Máy Massage chân Buheung DLK-C01 cho bạn những phút giây thư thái

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
DLK-C01 với hình dạng đặc biệt, ôm sát cả bàn chân và bắp chân, giúp tác động lực trực tiếp lên các cơ và dây thần kinh của chân, các huyệt đạo của bàn chân

Chân luôn là bộ phận “mệt mỏi” nhất trong cơ thể người. Vì nó phải nâng đỡ toàn bộ sức nặng của cơ thể. Do đó, đôi chân phải luôn được khỏe mạnh thì mọi hoạt động của chúng ta mới có thể thuận lợi.

Máy Massage chân Buheung DLK-C01 với cấu tạo đặc biệt phù hợp với các động tác massage chân, là một giải pháp tuyệt vời cho đôi chân đầy mệt mỏi của bạn.

Xoa bóp toàn diện chân

Massage chân toàn diện

Massage chân toàn diện

Với thiết kế đặc biệt ôm chặt toàn bộ vùng từ đầu gối chân xuống bàn chân DLK-C01 có khả năng massage rất đa dạng.

– Massage bàn chân với tác động rung và bấm huyệt, giúp cho các dây thần kinh và khớp chân được thư giãn, thoải mái, do đó có tác động trị liệu rất tốt

– Tác động trực tiếp lên các khớp cổ chân, đàu gối và vung xương và cơ của chân, làm giảm căng thẳng tạo sự thoải mái nhất cho đôi chân

– Massage bụng chân với tác động co bóp toàn bụng chân, làm giảm mệt mỏi và căng cứng phần cơ bụng chân

Chế độ massage đa dạng

Có 3 chế độ massage cho bạn

Có 3 chế độ massage cho bạn

DLK-C01 với hình dạng đặc biệt, ôm sát cả bàn chân và bắp chân, giúp tác động lực trực tiếp lên các cơ và dây thần kinh của chân, các huyệt đạo của bàn chân:

– Xoa bóp bắp chân giống như cử động của bàn tay người massage, trực tiếp tạo lực theo nhiều hướng khác nhau nhằm xoa bóp giảm mệt mỏi cho đôi chân

– Sự kết hợp giữa các bản rung ở phần gót chân và bàn chân sẽ làm tăng hiệu quả xoa bóp, tăng cường quá trình tuần hoàn khí huyết và trao đổi chất từ gan bàn chân tới các bộ phận khác trên cơ thể.

– Sự kết hợp giữa massage xoa bóp hơi và massage rung giúp chăm sóc chân được tốt hơn, ngăn ngừa các chứng bệnh như tê chân, mỏi chân, thấp khớp, chóng mặt, mất ngủ.

Với 3 chế độ massage khác nhau, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp với mình nhất để tạo ra hiệu quả massage tốt nhất có thể.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Với bảng điều khiển cùng 4 nút bấm, trong đó 1 nút bật/tắt nguồn, và 3 nút là 3 chế độ massage khác nhau để người dùng chọn lựa. Người dùng đơn giản là cho chân và khuôn massage, và bật máy chọn chế độ massage, và tất cả những việc còn lại cho DLK-C01. Bạn cũng có thể chọn chế độ hẹn giờ cho máy để hiệu quả massage được tốt hơn với thời gian tối ưu

DLK-C01 sử dụng nguồn điện thường, nên rất thích hợp với mọi nơi, với công suất tiêu thụ chỉ 24w, rất tiết kiệm điện, gần như sẽ không có sự thay đổi trên hóa đơn tiền điện của bạn. Màng bọc bên ngoài có thể dễ dàng tháo ra, giúp bạn dễ dàng vệ sinh máy hơn.

Với kích thước 57 x 42 x 48 cm máy có thể dễ dàng xếp gọn trong tủ hay dưới gầm bàn, giường…Tuy nhiên, với khối lượng 17kg thì việc di chuyển máy đi cũng khá khó khăn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!