) có sẵn cho bạn nếu muốn tùy chỉnh và tạo các mẫu và nhãn ứng dụng của riêng bạn. Cube XP hoạt động với hầu hết các thiết bị Windows, macOS, Android, iOS và nó tương thích với một loạt các hộp mực Brother có chiều rộng từ khoảng 0,63 cm đến 3,8 cm. Cube XP có thể in nhãn rộng hơn tới 33%, với độ phân giải gấp đôi và nhiều hơn 3 lần số dòng trên mỗi nhãn so với tiêu chuẩn, nhưng giá của nó hơi cao so với những gì bạn nhận được từ nó.

1. Máy in Brother P-touch Cube XP có thiết kế lớn và được cấu hình tốt

Với kích thước 14 x 9,4 x 14 cm (HWD) và nặng 1 kg, máy in Brother Cube XP lớn hơn đáng kể so với các dòng máy cận kề. Chiếm nhiều chu vi của Cube XP là do pin lithium-ion 1.750mAh lớn mà bạn có thể sạc lại cũng như thay thế.

Giống như các mẫu P-touch Cube khác, máy in nhãn Brother Cube XP không có điều khiển tích hợp. Thay vào đó, tùy thuộc vào nền tảng của thiết bị máy tính của bạn, Brother cung cấp một số ứng dụng để thiết kế và in nhãn. Trong khi đó, ở mặt sau của Cube XP, bạn sẽ tìm thấy nút nguồn và cổng micro USB để sạc và trao đổi dữ liệu.

Máy in nhãn Brother P-touch Cube XP có thiết kế lớn và được cấu hình tốt.
Nút nguồn và cổng micro USB để sạc và trao đổi dữ liệu nằm ở mặt sau của máy in nhãn Brother P-touch Cube XP.

Ở mặt trước của máy in nhãn Brother Cube XP có khe đầu ra cho các nhãn của bạn. Máy cắt tự động của Cube XP hỗ trợ cả nhãn cắt toàn bộ và nhãn cắt một nửa. Tất nhiên, cắt toàn bộ chính là cắt toàn bộ qua băng và cắt đứt, trong khi cắt một nửa chỉ cắt qua chính nhãn, để lại nguyên vẹn phần mặt sau và giúp dễ dàng tách nhãn ra khỏi mặt sau. Điều này giống như các nhãn cắt theo khuôn được cắt sẵn, do đó tránh được việc phải cắt từng nhãn khi nó chạy ra khỏi máy in.

Mặt trước của máy in nhãn Brother P-touch Cube XP.
Ở mặt trước của máy in nhãn Brother P-touch Cube XP có khe đầu ra cho các nhãn.

Hộp mực nhãn có nhiều chiều rộng khác nhau từ 0,61 cm đến 3,8 cm (khu vực in thực tế nhỏ hơn một chút) và trượt vào một ngăn ở phía bên trái của Cube XP. Một cửa sổ nhỏ ở đó cho phép bạn xem còn lại bao nhiêu băng trống. Chiều dài băng nhãn nằm trong máy in Cube XP khoảng từ 3m đến 8m.

Cửa sổ nhỏ bên trái của máy in nhãn Brother P-touch Cube XP.
Có thể xem còn bao nhiêu băng trống qua cửa sổ nhỏ bên trái của máy in nhãn Brother P-touch Cube XP.

Bản thân băng nhãn có nhiều màu khác nhau, chẳng hạn như đen trên trắng, đen trong, vàng trên bạc satanh, và trắng trên hồng mọng.

2. Kết nối và phần mềm của máy in Brother P-touch Cube XP

Cube XP hỗ trợ cả kết nối Bluetooth và USB 2.0, phần mềm bạn chọn sử dụng từ gói của Brother phụ thuộc chủ yếu vào thiết bị mà bạn sẽ in từ đó.

Để sử dụng không dây với máy in Brother Cube XP từ máy tính để bàn hoặc thiết bị cầm tay của bạn, bạn có thể ghép nối nó như với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào, sau đó tải xuống và cài đặt phần mềm thích hợp.

Để sử dụng máy in nhãn Brother Cube XP qua USB, bạn cài đặt nó giống như bất kỳ máy in nào khác, gồm tải xuống và cài đặt trình điều khiển, trong trường hợp này là phần mềm thiết kế nhãn và in.

Gói phần mềm cho cả Windows và Mac bao gồm P-touch Editor. Đó là một tiện ích bao gồm các công cụ vẽ, phông chữ, khung tùy chỉnh, mã vạch, đồ họa được nhập, nhiều mẫu nhãn được xác định trước và khả năng nhập đồ họa của riêng bạn (chẳng hạn như logo công ty của bạn). Bạn cũng có thể sử dụng P-touch Editor để tạo các nhãn và mã vạch được đánh số tuần tự.

Để thiết kế và in nhãn từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn có thể sử dụng P-touch Design & Print hoặc Brother iPrint & Label. Tính năng sau mạnh hơn và cho phép bạn tạo nhãn từ danh sách liên hệ của mình. Nhưng cả hai đều đi kèm với các công cụ và mẫu thiết kế phong phú.

3. Bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) của máy in Brother P-touch Cube XP

Máy in Brother P-touch Cube XP vượt xa các thiết bị in nhãn truyền thống bằng cách cho phép các đơn vị tích hợp hệ thống và nhà phát triển phần mềm, tăng cường các giải pháp phần mềm và ứng dụng của họ, bằng cách tạo các nhãn có thể tùy chỉnh với SDK của Brother.

SDK của Cube XP tương thích với 3 ứng dụng phần mềm Brother miễn phí là iPrint & Label, P-touch Design & Print, và P-touch Editor. Mỗi ứng dụng cung cấp một cách sử dụng duy nhất để đảm bảo rằng các nhãn của bạn cũng khác biệt như thương hiệu cá nhân của bạn. Phần mềm cung cấp nhiều lựa chọn các mẫu được thiết kế sẵn với nhiều loại phông chữ, khung và ký hiệu, cũng như khả năng truy cập trên thiết bị di động. “Mẫu Nhãn Chia sẻ” của ứng dụng P-touch Design & Print giúp bạn tạo mã QR tùy chỉnh để bao gồm thông tin về sản phẩm và hàng tồn kho có thể quét trên nhãn của bạn.

Tùy thuộc vào loại tích hợp mà bạn quan tâm, Brother cung cấp SDK cho nhiều ứng dụng, bao gồm phát triển Windows 32-bit và 64-bit DLL và trình điều khiển OPOS (OLE cho bán lẻ POS). OPOS là một môi trường lập trình để phát triển các ứng dụng đầu cuối tại điểm bán hàng (POS). Ngoài ra còn có các SDK dành cho iPhone, iPad, Android, Windows Mobile, .NET Compact Framework và một số SDK khác. Brother cũng cung cấp tài liệu và video mở rộng về việc tích hợp các ứng dụng ghi nhãn SDK mới của bạn với Cube XP và một số máy in nhãn Brother khác.

4. Tốc độ và chất lượng của máy in Brother P-touch Cube XP

Tốc độ của máy in Brother P-touch Cube XP là 20mm mỗi giây, tương đương với người anh em Cube Plus. Tốc độ in các nhãn riêng lẻ phụ thuộc vào một số yếu tố, chẳng hạn như chiều rộng và chiều dài nhãn, nội dung và độ nét.

Độ phân giải 360 dpi của Cube XP cao gấp đôi so với 180 dpi của Cube Plus nhưng nó không hoàn toàn đáp ứng được xếp hạng tốc độ, mặc dù chất lượng in tốt hơn đáng kể.

Máy in Brother Cube XP in nhãn văn bản đơn giản kích cỡ 1,2 x 8,9 cm chỉ trong vòng chưa đầy 3 giây, in và cắt 10 nhãn liên tiếp trong khoảng 30 giây. So với một số máy dán nhãn tiêu chuẩn, những tốc độ này không tệ chút nào.

Về chất lượng in, Cube XP in tốt như hầu hết các máy in nhiệt khác. Nếu bạn đã phát hiện ra những khác biệt tinh tế nhưng đáng chú ý về chất lượng, độ phân giải 360 dpi của máy in Cube XP đã đánh bại 180 dpi của các mẫu Cube trước đó. Điều đó nói rằng, nếu bạn in một số loại nhãn khác nhau trên Cube XP, sử dụng nhiều loại khung, phông chữ và đồ họa lạ mắt, mọi thứ xuất hiện sẽ trên mức chấp nhận được.

5. Chi phí vận hành của máy in Brother P-touch Cube XP

Việc định lượng chi phí vận hành trên cơ sở mỗi nhãn thậm chí còn khó hơn tính toán tốc độ in. Chi phí cho mỗi nhãn của bạn sẽ phụ thuộc vào loại, chiều dài và chiều rộng của nhãn bạn in, vật liệu bạn sử dụng, cho dù bạn mua gói gồm một hoặc nhiều hộp mực.

Tuy nhiên, nếu bạn đang in một số lượng lớn, chẳng hạn như nhãn gửi thư, thì tốt hơn hết bạn nên sử dụng nhãn giấy thường, không phải vật liệu in nhiều lớp đắt tiền.

Lời kết

Mặc dù máy in Brother P-touch Cube XP mạnh mẽ hơn rất nhiều và phù hợp cho các ứng dụng kinh doanh hơn so với các phiên bản tiền nhiệm, nhưng nó vẫn ở mức sơ khai khi đối đầu với một loạt các nhà sản xuất nhãn chuyên nghiệp và công nghiệp cao cấp hơn, được đánh giá gần đây từ các nhà cung cấp như như Arkscan, Brady và chính Brother. Trên thực tế, máy Brother QL-800 và QL-1100 nhanh hơn, thường rẻ hơn khi sử dụng và hỗ trợ nhãn rộng hơn đáng kể. Và hầu hết chúng được bán với giá thấp hơn Cube XP.

Tuy nhiên, hỗ trợ SDK của P-touch Cube XP rất hấp dẫn đối với những người muốn được hưởng lợi từ việc tạo ra các ứng dụng dán nhãn tùy chỉnh và 3 ứng dụng năng suất của Brother là một số tiện ích thiết kế nhãn và in tốt nhất hiện nay.

Nhìn chung, Websosanh.vn nhận thấy Brother P-touch Cube XP là một máy in nhãn tuyệt vời, nhưng mức giá của nó là hơi cao để nó có thể nhận được sự chú ý nhiều hơn của người dùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!