Máy massage cổ HCP-S001 giải pháp cho thoái hóa đốt sống cổ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage cổ vai gáy HCP-S001 cung cấp liệu pháp massage trị liệu góp phần điều trị thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh khá phổ biến hiện nay gây nên cho người bệnh nhiều khó khăn. Máy massage cổ gáy HCP-S001 của hãng Inada – Nhật Bản không chỉ là tin vui cho những ai bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ và gáy mà còn giúp cho bạn thư giãn lúc mệt mỏi.

HCP-S001 là máy massage cổ mạnh mẽ nhất trên thị trường

Máy sẽ ôm sát cổ khi hoạt động

Máy sẽ ôm sát cổ khi hoạt động

HCP-S001 sử dụng nguồn điện thường 220V, nên rất phù hợp với điều kiện nước ta. Khi hoạt động, HCP-S001 tạo ra lực rung khá mạnh, tác động trực tiếp lên các đốt sống cổ và các dây thần kinh.

Không chỉ dừng lại ở chế độ rung bình thường như các máy massage khác, HCP-S001 còn có khả năng tạo chuyển động xoa bóp, giống như bàn tay chuyên nghiệp của người massage, máy đồng thời giúp thoải mái, thư giãn toàn bộ các khớp, các dây thần kinh của cổ. Ngay lập tức giảm những mệt mỏi, stress.

HCP-S001 có chế độ massage đa dạng

Giúp chữa trị thoái hóa đốt sống cổ

Giúp chữa trị thoái hóa đốt sống cổ

Cung cấp giải pháp massage trị liệu toàn diện nhất về cổ. Khi đeo HCP-S001 lên cổ, máy sẽ tự động ôm chặt lấy cổ của bạn và thực hiện những động tác co bóp, day cổ và nhiều động tác massage chuyên nghiệp khác như chính bàn tay con người massage.

Tia hồng ngoại được HCP-S001 sử dụng cho tác dụng trị liệu rất tốt, với khả năng giúp các mạch máu được thư giãn và do đó, máu được vận chuyển tốt hơn, tránh hiện tượng đông máu, cản trở hoạt động. Ngoài ra, tia hồng ngoại cũng có tác dụng thư giãn gân cốt, giúp giảm mệt mỏi và làm cho làn da cổ mịn màng.

Chế độ tạo hơi nóng trong quá trình massage cũng làm cho các cơ, các dây thần kinh và đốt sống cổ trực tiếp được tác động lực rung và hơi nóng, giúp cho gân cốt thoải mái, và nắn chỉnh lại các khớp cổ, có tác dụng điều trị thoái hóa đốt sống cổ rất tốt.

HCP-S001 có thể sử dụng mọi nơi, mọi lúc

Tạo giây phút thoải mái như được massage tại spa

Tạo giây phút thoải mái như được massage tại spa

Với thiết kế đặc biệt, vừa khớp với cổ người sử dụng, bạn có thể dùng máy ở bất cứ nơi nào. Thiết kế độc đáo, người dùng có thể sử dụng massage tiện lợi ở nhiều nơi nhưtrên giường, trên sàn nhà, khi ngồi trên ghế sofa …

Hơn nữa, HCP-S001 có thể được sử dụng như là phụ kiện của ghế bạn sẽ cảm nhận được massage ngay khi ngồi trên ghế sofa gia đình.

Đối với những người ít hoạt động cơ bắp hay ngồi nhiều một chỗ động hoặc chỉ ngồi một tư thế làm cho căng cơ gây đau nhức và khó chịu liên tục không dứt. HCP-S001 dựa trên nguyên lý xông nóng bằng tia hồng ngoại giúp máu lưu thông tốt hơn, đấm rung liên tục giúp chống căn cơ và xoa bóp. Không những thế HCP-S001 có thể được sử dụng hầu hết các phần trên cơ thể con người từ lưng, eo, đùi, bắp chân, bàn chân, bụng,…

Tuy nhiên giá của HCP-S001 (trên 13 triệu đồng) cũng không hề rẻ, nên bạn cũng phải cân nhắc trước khi mua.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!