Máy lọc nước Xiaomi Mi Smart Water Purifier có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mi Smart Water Purifier là chiếc máy lọc nước RO thông minh của thương hiệu đình đám Xiaomi được điều khiển qua smartphone có cài đặt ứng dụng Mi home liệu có đáng để các Mifan phải sốt xình xịch?

Máy lọc nước Xiaomi Mi Smart Water Purifier có tốt không ?

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc, không chỉ xuất hiện với các sản phẩm công nghệ như điện thoại, phụ kiện điện thoại mà giờ đây Xiaomi còn sản xuất cả máy lọc nước. Với công nghệ hiện đại cùng giá cả phải chăng, máy lọc nước Xiaomi được hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tốt cho người sử dụng.

Máy lọc nước Xiaomi Mi Smart Water Purifier có tốt không ? Giá bao nhiêu ?
Máy lọc nước Xiaomi Mi Smart Water Purifier có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Mi Smart Water Purifier – Thiết kế đơn giản mà tinh tế

Vẫn mang sắc trắng là màu sắc đặc trưng của các sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi, Mi Smart Water Purifier có dung tích 7 lít. Logo của hãng được in ở mặt trước máy lọc nước, bên cạnh logo là hai nút điều khiển được sử dụng khi cần thay thế các bộ lọc bên trong máy. Đặc biệt, với thiết kế nắp nâng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh bể chứa và thay thế lõi lọc.

Chất lượng nước sạch nhờ quy trình lọc nước khắt khe

Theo khuyến cáo của WHO, cứ sau 4 giờ nước sạch sẽ bị ô nhiễm trở lại. Do đó nước trong bể chứa máy lọc nước thông minh Mi Smart sẽ được chiếu tia UV và tự động lọc lại nước sau 4 giờ/ lần. Quy trình lọc nước của máy trải qua bốn giai đoạn khắt khe như sau:

  • 1. Ở giai đoạn đầu tiên, nước sẽ đi qua bộ lọc PP và than hoạt tính để loại bỏ tạp chất lớn.
  • 2. Bộ lọc RO trong máy lọc nước Xiaomi Mi Smart sẽ lọc các kim loại nặng, chất hữu cơ và nhiều thứ khác.
  • 3. Ở giai đoạn tiếp theo này, bộ lọc PAC sẽ lọc mùi và tất cả chất hữu cơ còn lại.
  • 4. Bước cuối cùng nước được khử trùng bằng tia cực tím trong bể, tiêu diệt tới 99,9% vi khuẩn. Đồng thời cứ sau 4 giờ, đèn chiếu tia UV sẽ được bật và nước tự động lọc lại lần nữa.

*Lưu ý: nước đi qua máy được lọc sạch, có thể sử dụng uống trực tiếp.

Kết nối với điện thoại thông minh Smartphone qua ứng dụng Mi Home thật tiện lợi

máy lọc nước Xiaomi Mi Smart
máy lọc nước Xiaomi Mi Smart

Nếu bạn là một Mifan đích thị và đã sử dụng nhiều sản phẩm của Xiaomi thì không có lý do gì bạn lại không thử trải nghiệm sản phẩm máy lọc nước RO Xiaomi Mi Smart này. Chung ứng dụng Mi Home cho phép bạn cùng lúc điều khiển và kiểm soát nhiều thiết bị Xiaomi trong cùng một căn nhà quá tiện lợi.

Với máy lọc nước Xiaomi Mi Smart này, bạn có thể dễ dàng xem được mực nước trong bể chứa, mức nước TDS (mức nước đầu vào đầu ra), tuổi thọ của các bộ lọc để bạn biết khi nào cần thay thế cũng như hiển thị lượng nước đã được lọc từ khi bạn sử dụng máy.

Đối với các bộ lọc, ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn thời gian cần thay thế, thông thường khoảng 1 năm. Tuy nhiên tuổi thọ của bộ lọc tùy thuộc vào lượng nước TDS, ứng dụng theo dõi và thông báo để bạn thay sớm hơn.

Giá máy lọc nước Xiaomi Mi Smart bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường Việt Nam vẫn chưa bán máy lọc nước Xiaomi Mi Smart. Sản phẩm mới này được hãng xác nhận sẽ bán tại thị trường Ấn Độ và trên website chính thức Mi.com của Xiaomi từ ngày 29/9/2019 với giá bán khoảng 3,9 triệu vnđ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!