Những điểm nổi bật của máy phát điện Honda 7kw chạy dầu? Nên chọn loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy phát điện Honda 7kw chạy dầu sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và có rất nhiều loại khác nhau. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại nào hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Nếu bạn cần tìm kiếm mua những dòng máy phát điện sử dụng trong gia đình thì có thể lựa chọn máy phát điện Honda 7kw chạy dầu. Dòng sản phẩm này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đáp ứng nhu cầu dùng của mọi người. Song, trên thị trường có nhiều loại máy khác nhau khiến mọi người băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nào?  Hãy tham khảo những chia sẻ hữu ích dưới đây của chúng tôi.

Khám phá những đặc điểm nổi bật của máy phát điện Honda 7kw chạy dầu

Máy phát điện trên thị trường hiện nay thường có hai loại là loại chạy bằng xăng và bằng dầu. Mỗi loại sẽ có những công suất nhất định.  Hãng Honda dã đưa ra thị trường dòng máy  phát điện 7kw chạy bằng dầu được nhiều người dùng  lựa chọn với những ưu điểm nổi bật như:

  • Công suất của máy là 7kw sẽ  đáp ứng được nhu cầu về điện cho các gia đình,  các quán ăn nhỏ hay các công ty quy mô vừa và nhỏ. Đây là mức công suất không quá cao cũng không quá thấp.
  •  Máy được thiết kế chạy bằng dầu có độ bền cao hơn so với những dòng máy chạy bằng xăng.
  • Động cơ của máy bền bỉ, khỏe khoắn và đạt được hiệu suất cao, luôn ổn định trong quá trình vận hành.
  • Với máy phát điện 7kw chạy dầu sẽ được thiết kế với động cơ vô cùng hiện đại không tạo ra nhiều khói thải độc hại sẽ an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường.
  • Mức độ tiêu hao nhiên liệu là rất thấp giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
  • Sử dụng máy chạy dầu sẽ tiết kiệm chi phí hơn là xăng bởi mức giá thành sẽ rẻ hơn.

Nên chọn mua máy phát điện Honda 7kw chạy dầu nào?

Hãng Honda đưa ra thị trường rất nhiều những model máy phát điện Honda 7kw khác nhau khiến mọi người băn khoăn không biết nên chọn lựa loại nào? Bạn có thể tham khảo một số model được nhiều người tiêu dùng chọn mua như sau:

Máy phát điện Honda HD9700ET

Máy phát điện Honda HD9700ET
Máy phát điện Honda HD9700ET

Với model máy phát điện này được hãng sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. Máy thiết kế khá nhỏ nhắn có phần khung chịu lực vô cùng chắc chắn. Phần chân máy luôn được gắn đệm cao su để làm giảm tối đa những rung lắc trong quá trình vận hành. 

Máy còn có hệ thống bugi đánh lửa hiện đại giúp máy có thể dễ dàng khởi động và giúp tiết kiệm nhiên liệu cách tối đa nhất. Máy có công suất hoạt động liên tục là 7.0kw và công suất cực đại lên tới 7.5kw. Bình nhiên liệu 16 lít giúp máy hoạt động được trong một thời gian dài mà không cần phải tiếp thêm nhiên liệu nhiều lần.

Máy phát điện HONDA chạy dầu 7Kw HD8700ET

Máy phát điện HONDA chạy dầu 7Kw HD8700ET
Máy phát điện HONDA chạy dầu 7Kw HD8700ET

Mọi người cũng có thể tham khảo model máy phát điện 7kw HD8700ET. Cũng tương tự như phiên bản trên máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nhiều ưu điểm như:

  • Máy trang bị động cơ diesel có lớp cách âm siêu êm để máy hoạt động được êm ái và không gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Hệ thống bugi đánh lửa hiện đại an toàn cho người dùng.
  • Máy phát điện còn có hệ thống tự  động điều chỉnh điện áp AVR đảm bảo điện áp luôn ổn định và an toàn cho các thiết bị được cấp điện.
  • Bình chứa nhiên liệu với dung tích 16 lít giúp cung cấp nhiên liệu cho máy hoạt động lên tới 10 giờ đồng hồ mà không phải tiếp thêm nguyên liệu.
  • Hệ thống khởi động bằng đề nổ nên rất  dễ dàng trong quá trình sử dụng.
  • Nguồn điện áp ổn định đảm bảo an toàn cho thiết bị được cấp điện nhờ bộ điều chỉnh điện áp tự động AVR.
  • Bảng điều khiển của máy rõ ràng giúp người dùng dễ dàng theo dõi điều khiển máy.

Máy phát điện Honda SD9800EX 7kw

Máy phát điện Honda SD9800EX 7kw
Máy phát điện Honda SD9800EX 7kw

Máy phát điện Honda SD9800EX 7kw cũng là phiên bản đáng để lựa chọn. Dòng sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt với vỏ bề ngoài màu đen trắng với chất liệu cao cấp an toàn cho người dùng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị đầy đủ các tính năng như 2 phiên bản nêu trên để đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cấp điện cho người dùng. 

Tóm lại, máy phát điện Honda 7kw chạy dầu là dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm nổi bật. Chắc chắn sẽ đem đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích nhất định. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này có thể tham khảo 3 model nêu trên và tìm đến đơn vị uy tín chuyên nghiệp để mua hàng tránh mua phải hàng giả nhái, kém chất lượng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!