Máy khoan búa Bosch 3 chế độ dùng pin có tốt không? Có giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan búa Bosch có tốt không, có giá bao nhiêu, nên mua loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Websosanh đánh giá, chọn nơi mua uy tín nhé.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy khoan khác nhau, một trong số đó phải kể đến máy khoan búa Bosch, một thương hiệu đình đám và được đánh giá cao. Hãy tìm hiểu về chiếc máy khoan này cùng với Websosanh để xem nó có những điểm tốt nào nhé!

1. Đánh giá máy khoan búa Bosch có tốt không

1.1. Xuất xứ của máy khoan búa Bosch

Máy khoan Bosch có xuất xứ từ Đức, áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến cùng với chất liệu bền chắc. Sản phẩm máy khoan đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng trên hơn 150 quốc gia và rất nhiều hộ gia đình sử dụng.

1.2. Thiết kế

Sản phẩm máy khoan búa Bosch thiết kế gọn nhẹ nhưng rất chắc chắn và an toàn. Máy có thể khoan được trên nhiều vật liệu khác nhau từ thép đến gỗ và có thể sử dụng ở nhiều không gian khác nhau, dù là hẹp nhất. Là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dụng cụ sửa chữa nhà cửa, máy khoan Bosch đa dạng về kích thước, mẫu mã để phù hợp cho mọi nhu cầu của người sử dụng.

1.3. Độ an toàn

Hãng Bosch đã thử nghiệm sản phẩm của mình ở rất nhiều những điều kiện khác nhau từ đường hầm cho tới giàn khoan công nghệ cao, để cam kết mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Do đó máy khoan Bosch luôn đảm bảo được công suất lớn, độ bền ấn tượng và độ an toàn tuyệt đối.

Máy khoan của Bosch dễ dàng sử dụng
Máy khoan của Bosch dễ dàng sử dụng

1.4. Sự tiện dụng

Các sản phẩm của Bosch không chỉ đa dạng về thiết kế mà còn đa dạng về các dòng máy khoan với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Ngoài ra, Bosch còn thiết kế bộ phụ kiện dụng cụ sửa chữa Bosch chi tiết đi kèm với sản phẩm, hỗ trợ tối đa, vô cùng tiện dụng.

Máy khoan búa dùng pin Bosch là loại máy khoan cỡ nhỏ, do đó rất dễ dàng di chuyển và cất giữ. Đây được coi là dòng máy khoan tiện lợi nhất bởi không đòi hỏi độ chính xác tuyệt đối, người nào cũng có thể sử dụng được. Tùy vào từng dòng máy mà sử dụng pin sạc hoặc pin thay mới. Việc dùng pin sẽ giúp người dùng không bị giới hạn về khoảng cách cũng như chiều cao làm việc.

Máy khoan động lực Bosch có thể thao tác nhanh và dễ dàng, không nặng như máy khoan búa, dùng để tạo những lỗ hay bắt vít cỡ nhỏ trên mặt phẳng.

Máy khoan búa Bosch có kích thước lớn nhất trong số các loại máy khoan của Bosch. Máy khoan búa có thiết kế chống rung tay giúp người dùng sử dụng thoải mái hơn. Máy có ba chế độ khoan, khoan búa và búa với năng suất rất lớn phù hợp với những mục đích sử dụng khác nhau.

1.5. Có nên mua máy khoan búa Bosch không?

Máy khoan Bosch được đánh giá là máy khoan tốt nhất hiện nay do chất lượng tuyệt vời và khả năng làm việc trong mọi điều kiện. Nếu bạn còn phân vân về việc có nên mua một chiếc máy khoan Bosch không thì hãy cân nhắc về ưu nhược điểm của máy nhé.

Hầu hết các máy khoan búa của Bosch đều được đánh giá cao về thiết kế, độ an toàn cũng như sự tiện dụng. Tuy nhiên giá thành của máy khá cao do được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức. Mặc dù máy được trang bị đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm, song nếu như hư hỏng hay thất lạc thì sẽ rất khó có thể tìm được sản phẩm thay thế cũng như giá của phụ kiện chính hãng rất cao.

Hiện tại, các dòng máy khoan búa chính hãng có giá dao động từ 3 đến 10 triệu, tùy thiết kế, dòng máy và sự đa dạng của chức năng từng sản phẩm. Bạn có thể cân nhắc kỹ các điều kiện về khả năng tài chính cũng như nhu cầu của gia đình hay công việc mà chọn một chiếc máy khoan thật ưng ý.

Bộ máy khoan búa Bosch
Bộ máy khoan búa Bosch

2. Mua máy khoan búa Bosch ở đâu uy tín?

Máy khoan búa là một trong số những dụng cụ sửa chữa nhà cửa cần thiết nhất mà hộ gia đình nào cũng nên có. Bạn có thể mua sản phẩm tại các cửa hàng điện máy uy tín hay các trang thương mại điện tử lớn để mua được hàng chính hãng và chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy khoan búa dùng pin Bosch, máy khoan động lực hay một chiếc máy khoan búa cùng hãng, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình hay công việc của bạn.

Trên đây là bài viết đánh giá về máy khoan búa của hãng Bosch. Hi vọng sau bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được mua máy khoan truyền lực tốt, chắc tay cầm phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá tốt nhất trên thị trường nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!