Máy in phun màu Canon Pixma iP2870: máy in nhỏ gọn cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Canon Pixma iP2870 có hiệu suất làm việc khá thấp khiến nó chỉ phù hợp với nhu cầu của cá nhân hay các cửa hàng nhỏ.

1. Thiết kế

Máy in phun màu Canon Pixma iP2870 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Với kích thước 426 x 235 x 134 mm bạn sẽ có thể đặt máy in vừa vặn ngay trên bàn làm việc của mình. Trọng lượng máy in iP2870 khá nhẹ 2.3 kg dễ dàng di chuyển khi cần thiết.

Pixma iP2870 được phủ lớp sơn bóng khá đẹp nó còn giúp cho không gian làm việc của bạn trở nên sang trọng hơn, nhưng việc sử dụng sơn bóng rất dễ khiến máy in bị bám bụi bẩn, trầy xước và bám dấu vân tay trong quá trình sử dụng. Trên thị trường hiện tại có hai màu đen trắng cho người dùng lựa chọn.

Khay giấy đầu ra và nắp máy in có thể gập gọn gàng giúp tiếp kiệm không gian khi không sử dụng, khay giấy đầu có dạng kéo tiện lợi và nhanh chóng. Hộp mực của máy in nằm ở mặt sau của máy in. Bạn có thể chọn các hộp mực XL tùy thích khi phải thực hiện việc in ấn thường xuyên.

2. Hiệu năng

Máy in phun màu Canon Pixma IP 2870 là một chiếc máy in đơn chức năng với tốc độ in ấn khoảng 8 trang in mỗi phút; in ảnh khổ 4 x 6 mất khoảng 54 giây cho một trang in. Ngoài ra, máy cũng được hỗ trợ khả năng in ấn dành cho các thiết bị A4, A5, LTR, LGL, 4 x 6 inch, 5 x 7 inch.

Tốc độ in của Pixma IP 2870 được xem là khá chậm do chỉ có 1 MB bộ nhớ. Kích thước giọt mực Canon Pixma IP 2870 có thể đặt ở mức tối thiểu 1 / 4800 inch cho các bản in chất lượng khá tốt.

Với tính năng tự động bật nguồn sẽ giúp máy in dò tìm lệnh in và tự động bật máy in khi có kết nối USB. Máy chỉ sử dụng cổng kết nối USB 2.0 cho phép kết nối nhanh chóng với máy tính.

3. Dịch vụ

Canon cung cấp dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn một năm cho Pixma IP2870 cung với việc hỗ trợ miễn phí qua điện thoại. Trên website của hãng cũng cung cấp các lời khuyên rất chi tiết về sản phẩm, bao gồm hệ thống câu hỏi thường gặp và hướng dẫn tải về và các thông tin khác.

Theo mức giá tham khảo trên websosanh.vn, máy in Pixma IP2870 có mức giả khoảng 924.000 VNĐ

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!