Máy làm kem cuộn mini giá tốt cho bé thỏa thích sáng tạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm kem cuộn mini có công suất lớn, thời gian làm kem ngắn, chỉ từ 3 đến 5 phút là bạn đã có ngay một ly kem cuộn Thái Lan phiên bản handmade thơm ngon béo ngậy rồi đó.

Những ai là tín đồ đam mê kem chắc hẳn sẽ không thể không biết đến món kem cuộn Thái Lan- món ăn đường phố đang hót hòn họt trong những năm trở lại đây. Tuy nhiên bạn không muốn phải ra đường ăn vì đang lăn tăn về độ an toàn vệ sinh thực phẩm? Vậy thì đừng lo, nay đã có máy làm kem cuộn mini, thích hợp cho sở thích ăn kem mà không lo về chất lượng nữa rồi. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về máy kem cuộn mini bạn nhé!!

Máy làm kem cuộn mini là gì?

Cũng như máy làm kem cuộn thông thường nhưng được thiết kế với kích thước nhỏ và gọn gàng hơn phù hợp cho không gian bếp và trẻ nhỏ. Từ những nguyên liệu đơn giản như kem, sữa, socola, trái cây… là bạn đã có thể làm ra những cuộn kem thơm ngon, ngậy vị rồi đó. Người ta cũng gọi kem cuộn mini là kem cuộn chảo lạnh vì sản phẩm có chảo lạnh từ -25 đến -30 độ C nên nhờ thế mà có thể làm đông lạnh các nguyên liệu một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Máy làm kem cuộn mini là gì?
Máy làm kem cuộn mini là gì?

Đặc điểm nổi bật của máy làm kem cuộn mini

  • Máy làm kem cuộn mini sử dụng vô cùng đơn giản. Vì không sử dụng điện trực tiếp nên đảm bảo an toàn nhất là đối với trẻ nhỏ. Với máy làm kem cuộn mini, bạn có thể dễ dàng làm món kem hoa quả thơm ngon mà vẫn đảm bảo chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm. Không chỉ người lớn mà các bé cũng có thể tự tay làm được, thỏa thích sáng tạo với những nguyên liệu yêu thích. 
  • Máy làm kem cuộn mini có công suất lớn, thời gian làm kem ngắn, chỉ từ 3 đến 5 phút là bạn đã có ngay một ly kem cuộn Thái Lan phiên bản handmade thơm ngon béo ngậy rồi đó.

Hướng dẫn sử dụng máy làm kem cuộn mini

Trước khi bắt đầu làm kem cuộn mini, ban sẽ phải cho vào ngăn đá từ 1 đến 2 tiếng. Trong  khi đợi  máy lạnh, bạn có thể chuẩn bị các nguyên liệu để làm ra món kem cuộn: sữa,  whipping cream, trái cây, socola…Sau khi máy làm kem đã lạnh, lấy khay ra và đổ các nguyên liệu đã được chuẩn bị vào khay. Và việc cần làm chỉ là dùng xẻng trộn và đẩy kem thành từng cuộn vừa phải. Như vậy là bạn đã có một món kem cuộn thanh mát trong cái tiết trời nóng bức như thế này rồi đó.

Hướng dẫn sử dụng máy làm kem cuộn mini
Hướng dẫn sử dụng máy làm kem cuộn mini

Nên mua máy làm kem cuộn mini ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bán máy làm kem cuộn giá rẻ với nhiều phân khúc giá khác nhau nên sẽ khiến bạn bối rối không biết nên mua máy loại nào, ở đâu để tránh hàng trôi nổi, không đảm bảo chất lượng. Để mua được máy làm kem cuộn mini với giá tốt nên chọn những nơi bán có các tiêu chí sau:

  • Nhà cung cấp uy tín, hoạt động trong thời gian dài

Tốt hơn hết bạn nên chọn những nhà cung cấp có tiếng, hoạt động trong thời gian dài để có thể yên tâm chọn mua một chiếc máy làm kem cuộn mini. Tuy rằng không phải cứ cửa hàng mới thì không tốt nhưng để chắc ăn thì vẫn nên tìm một cửa hàng uy tín, bán hàng lâu năm.

Nên mua máy làm kem cuộn mini ở đâu?
Nên mua máy làm kem cuộn mini ở đâu?
  • Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt

Như đã nói ở trên, những địa chỉ, nhà cung cấp bán hàng lâu năm và uy tín thường sẽ có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt. Bạn cũng có thể tham khảo các đánh giá từ những khách hàng đã mua trước đó. Bạn nên quan tâm không chỉ đến giá thành sản phẩm mà cần quan tâm đến cả chính sách bảo hành để có thể tiết kiệm được chi phí sửa chữa mỗi khi hư hỏng. Cần tính đến quyền lợi và tính lâu dài khi chọn đơn vị bảo hành

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn mua ở những cửa hàng uy tín trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo để có giá tốt. Nhưng vì mua trên mạng nên tất nhiên sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn.

Chắc chắn các bé sẽ cảm thấy rất vui khi được chính tay làm ra món kem cuộn thanh mát, thơm ngon mà vẫn đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe đó các mẹ ạ. Chúc bạn sớm rinh về một “em” máy làm kem cuộn mini phù hợp với túi tiền và nhu cầu nhé.

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!