Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224: Công suất 4500W bơm trợ lực hỗ trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bình tắm nóng lạnh thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp không gian sử dụng, công suất làm nóng nhanh, giá phải chăng, thì máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224 sẽ là một lựa chọn đáng tham khảo.

Xu hướng sử dụng máy nước nóng trực tiếp trong các gia đình hiện đại ngày nay là rất cao. Bởi thiết bị này có thể ngay lập tức cung cấp nguồn nước nóng cho người dùng mà không tốn công chờ đợi như bình nóng lạnh gián tiếp. Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224 công suất 4500W có kèm bơm trợ lực hiện đang có mức giá khá tốt khoảng 2.5 triệu đồng.

1. Thiết kế: Beko BWI45S3D-224 tinh giản nhưng sang trọng

Về mặt thiết kế, Beko BWI45S3D-224 được đánh giá là khá ổn. Máy mang phong cách hiện đại, có phần đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Máy sử dụng lớp vỏ nhựa cứng với gam màu xám trang nhã, khá là nổi bật nếu đặt trong nền tường tông trắng thường dùng trong phòng tắm.

Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224: Công suất 4500W bơm trợ lực hỗ trợ
Thiết kế sang trọng, bố trí gọn gàng (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Điểm nhấn mặt trước của sản phẩm là khu vực bảng điều khiển. Chúng được thiết kế gờ nổi đi kèm tông màu đen, tạo nên sự thu hút và khác biệt. Tại khu vực điều khiển này,

Beko cũng đã tối ưu hóa thiết kế để mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Điều khiển bằng núm xoay cơ học dạng đơn giản, dễ dùng nên mọi đối tượng sử dụng từ người già cho tới trẻ nhỏ đều dễ dàng làm quen và sử dụng thuần thục.

Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224: Công suất 4500W bơm trợ lực hỗ trợ
Beko BWI45S3D-224 đi kèm với cây sen đứng tiện lợi (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Máy nước nóng Beko BWI45S3D-224 cũng đi kèm với vòi sen và giá đỡ vòi sen. Tất cả đều đồng bộ sản xuất từ nhựa. Dây vòi sen chống xoắn và rối, cực kỳ tiện lợi.

2. Bơm trợ lực hỗ trợ dòng nước yếu, vận hành êm ái

Beko khá là ưu ái khi trang bị cho model máy nước nóng BWI45S3D-224 bơm trợ lực cao cấp, vận hành êm ái. Bơm trợ lực sẽ đảm bảo hút nước từ nguồn cung cấp cho máy với tốc độ ổn định hơn. Nguồn nước vẫn dồi dào ngay cả khi nước chảy yếu, nhỏ giọt. Tính năng này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho các gia đình sống tại khu vực địa lý sở hữu nguồn nước không được dồi dào, lý tưởng mà vẫn muốn có máy nước nóng trong nhà. Đặc biệt với công nghệ hiện đại, máy bơm vận hành cực kì êm ái, độ ồn thấp ở mức lý tưởng.

Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224: Công suất 4500W bơm trợ lực hỗ trợ
Tính năng bơm trợ lực hữu ích (Ảnh: Điện Máy Xanh).

3. Hiệu quả làm nóng nhanh chóng với công suất 4500W

Với công suất 4500W, thiết bị bình tắm nóng lạnh Beko BWI45S3D-224 có khả năng làm nóng nước ngay lập tức, duy trì nhiệt nóng nguồn nước ở mức 55 độ C liên tục, giúp trải nghiệm tắm thư giãn của bạn không hề bị ảnh hưởng.

Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224: Công suất 4500W bơm trợ lực hỗ trợ
Công suất làm nóng 4500W (Ảnh: Điện Máy Xanh).

Ngoài ra, vòi sen của máy được tinh chỉnh để có thể thiết lập nhanh chóng 3 cấp độ phun nước, từ thấp đến cao. Người dùng khi tắm sẽ lựa chọn cấp độ phun nước yêu thích của mình với vài thao tác đơn giản.

4. Vỏ chống thấm nước đạt chuẩn IP25

Bình nóng lạnh sử dụng trong nhà tắm không thể tránh được hiện tượng bị nước bắn vào bề mặt, bụi lâu ngày tấn công vào động cơ… gây hỏng hóc. Để khắc phục điều này, Beko đã trang bị lớp vỏ nhựa cao cấp được chứng nhận có thể chống thấm nước đạt chuẩn IP25 để kháng nước, kháng bụi, đảm bảo linh kiện động cơ máy luôn ở trạng thái an toàn, hoạt động ổn định trong mọi điều kiện, dù là ẩm ướt.

5. Tính năng an toàn vượt trội: Chống giật, chống bỏng, chống khô

Một lời ngợi khen nữa dành cho bình nóng lạnh Beko BWI45S3D-224 là thiết bị được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn phổ biến dành cho máy nước nóng:

  • Cầu dao chống rò điện ELCB: Máy nước nóng sẽ tự động dập cầu dao, ngắt nguồn điện đang hoạt động khi cảm biến phát hiện hiện tượng rò rỉ điện đang xảy ra. Người dùng ngay cả khi đang sử dụng thiết bị trực tiếp cũng tránh được nguy cơ điện giật.
Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224: Công suất 4500W bơm trợ lực hỗ trợ
Tính năng chống giật ELCD (Ảnh: Điện Máy Xanh).
  • Bộ ổn định nhiệt kép: Đây là bộ phận giúp kiểm soát nhiệt độ nước chảy ra ngoài, ngăn chặn tình trạng nước quá nóng, cao hơn mức nhiệt kho phép khiến người dùng có nguy cơ bị bỏng.
  • Cảm biến quan sát lưu lượng nước chảy: Cảm biến nhận diện nguồn nước chảy vào trong bình. Chỉ khi nguồn nước cung cấp đủ lượng nước nhất định, máy mới hoạt động. Đồng thời thiết bị cũng ngừng hoạt động ngay nếu nhận thấy dòng nước đang chảy bỗng nhiên kém hơn. Điều này hỗ trợ tình trạng máy bị khô, thiếu nước vẫn hoạt động gây chập, cháy.

 6. Một số điểm còn hạn chế của Beko BWI45S3D-224

Như đã liệt kê ở trên có thể thấy máy nước nóng Beko BWI45S3D-224 sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm vượt trội, nhưng thiết bị vẫn còn một số hạn chế nhỏ, như:

  • Núm điều khiển xoay đơn giản: Đối với một số người dùng yêu cầu cao về công nghệ họ sẽ thích bảng điều khiển nút nhấn, cảm ứng hơn là núm điều khiển xoay cơ học.
  • Không có công nghệ lọc khuẩn nguồn nước: So với một số dòng máy nước nóng lạnh tầm trung và cao cấp trên thị trường, Beko 4500W BWI45S3D-224 thua kém hơn ở điểm không được trang bị công nghệ lọc khuẩn cho nguồn nước.
  • Không có tính năng tương thích điện từ (EMC): EMC là tính năng hỗ trợ thiết bị điện từ hoạt động trong môi trường có nhiều thiết bị điện, không gây xung đột, nhiễu sóng điện từ.

7. Có nên mua máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224 hay không?

Máy nước nóng trực tiếp Beko BWI45S3D-224 là model ra mắt vào cuối năm 2023 với mức giá bán ban đầu khoảng 3.1 triệu– 3.5 triệu. Sau khoảng một năm, tính đến nay, giá của sản phẩm đã giảm sâu. Cụ thể nhiều đơn vị bán Beko BWI45S3D-224 với giá chỉ còn dao động trong khoảng 2.200.000 – 2.600.000 đồng. Với mức giá hiện tại, Beko BWI45S3D-224 chắc chắn sẽ có lợi thế cạnh tranh lớn.

Beko BWI45S3D-224 là thiết bị tốt, vừa có tính thẩm mỹ hoàn hảo, hiệu năng mạnh mẽ lại an toàn khi sử dụng. Nhân cơ hội mức giá đang giảm sâu, hãy nhanh chóng đặt mua ngay bình tắm nóng lạnh trực tiếp Beko BWI45S3D-224 4500W bạn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh