Máy photocopy mini HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw có tốt không? Nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để thay thế các máy photocopy to lớn cồng kềnh trong các văn phòng vừa và nhỏ, hãng HP đã nhanh chóng tập trung phát triển dòng máy in photo, nghĩa là dòng máy in có chức năng photocopy. Đây cũng là lựa chọn thay thế cho máy photocopy mini HP của hãng HP Inc.

Đôi nét về máy photocopy mini HP

Hiện nay, tại thị trường Việt Nam xuất hiện rất ít thông tin về máy photocopy mini HP, do vậy việc mua máy photocopy mini HP chất lượng tốt không hề dễ dàng.

Lý do là vì thời gian qua, hãng HP Inc. đã giới thiệu một loạt máy in khổ A3 đa chức năng (MFP) thế hệ mới. Những mẫu máy in đa năng mạnh mẽ này được thiết kế để thay thế máy photocopy khổ A3 truyền thống cồng kềnh. Tuy nhiên, ngoài các dòng máy in đa năng kèm photocopy nhỏ gọn nên nhiều người vẫn nhầm tưởng máy in mini HP đa năng chính là máy photocopy mini HP. Hay bạn có thể hiểu đơn giản là máy photocopy mini HP là những chiếc máy in đa năng HP có thêm chức năng photocopy.

Hiện hãng HP vẫn có những sản phẩm máy photocopy chính hiệu công suất lớn đáp ứng các nhu cầu photocopy với tốc độ cao và số lượng lớn. Còn đối với các văn phòng vừa và nhỏ hoặc hộ gia đình có nhu cầu sao chép và in ấn không nhiều, lại có đam mê với thương hiệu HP nên muốn tìm mua máy photocopy mini HP thì máy photocopy mini HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw sẽ là một gợi ý tốt để bạn tham khảo và lựa chọn.

Máy photocopy mini HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw có tốt không?

Để biết sản phẩm máy photocopy mini HP này có tốt không, nên mua không mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Tổng quan về máy in photo HP LaserJet Pro MFP M283fdw

Là một trong những máy in photo HP LaserJet nhỏ và tốt nhất hiện nay để sử dụng tại nhà hay văn phòng nhỏ, máy photocopy mini HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw là một máy in màu đa năng hiệu quả, không dây và cung cấp màu sắc chất lượng cao. Bạn có thể tiết kiệm thời gian với “Tác vụ Thông minh” trong “Ứng dụng Thông minh HP”, in và quét từ điện thoại của bạn.

Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw màu đa chức năng – Giá tham khảo: 11.900.000 VND
Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw là một chiếc máy photocopy mini HP tuyệt vời

Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw cung cấp kết nối nhanh hơn, đáng tin cậy với WiFi băng tần kép tích hợp và bảo mật mạnh mẽ được thiết kế để giúp phát hiện và ngăn chặn các cuộc tấn công.

2. Nâng cao năng suất với HP Smart App

Máy photocopy mini HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw sử dụng HP Smart App, ứng dụng in di động tốt nhất trong phân khúc, để cho phép bạn:

Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw nâng cao năng suất với HP Smart App
Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw nâng cao năng suất với HP Smart App.
  • Dễ dàng in và quét từ thiết bị di động của bạn.
  • Nhận thông báo khi in, quét hoặc sao chép từ thiết bị di động của bạn.
  • Quét lên đám mây, email và hơn thế nữa chỉ bằng một cú chạm.
  • Sắp xếp tài liệu nhanh hơn khoảng 50% với Smart Tasks, ứng dụng in trên thiết bị di động đầu tiên tự động hóa các tác vụ quét.
  • Loại bỏ các bước liên quan đến các tác vụ lặp đi lặp lại với các phím tắt có thể tùy chỉnh trong tính năng “Nhiệm vụ thông minh”.

3. In, quét, photocopy, fax nhanh chóng và dễ dàng

Máy photocopy mini HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw có tốc độ in đơn sắc và màu: 21 trang/phút/A4, độ phân giải: 600 x 600 dpi, chất lượng in với công nghệ làm mịn: 1.200 x 1.200 dpi, số lượng trang được đề xuất hàng tháng: 150 đến 2.500 trang, chu kỳ hoạt động hàng tháng (A4): lên đến 40.000 trang.

Khay nạp giấy tiêu chuẩn là 250 tờ, khay giấy ra 100 tờ, khay nạp tài liệu tự động 50 tờ giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng, đồng thời tính năng in hai mặt tự động cho phép bạn lướt qua các tài liệu nhiều trang một cách nhanh chóng.

Máy in đa năng HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw in trên hầu hết mọi loại giấy bao gồm giấy thường, màu, in sẵn, tái chế, thô, bóng, tài liệu quảng cáo, tiêu đề thư,… Ngoài ra, bạn có thể in lên giấy trong suốt, nhãn, phong bì và bìa cứng.

Bạn cũng dễ dàng quản lý các tài liệu in, quét, sao chép và fax bằng HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw với màn hình cảm ứng đồ họa màu 2,7 inch trực quan.

4. Máy photocopy mini HP M283fdw bảo vệ dữ liệu của bạn

Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw sử dụng hộp mực HP Chính hãng với JetIntelligence, một công nghệ cho ra các trang chất lượng chuyên nghiệp, hiệu suất in cao nhất và bảo vệ chống hàng giả với công nghệ chống gian lận tiên tiến.

Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw bảo vệ dữ liệu của bạn
Máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw hỗ trợ bảo mật động (dynamic security-enabled).

Là một máy in hỗ trợ bảo mật động (dynamic security-enabled), HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw giúp bảo vệ dữ liệu của bạn với tính năng phát hiện mối đe dọa trong thời gian thực và xác thực phần mềm, đồng thời phát hiện, ngăn chặn và nhận thông báo về các vi phạm bảo mật. HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw cũng có bộ nhớ chống ghi để giúp ngăn chặn sự xâm nhập của phần mềm độc hại.

Có nên mua máy photocopy mini HP LaserJet Pro MFP M283fdw để sử dụng hay không?

Hiện giá máy photocopy mini HP LaserJet Pro MFP M283fdw trên thị trường chỉ dao động trong khoảng từ 12 – 21 triệu vnđ/ chiếc tùy tình trạng cũ mới và chính sách bảo hành dài hạn hay không tại các nơi bán. Với những chức năng tuyệt vời trên của máy in đa năng có photo HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw, Websosanh.vn tin rằng bạn nên mua và sử dụng máy in HP Color LaserJet Pro MFP M283fdw cho công việc của mình để đảm bảo hiệu suất mà không tốn kém diện tích lắp đặt cũng như chi phí đầu tư nhiều.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!