Máy phát điện Elemax SH3200EX giá bao nhiêu? Có nên chọn mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với một mức giá phù hợp, các tính năng nổi bật ấn tượng phục vụ nhu cầu phát điện trong các gia đình máy phát điện Elemax SH32000EX được nhiều người dùng quan tâm lựa chọn.

Máy phát điện Elemax là một trong những thương hiệu uy tín, nổi tiếng đến từ Nhật Bản cho ra thị trường rất nhiều các model khác nhau. Trong đó máy phát điện Elemax SH3200EX được nhiều người dùng quan tâm. Với việc sử dụng động cơ của Honda mạnh mẽ cùng dung tích xi lanh lớn với công suất liên tục 2,2kw giúp đáp ứng nhu cầu phát điện cho các thiết bị điện trong gia đình. Liệu rằng, phiên bản điều hòa này có đáng để chọn mua không?

Giá máy phát điện Elemax SH3200EX?

Giá máy phát điện Elemax SH3200EX?
Giá máy phát điện Elemax SH3200EX có mức giá đã giảm so với giá niêm yết

Theo thống kê của Websosanh máy phát điện SH3200EX của Elemax hiện được nhiều cửa hàng bán ra với mức giá từ 12.5 triệu đồng giảm nhiều so với mức giá niêm yết ở thời điểm bán ra của hãng là hơn 20 triệu đồng. 

Nhờ sự giảm giá này mà máy phát điện đến gần hơn với người tiêu dùng. Với công suất liên tục 2.2kw và công suất tối đa là 2.6kw đáp ứng nhu cầu phát điện cho các gia đình, các công ty, cửa hàng nhỏ.

Đánh giá những ưu nhược điểm nổi bật của máy phát điện Elemax SH3200EX

Bạn đang đắn đo có nên chọn mua chiếc máy phát điện này hay không thì cần phải nắm được những ưu nhược điểm của sản phẩm như sau:

Ưu điểm

  • Mức giá thành của máy phát điện Elemax SH3200EX đã giảm nhiệt nhiều so với thời điểm ra mắt thị trường đến gần hơn với người tiêu dùng.
  • Công suất máy phát điện hoạt động mạnh mẽ với mức công suất liên tục là 2.2/2.5kVA. Với mức công suất này đáp ứng được nhiều thiết bị sử dụng điện năng phù hợp với những đơn vị là các cơ quan, gia đình với nhau.
  • Máy được sản xuất đầu phát tại Nhật Bản với dây chuyền công nghệ hiện đại nên chất lượng luôn ổn định, bền bỉ theo thời gian.
Ưu nhược điểm máy phát điện Elemax SH3200EX
Máy phát điện Elemax SH3200EX  có nhiều ưu điểm nổi bật nhất định
  • Bình nhiên liệu cỡ lớn lên tới 17 lít giúp máy vận hành liên tục trong một thời gian dài mà không cần phải nạp thêm nhiên liệu để giảm thiểu những rủi ro trong lúc nạp nhiên liệu.
  • Máy sử dụng nhiên liệu xăng với mức tiêu hao nhiên liệu là khá thấp giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều các chi phí về nguyên liệu.
  • Máy có đầy đủ hệ thống đèn báo dầu máy giúp cho các khách hàng khi nào lên thay dầu máy.
  • Hệ thống điều chỉnh điện áp tự động AVR giúp cho nguồn điện luôn đảm bảo ổn định, an toàn cho người dùng hay các thiết bị điện. Bộ điều chỉnh điện này còn có nhiệm vụ điều chỉnh điện áp máy phát điện, giới hạn tỷ số điện áp, điều khiển công suất của máy, bù trừ điện áp suy giảm trên đường dây.

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm của máy phát điện Elemax SH3200EX nếu trên thì sản phẩm vẫn còn tồn tại một vài nhược điểm nhất định như:

  • Trọng lượng máy khá nặng 44kg nên khó khăn trong việc vận chuyển.
  • Độ ồn của máy phát điện này còn khá cao ở khoảng 69dB ở khoảng cách 7m. Vì vậy, có thể gây ra sự khó chịu cho người dùng hoặc những người xung quanh.
  • Không có hệ thống khởi động điện tử mà chỉ có hệ thống khởi động bằng tay giật nổ nên việc khởi động máy sẽ khó khăn hơn. Đặc biệt, trong thời tiết lạnh thì việc khởi động máy là khá khó.
  • Máy không được trang bị bộ giảm chấn nên khi hoạt động máy khá lá rung.

Có nên mua máy phát điện Elemax SH3200EX không?

Có nên mua máy phát điện Elemax SH3200EX
Máy phát điện Elemax SH3200EX là phiên bản đáng để chọn mua

Với những phân tích nêu trên về ưu nhược điểm của sản phẩm máy phát điện Elemax SH3200EX có thể thấy dù có những nhược điểm nhất định nhưng cũng được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết hữu ích để cung cấp điện cho nhu cầu sử dụng điện trong gia đình hay các công ty, cửa hàng nhỏ. 

Song, mức giá cũng không hề rẻ so với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Bạn nên cân nhắc và lựa chọn mua sản phẩm sao cho phù hợp đồng thời nên đến các cơ sở lớn uy tín để được chọn mua hàng đảm bảo chính hãng, giá tốt.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!