Máy phát điện Honda 4500EX giá 7 triệu đồng có nên mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy phát điện Honda 4500EX hiện nay được nhiều cửa hàng bán ra trên thị trường với mức giá chỉ từ 7 triệu đồng. Liệu rằng với mức giá này có đáng để chọn mua sản phẩm không?

Bạn đang tìm kiếm mua một chiếc máy phát điện giá rẻ sử dụng trong gia đình thì máy phát điện Honda 4500EX là sự lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay, sản phẩm được bán ra ở nhiều cửa hàng với mức giá 7 triệu đồng. Liệu rằng với mức giá này có đáng để chọn mua hay không?

Giới thiệu về máy phát điện Honda 4500EX

Giới thiệu về máy phát điện Honda 4500EX
Giới thiệu về máy phát điện Honda 4500EX

Máy phát điện Honda 4500EX là một model quen thuộc với rất nhiều người dùng có nhu cầu mua máy phát điện sử dụng trong gia đình. Máy được trang bị động cơ 4 thì rất  mạnh mẽ với dung tích xi lanh là 270cc. Mức tiêu hao nhiên liệu của máy là 1.3 lít/ giờ rất tiết kiệm điện năng. Các thông số của máy phát điện được thể hiện chi tiết như sau:

  • Dung tích sử dụng nhớt bôi trơn là 0.8 lít.
  • Máy được trang bị hệ thống làm mát bằng gió giúp máy có thể vận hành được lâu mà không lo nóng máy.
  • Máy có trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế để người dùng dễ dàng theo dõi hiệu điện thế được dễ dàng. 
  • Aptomat có sẵn trong máy để có thể tự động ngắt điện khi có sự cố xảy ra hoặc công suất quá lớn.
  • Máy được trang bị hệ thống đèn báo dầu máy để quý khách biết được khi nào cần phải thay dầu máy.
  • Công suất hoạt động liên tục của máy là 3.0kw và công suất tối đa là 3.5kw có thể chạy được cho nhiều thiết bị điện trong gia đình.
  • Máy hoạt động êm ái với độ ồn 65dB không hề ảnh hưởng đến người dùng.

Những tính năng vượt trội của máy phát điện Honda 4500EX

Ngoài những đặc điểm nêu trên của dòng máy phát điện Honda 4500EX thì sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn có lợi cho người dùng. Máy phát điện có khả năng tự động điều chỉnh điện áp để đảm bảo nguồn điện áp luôn ổn định, an toàn cho mọi thiết bị điện sử dụng. Bộ AVR có trên máy phát điện còn có nhiều chức năng như:

Điều chỉnh điện áp của máy phát điện

Bộ AVR sẽ có nhiệm vụ tiến hành theo dõi điện áp đầu ra của máy phát điện. Đồng thời, chúng cũng tiến hành so sánh với một điện áp tham chiếu đảm  bảo điện áp luôn ổn định nhất.

Giới hạn tỷ số điện áp

Khi thực hiện khởi động máy phát điện thì bộ khởi động điều chỉnh  điện áp sẽ thường tăng dòng kích thích để đáp ứng đủ điện áp đầu ra với giá trị đặt hoặc bằng với điện áp lưới. Bộ điều chỉnh AVR cũng sẽ theo dõi tỷ số này để điều chỉnh và kích thích dòng cho phù hợp nhất dù cho điện áp của máy chưa hạ đến điện áp tham chiếu.

Điều khiển công suất vô công

Có thể hiểu đơn giản là bộ điều khiển sẽ tiến hành kích thích dòng điện khi công suất vô công và điện lưới có sự thay đổi mạnh mẽ để cho mối quan hệ giữa hai điện áp này phải hợp lý nhất.

Bù trừ suy giảm điện áp trên đường dây

Để có thể hạn chế tối đa những tác hại của hệ thống do việc vận hành máy phát điện gây ra. Từ đó, bộ điện áp có thể dự đoán được khả năng sụt giảm của đường dây và tạo ra điện áp bù trừ cho sự sụt giảm đó. Ngoài ra, máy có thêm hệ thống đề nổ kết hợp với công nghệ le gió để khởi động dễ dàng hơn.

Máy phát điện Honda 4500EX giá 7 triệu đồng có nên mua? 

Máy phát điện Honda 4500EX giá 7 triệu đồng có nên mua? 
Máy phát điện Honda 4500EX giá 7 triệu đồng có nên mua?

Dựa vào những thông tin nêu trên có thể thấy máy  phát điện Honda 4500EX nêu trên là rất đáng mua trong mức giá chỉ 7 triệu đồng. Máy phù hợp dùng cho các gia đình, công ty nhỏ, các quán ăn nhỏ…. Bạn nên nghiên cứu tìm hiểu kỹ lưỡng để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng nhất tránh mua phải hàng trôi nổi trên thị trường.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!