Máy khoan bê tông Bosch có tốt không? Top máy khoan Bosch bê tông tốt nhất để mua hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy khoan bê tông Bosch là một loại máy với thương hiệu uy tín được dùng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà cửa, công trình cầu đường.… Công việc chính của máy là khoan,đục bê tông, một số loại máy khoan bê tông với công suất lớn còn có thể phục vụ cho công việc khoan cấy thép

Máy khoan bê tông là một trong những người trợ thủ đắc lực của những người làm xây dựng, chính vì thế mà đòi hỏi về một chiếc máy khoan bê tông tốt là một điều vô cùng thiết yếu. Nó vừa đáp ứng được nhu cầu của mọi công việc, trên từng bề mặt khác nhau lại vừa phải đảm bảo tính chất an toàn, linh hoạt, và phải bền bỉ. Trong số những thương hiệu có trên thị trường thì Bosch chính là thương hiệu được đánh giá cao. Vậy, nên chọn máy khoan Bosch nào được ưa chuộng? Hãy tham khảo những thông tin sau đây.

Máy khoan bê tông Bosch có tốt không?

Máy khoan bê tông Bosch có tốt không?
Máy khoan bê tông Bosch có tốt không?

Máy khoan bê tông Bosch là một loại máy với thương hiệu uy tín được dùng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa nhà cửa, công trình cầu đường.… Công việc chính của máy là khoan,đục bê tông, một số loại máy khoan bê tông với công suất lớn còn có thể phục vụ cho công việc khoan cấy thép. Để biết dòng máy khoan bê tông Bosch có tốt không bạn phải tìm hiểu ưu nhược điểm của chúng.

Ưu điểm

  • Về thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với nhiều model khác nhau để người dùng lựa chọn. Đặc biệt phần cò súng có độ đàn hồi cao vì vậy không cần dùng lực mà khi sử dụng vẫn rất nhạy. Không gây đau, mỏi tay trong thời gian dài làm việc.
  • Độ bền được đánh giá cao nhờ sử dụng những chất liệu cao cấp nên độ bền bỉ của máy rất cao, máy chịu được các lực va đập mạnh.
  • Về hiệu suất làm việc tốt khi được trang bị mũi khoan rất cứng cáp nên hiệu suất làm việc rất cao có thể khoan trên nhiều bề mặt khác nhau.
  • Máy phù hợp với cả người thuận tay phải lẫn tay trái.
  • Sản phẩm với màu sắc nhẹ nhàng, phần tay có nắm cầm màu đen nên hạn chế tối đa được sự bám bụi và máy luôn sạch sẽ và tươi mới.

Nhược điểm 

Bên cạnh những ưu điểm của loại máy này thì chúng cũng có một vài những nhược điểm khác nhau đó là giá thành cao và không có nhiều những công năng và tính năng.

Top máy khoan Bosch bê tông tốt nhất để mua hiện nay

Top máy khoan Bosch bê tông tốt nhất để mua hiện nay
Top máy khoan Bosch bê tông tốt nhất để mua hiện nay

Có rất nhiều dòng máy khoan bê tông Bosch khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Do đó, bạn có thể tham khảo chọn cho mình bất cứ một model nào phù hợp. Một số model  được đánh giá cao nhất hiện nay đó là:

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-26 DRE

Máy khoan Bosch GBH 2 -26RE là dòng máy khoan được rất nhiều người sử dụng bởi chúng có trọng lượng nhẹ, được thiết kế nhỏ gọn rất dễ sử dụng. Đặc biệt sản phẩm còn có mô tơ với mô men xoắn cao có thể chịu được va đập ở mức độ mạnh. Hơn thế nữa, sản phẩm còn có thể khoan trên nhiều chất liệu khác nhau như bê tông hay thép.

Máy khoan bê tông Bosch GHB 2-28 DFV

Đây là dòng sản phẩm máy khoan bê tông của Bosch với chất lượng hoàn hảo khi máy có tốc độ đập là 4500 vòng/ phút và lực đập tối đa chính là 1.7J chúng có thể khoan trên nhiều bề mặt khác nhau một cách nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng để khoan trên bề mặt gỗ, kim loại, bê tông, thép một cách nhanh chóng. Phần mũi khoan có thể thay thế và tháo lắp một cách dễ dàng để phục vụ cho công việc. Máy cũng hoạt động với hiệu suất cực cao trên thị trường.

Máy khoan bê tông Bosch GHB 3-28 DRE

Máy khoan bê tông Bosch GHB 3-28 DRE tương tự với dòng GHB 2 – 26DRE tuy nhiên chúng được thiết kế với công suất cao hơn đáp ứng được nhu cầu công việc của người dùng. Thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng cầm nắm đặc biệt giá thành phù hợp với nhiều người dùng.

Máy khoan bê tông Bosch GBH 2-24 DRE

GBH 2-24 DRE cũng là một chiếc máy khoan bê tông đến từ Bosch. Model GBH 2-24 DRE được nhà sản xuất trang bị 3 chế độ khoan khác nhau đó là búa, khoan búa và khoan. Đặc biệt nhà sản xuất còn trang bị cho model này thêm một tính năng đó là đảo chiều giúp việc tháo mũi khoan trở nên dễ dàng hơn. Cùng với đó chúng cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội.

Có nhiều loại máy khoan bê tông để người dùng lựa chọn
Có nhiều loại máy khoan bê tông để người dùng lựa chọn

Máy khoan bê tông Bosch có tốt không? top máy khoan Bosch bê tông tốt nhất để mua hiện nay?  Hy vọng với những thông tin chia sẻ nêu trên sẽ giúp cho mọi người những kinh nghiệm và luôn chắc chắn để chọn mua dòng máy khoan của thương hiệu Bosch.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Tìm hiểu máy vặn vít Bosch Go Gen 2

Một chiếc máy vặn vít sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc sửa chữa hay lắp đặt những vật dụng, đồ đạc trong gia đình trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Chiếc máy vặn vít Bosch Go Gen 2 là một trong những gợi ý mà bạn nên xem xét. Cùng nhận xét về chiếc máy này trong bài viết nhé.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!