Máy massage Xiaomi Leravan có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy massage Xiaomi Leravan là dòng sản phẩm máy massage chân đang được rất nhiều người lựa chọn. Vậy máy massage Xiaomi Leravan có tốt không và tại sao lại được tin dùng đến vậy? Hãy cùng websosanh đi tìm câu trả lời nhé!

Ngoài ra, bài viết còn cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích khác liên quan tới máy massage Xiaomi Leravan như: Nguồn gốc xuất xứ, nguyên lý hoạt động, giá thành cũng như địa chỉ mua máy uy tín và tin cậy nhất.

Máy massage Xiaomi Leravan của nước nào?

Máy massage Xiaomi Leravan là sản phẩm máy massage chân của Tập đoàn Xiaomi của Trung Quốc, có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh. 

Ngoài các loại máy massage, hãng Xiaomi còn sản xuất và kinh doanh rất nhiều các sản phẩm khác như điện thoại, máy tính bảng, tivi, xe điện, loa, sạc dự phòng, bình đun nước, ổ điện,… Các sản phẩm của Xiaomi rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì vừa có thiết kế đẹp, vừa có chất lượng tốt và giá thành phải chăng.

Máy massage Xiaomi Leravan là sản phẩm của hãng Xiaomi
Máy massage Xiaomi Leravan là sản phẩm của hãng Xiaomi

Máy massage Xiaomi Leravan hoạt động như thế nào? 

Máy massage chân Xiaomi Leravan là thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng thông minh và hiện đại. Sản phẩm có khả năng mô phỏng kỹ thuật massage và xoa bóp cả bàn chân và bắp chân.

Cấu tạo của máy gồm 2 bộ phận chính là con lăn và túi khí. Trong đó túi khí dùng để massage vùng mu bàn chân và bắp chân; còn con lăn được sử dụng cho lòng bàn chân.

Về nguyên lý hoạt động, máy massage Xiaomi Leravan sử dụng nguồn năng lượng điện nhằm tạo ra các xung lực để tác động lên bàn chân. Kết quả là tăng cường tuần hoàn máy, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn tối đa cho người dùng.

Máy massage Xiaomi Leravan
Máy massage Xiaomi Leravan

Máy massage Xiaomi Leravan có tốt không?

Những thông tin chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ giúp các bạn tìm được đáp án cho câu hỏi: máy massage Xiaomi Leravan có tốt không: 

– Thiết kế máy massage Xiaomi Leravan giống như một đôi dép, rất đơn giản và dễ sử dụng. Việc lắp đặt máy không mất nhiều công đoạn, có thể sử dụng máy ngay cả khi đang làm việc, đọc sách, xem phim…

– Phần quai dép được làm từ vải nỉ mềm mại và êm ái, tạo cảm giác thoải mái nhất cho đôi chân khi sử dụng.

– Bên trong của quai dép của trang bị hệ thống túi gel giữ nhiệt, công dụng là massage phần mu bàn chân.

– Máy có thể massage 2 bàn chân cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian.

– Ngoài ra, máy massage Xiaomi Leravan còn có hệ thống đệ hơi dùng để xoa bóp nhẹ nhàng bàn chân.

– Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc mu và lòng bàn chân, hệ thống 4 con lăn massage của máy sẽ quay tròn liên tục và mô phỏng theo lực ấn của tay người lên các huyệt đạo. Điều này sẽ giúp kích thích lưu thông máu, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và thư giãn tối đa.

– Sử dụng máy massage Xiaomi Leravan còn giúp tăng cường sức đề kháng; cải thiện tình trạng mất ngủ; giúp ngủ ngon và ngủ sâu giấc hơn; hỗ trợ điều trị đau lưng; tăng cường khả năng sinh sản…

Máy massage Xiaomi Leravan giúp giảm đau mỏi chân hữu hiệu
Máy massage Xiaomi Leravan giúp giảm đau mỏi chân hữu hiệu

Máy massage Xiaomi Leravan giá bao nhiêu? 

Máy massage Xiaomi Leravan chính hãng hiện có giá bán tham khảo khoảng 1.300.000 VNĐ. Tùy theo từng cửa hàng hoặc địa chỉ bán hàng mà giá thành có thể có sự chênh lệch nhưng không đáng kể. 

Để chắc chắn mua được máy massage Xiaomi Leravan chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng giá thành rẻ nhất, bạn nên tìm đến các cửa hàng hoặc nhà phân phối chính hãng có quy mô lớn. Ngoài ra, nên chọn cửa hàng có giấy phép kinh doanh, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm; có chế độ bảo hành tốt; đặc biệt phải có lượng khách đến mua hàng đông đảo….

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất máy massage Xiaomi Leravan!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!