Máy phát điện 10kW: Nên mua loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức công suất 10kW đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của các xưởng sản xuất, các tòa nhà nhỏ...

Máy phát điện là một trong những thiết bị ngày càng phổ biến trong các gia đình, đơn vị sự nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh…bởi lẽ do nguồn điện lưới đôi khi bị cắt do thiếu điện, do đường truyền tải có vấn đề hoặc là do một nguyên nhân nào đó.

Một bộ phận người dùng đang có nhu cầu mua máy phát điện 10kW, vậy với mức công suất này thì máy phát điện 1kW dành cho những ai và lựa chọn loại nào tốt nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Những ai nên mua máy phát điện 10kW?

Với công suất phát điện tới 10kW, máy phát điện 10kW là sản phẩm phù hợp với các xưởng sản xuất nhỏ, các tòa văn phòng quy mô nhỏ, các căn nhà cực lớn với nhiều thiết bị điện…

máy phát điện 10kw

Cụ thể, khi mua máy phát điện người sử dụng cần tính toán tổng công suất tiêu thụ điện của các thiết bị điện trong gia đình mình là bao nhiêu, khi đó cộng thêm khoảng 10-20% sẽ ra công suất điện tối ưu mà máy phát điện cần có.

2. Kinh nghiệm mua máy phát điện 10kW tốt nhất

Để chọn được máy phát điện 10kW tốt nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, người sử dụng cần lưu ý tới các vấn đề sau:

– Chọn máy phát điện 10kW chạy xăng hay chạy dầu

Ở ngưỡng 10kW, trên thị trường có cả máy phát điện chạy xăng và máy phát điện chạy dầu. Trong đó máy phát điện chạy xăng sẽ nhỏ nhẹ hơn, đồng thời mức giá cũng tố hơn, nhưng trong quá trình vận hành sẽ tốn kém chi phí hơn (giá xăng đắt hơn giá dầu). Do đó, nếu như bạn có điều kiện nên mua máy phát điện chạy dầu bởi lẽ nó sẽ tiết kiệm chi phí vận hành hơn vì lượng tiêu thụ xăng/dầu của máy phát điện 10kW thì không hề nhỏ.

máy phát điện 10kw

– Chọn máy phát điện 10kW 1 pha hay 3 pha

Đây đều là các máy phát điện xoay chiều, trong đó máy phát điện 10kW 1 pha sẽ có thiết kế đơn giản hơn, mức giá rẻ hơn, tuy nhiên trong quá trình sử dụng sẽ bị hạn chế về lắp đặt và các thiết bị cũng không tối ưu. Trong khi đó, cùng mức giá đắt hơn, thiết kế phức tạp hơn nhưng máy phát điện 10kW 3 pha lại là sự lựa chọn tối ưu đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều các thiết bị hơn. Đương nhiên, máy phát điện 10kW xoay chiều 3 pha cũng có mức giá đắt đỏ hơn.

– Chú ý tới thiết kế của máy phát điện 10kW

Khi mua máy phát điện 10kW người sử dụng cần hết sức chú ý tới thiết kế của máy, sự cơ động và linh hoạt trong thiết kế giúp người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển máy hơn.

3. Nên mua máy phát điện 10kW của thương hiệu nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các thương hiệu tham gia sản xuất máy phát điện, tuy nhiên phân khúc 10kW là phân khúc khá kén khách nên không nhiều thương hiệu sản xuất dòng máy phát điện này.

Ngoài ra, do có mức giá đắt đỏ, khi mua người sử dụng cũng cần hết sức lưu ý để chọn được loại tốt nhất để có thể sử dụng lâu dài bền bỉ hơn.

máy phát điện 10kw

Các thương hiệu máy phát điện 10kW được đánh giá tốt nhất trên thị trường có thể kể tới như: Yanmar, Honda, Mitsubish, Hyundai,…người sử dụng có nhu cầu mua máy phát điện 10kW có thể chọn các thương hiệu này để đảm bảo.

Tuy nhiên, nơi mua cũng là điều mà người sử dụng cần cân nhắc khi chọn mua máy phát điện bởi lẽ tình trạng hàng giả, hàng nhái khá phổ biến trên thị trường hiện nay, để đảm bảo chất lượng người sử dụng cần cân nhắc để chọn được sản phẩm tốt nhất đáp ứng được nhu nơi bán uy tín với việc cung cấp chế độ bảo hành, hậu mãi tốt nhất.

Ngoài ra, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!