Máy phát điện Honda 6kw nên chọn mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện Honda 6kw là dòng máy phát điện mini được sử dụng nhiều các gia đình hiện nay. Tuy nhiên, có rất nhiều những phiên bản khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết lựa chọn phiên bản nào? Hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Máy phát điện Honda 6kw luôn được người tiêu dùng tìm kiếm chọn mua với mức công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Hãng đưa ra thị trường rất nhiều phiên bản khác nhau với những đặc điểm riêng. Nếu bạn không biết chọn mua loại nào hãy tham khảo một số model sau đây.

Máy phát điện Honda 6kw SH7500EX

Máy phát điện Honda 6kw SH7500EX
Máy phát điện Honda 6kw SH7500EX

Đối với dòng máy phát điện 6kw được lựa chọn nhiều và phổ biến trên thị trường là model SH7500EX với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến của Thái Lan với động cơ 4 thì khỏe mạnh. Công suất tối đa của máy là 6.0/7.1 kVA thích hợp cho sử dụng điện trung đình của gia đình và văn phòng.
  • Động cơ máy chính hãng 100% đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu, máy chạy vô cùng bền bỉ êm ái không gây ra tiếng ồn khó chịu cho người dùng.
  • Động cơ SH7500EX có nhiều cải tiến giảm thiểu khí độc ô nhiễm, độc hại thải ra môi trường bên ngoài.
  • Máy sử dụng công nghệ làm mát bằng gió luôn đảm bảo an toàn khi  máy hoạt động được liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.  
  • Được trang bị chế độ tự động ngắt điện khi quá tải hay có sự cố đảm bảo an toàn cho những thiết bị điện trong mỗi gia đình.

Máy phát điện Honda 6kw chạy xăng HG7500SE

Máy phát điện Honda 6kw chạy xăng HG7500SE
Máy phát điện Honda 6kw chạy xăng HG7500SE

Nếu bạn muốn tìm kiếm một chiếc máy phát điện 6kw chạy bằng xăng thì chọn ngay model HG7500SE. Đây là dòng sản phẩm bán chạy trên thị trường trong nhiều năm trở lại đây với những ưu điểm nổi bật như:

  • Máy được trang bị động cơ 4 thì vô cùng mạnh  mẽ với dung tích xi lanh là 270cc.
  • Máy được trang bị hệ thống làm mát bằng gió để giúp máy vận hành liên tục trong một thời gian dài mà không hề bị nóng máy.
  • Mức tiêu hao nhiên liệu cũng ở mức tốt nhất trên thị trường.
  • Máy được trang bị thêm đồng hồ báo hiệu điện thế, Aptomat trong máy giúp máy tự động đóng ngắt khi quá tải hay có các sự cố về điện xảy ra.
  • Hệ thống đèn báo dầu máy để khách hàng dễ dàng biết được thời điểm thay dầu phù hợp nhất.
  • mức giá thành rẻ so với nhiều thương hiệu khác nhau.

Máy phát điện Honda 6kw SD800CX đề nổ

Máy phát điện Honda 6kw SD800CX đề nổ
Máy phát điện Honda 6kw SD800CX đề nổ được lựa chọn nhiều

Đối với dòng máy phát điện Honda 6kw SD800CX cũng luôn được lựa chọn với rất nhiều những ưu điểm vượt trội đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng như:

  • Máy hoạt động với công suất vô cùng  mạnh mẽ tối đa là 6kw để máy có thể vận hành được nhiều thiết bị điện trong gia đình. 
  • Dòng máy này phù hợp cho các văn phòng, cơ quan và các gia đình hay cửa hàng nhỏ.
  • Máy hoạt động với một công suất vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 72dB. Sở dĩ như vậy là do máy được bao phủ một lớp thùng cách âm ở bên ngoài nên đảm bảo tiếng ồn không ảnh hưởng đến sinh hoạt của mọi người.
  • Máy tiêu  hao nhiên liệu cực thấp chỉ khoảng 1.2 lít/ giờ và trong đó bình chứa nhiên liệu là 16 lít giúp người dùng có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không cần tiếp thêm nhiên liệu.
  • Giá thành sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Ngoài những model máy phát điện Honda 6kw nêu trên thì còn rất nhiều phiên bản khác nhau. Mỗi phiên bản đều sở hữu những ưu điểm nổi bật  nhất định vì vậy hãy mua những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng riêng. Bạn cũng nên nhớ tìm  đến các đơn vị uy tín chuyên nghiệp để mua được hàng chính hãng tránh mua phải hàng giả nhái không rõ nguồn gốc, chất lượng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!