Đánh giá những tính năng nổi bật của máy phát điện Elemax SH3900EX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện Elemax SH3900EX với mức công suất hoạt động liên tục là 2.8kW đáp ứng nhu cầu phát điện trong gia đình và trong các công ty nhỏ. Thiết kế máy nhỏ gọn có thể đặt được ở nhiều không gian khác nhau.

Máy phát điện Elemax SH3900EX là dòng máy phát điện đến từ Nhật Bản được sử dụng động cơ GX200 của hãng Honda. Do vậy, máy hoạt động ổn định, êm ái, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng cao được rất nhiều các khách hàng tin tưởng sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ đánh giá chi tiết về các tính năng của sản phẩm để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Giá bán máy phát điện chạy xăng Elemax SH3900EX

giá thành máy phát điện Elemax SH3900EX
Giá thành máy phát điện Elemax SH3900EX khá cao so với nhu cầu người dùng

Theo dữ liệu của Websosanh máy phát điện model Elemax SH3900EX được bán ra trên thị trường với mức giá là khoảng từ 15 triệu đồng. Đây là mức giá bán không rẻ nhưng cũng không quá đắt với một dòng máy phát điện 3,9 kW chạy xăng trên thị trường hiện nay. 

Chính vì thế, máy phát điện chạy xăng này phù hợp với khá nhiều người sử dụng, đặc biệt là dành cho nhu cầu của các gia đình sử dụng cho các thiết bị như điều hòa 12000 BTU trở xuống, tủ lạnh, đèn chiếu sáng… tuy nhiên khi sử dụng người dùng cũng cần tính toán để không bật quá nhiều thiết bị gây quá tải khi sử dụng máy phát điện.

Đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của máy phát điện Elemax SH3900EX

Máy phát điện hãng Elemax model SH3900EX sử dụng động cơ chất lượng của Nhật Bản nên mức tiêu hao nhiên liệu khá tiết kiệm, rơi vào khoảng 1,7 lít xăng/giờ hoạt động. 

Với thể tích bình nhiên liệu khá lớn với dung tích 17 lít giúp cho máy có thể vận hành liên tục trong nhiều giờ mà không cần phải nạp thêm nhiên liệu.Ngoài ra, máy phát điện Elemax này còn được trang bị hệ thống đèn báo dầu để người dùng biết được khi nào cần phải thay dầu máy.

Máy phát điện Elemax SH3900EX có thể đáp ứng cho các thiết bị gì?

công suất hoạt động máy phát điện Elemax model SH3900EX
Máy phát điện Elemax model SH3900EX có công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu của người dùng

Máy phát điện Elemax model SH3900EX được trang bị đầu phát chất lượng cao SAWAFuji được sản xuất tại Nhật Bản đảm bảo nguồn điện đầu ra luôn ổn định, chất lượng nhất. Máy hoạt động với công suất liên tục là 2.8/3.2kva và công suất tối đa lên tới 3.9kva.

Nhờ mức công suất cao nên người sử dụng có thể dùng cùng lúc 1 điều hòa 18000 btu, quạt điện, nồi cơm điện, tủ lạnh, đèn chiếu sáng… nhìn chung đủ cho nhu cầu sinh hoạt của các gia đình trong khi mất điện. Dẫu vậy, khi sử dụng cũng cần lưu ý để tính toán sao cho tổng công suất của các thiết bị điện sử dụng không quá 3,2 kW để máy không rơi vào tình trạng quá tải. 

Bên cạnh đó, máy phát điện chạy xăng này cũng được trang bị tính năng điều chỉnh điện áp tự động AVR giúp điện áp luôn ổn định, an toàn cho người dùng và các thiết bị điện. Bộ điều chỉnh điện áp AVR còn có khả năng giới hạn tỷ số điện áp, điều khiển công suất vô công của máy, bù trừ điện áp suy giảm trên đường dây. Do vậy, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Độ ồn của máy phát điện 3kW Elemax SH3900EX

Về độ ồn của máy phát thì model SH3900EX với độ ồn không quá lớn chỉ khoảng 65db không ảnh hưởng quá nhiều đến sinh hoạt của mọi người dùng. Nên có thể sử dụng được ở nhiều nơi cần sự yên tĩnh như nhà tại chung cư, hoặc các gia đình sống tại các thành phố đông đúc. 

Đánh giá thiết kế của máy phát điện chạy xăng Elemax SH3900EX

Máy phát điện Elemax SH3900EX thiết kế
Thiết kế máy phát điện Elemax SH3900EX khá nhỏ gọn

Máy phát điện Elemax SH3900EX được thiết kế khá nhỏ gọn với kích thước các chiều là 623 x 435 x 491 mm và trọng lượng 46 kg có thể đặt được ở nhiều vị trí khác nhau mà không tốn kém nhiều diện tích. Máy được thiết kế khung kim loại chắc chắn để giúp máy hoạt động ổn định không bị rung lắc trong quá trình hoạt động. Hơn nữa, máy được sơn tĩnh điện nên hoạt động bền bỉ theo thời gian không bị ăn mòn bởi các yếu tố môi trường.

Thông qua những phân tích nêu trên có thể thấy máy phát điện Elemax SH3900EX là một trong những model máy được trang bị đẩy đủ các tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu phát điện cho các gia đình. Song, với mức giá máy khá cao nên cần phải cân nhắc lựa chọn mua máy phát điện sao cho phù hợp nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm hãy sử dụng Websosanh để so sánh giá bán giữa các đơn vị với nhau đảm bảo tìm ra đơn vị bán hàng chính hãng 100% với giá tốt nhất.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!