Máy rửa mặt nào tốt cho da mụn? Dùng sao cho đúng cách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa mặt nào tốt cho da mụn? Dùng sao cho đúng cách? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy rửa mặt nào tốt cho da mụn

1.1. Máy rửa mặt Foreo Luna

Máy rửa mặt dành cho da mụn Foreo Luna được yêu thích hiện nay. Chiếc máy này được thiết kế với cọ bọc silicone với đầu tròn mềm mại có khả năng chống nhiễm khuẩn, làm sạch và tẩy tế bào chết cho da. Foreo Luna được sản xuất với công nghệ rung T-sonic với tần suất 8000 lần.phút và làm sạch tới 99.5% các loại vi khuẩn trên da. Giá của sản phẩm này hiện nay trên thị trường dao động ở mức từ 2 – 5 triệu đồng.

Máy rửa mặt Foreo Luna
Máy rửa mặt Foreo Luna

1.2. Clarisonic Mia 2

Nếu bạn đang băn khoăn tự hỏi máy rửa mặt nào tốt cho da mụn thì Clarisonic Mia 2 chính là câu trả lời dành cho bạn. Dòng máy này được sản xuất với công nghệ sóng âm độc quyền. Vì vậy, tác dụng làm sạch da mặt của nó được tăng lên gấp 6 lần so với việc bạn sử dụng bằng tay.

Đặc điểm nổi bật của Clarisonic Mia 2 đó là có các loại đầu cọ đa dạng sử dụng cho nhiều loại da khác nhau. Hơn nữa, đầu lông bàn chải được thiết kế siêu mảnh sẽ giúp len sâu vào từng lỗ chân lông làm sạch các chất nhờn cũng như bụi bẩn trên da. Với những ưu điểm nổi bật này, máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 hiện đang có mức giá trên thị trường là 2.900.000đ

Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 với thiết kế khá nhỏ gọn
Máy rửa mặt Clarisonic Mia 2 với thiết kế khá nhỏ gọn

1.3. Máy rửa mặt da mụn Neutrogena Wave Sonic

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic chính là câu trả lời cho câu hỏi máy rửa mặt nào tốt cho da mụn. Bởi vì dòng máy hoạt động bằng đầu cọ là bông. Bên cạnh đó, cơ chế hoạt động của chiếc máy rửa mặt này đó là chuyển động theo đường tròn nên khả năng làm sạch da của nó là tối ưu. Bởi vậy mà các chất bẩn không thể tích tụ trên da và gây nên những nốt mụn xấu xí cho bạn nữa.

Giá cho một chiếc máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic được bán ra thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 400.000 – 600.000 đồng. Mức giá này khá phù hợp đối với những đối tượng khách hàng có mức thu nhập trung bình. Vì vậy, nó đã nhanh chóng trở thành một trong những sản phẩm có mức tiêu thụ khá lớn so với những dòng máy rửa mặt hiện nay.

Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic
Máy rửa mặt Neutrogena Wave Sonic

1.4. Máy rửa mặt Pebble Lisa

Pebble Lisa tiếp tục là một sản phẩm máy rửa mặt đến từ Mỹ. Tuy nhiên, nó được thiết kế và phát triển trực tiếp tại đất nước Thụy Điển. Dòng máy này hiện đang sử dụng công nghệ sóng âm T-sonic với tần suất 8500 lần. phút. Phần thân máy sử dụng các gai silicon mảnh, có tác dụng làm sạch tất cả các vùng da trên mặt. Vì vậy, dòng máy này cũng là sự lựa chọn nếu bạn đang băn khoăn da mụn có nên sử dụng máy rửa mặt không?

Máy rửa mặt Pebble Lisa có màu sắc đẹp và thiết kế gọn nhẹ
Máy rửa mặt Pebble Lisa có màu sắc đẹp và thiết kế gọn nhẹ

1.5. Máy rửa mặt Olay Pro X

Olay Pro X là dòng sản phẩm máy rửa mặt đến từ Mỹ. Nó được biết đến với khả năng làm sạch sâu và rất an toàn cho da. Hơn thế nữa, Olay Pro X còn được trang bị hai tốc độ quay giúp bạn có thể chăm sóc da theo những chế độ phù hợp với nhu cầu. Vì vậy, cùng với sự thay đổi của làn da, bạn có thể điều chỉnh mức độ phù hợp để quá trình vệ sinh da đạt hiệu quả cao nhất. Giá của sản phẩm này hiện nay dao động trong khoảng 500.000 đồng.

Máy rửa mặt Olay Pro X với màu sắc và thiết kế khá bắt mắt 
Máy rửa mặt Olay Pro X với màu sắc và thiết kế khá bắt mắt

2. Da mụn dùng máy rửa mặt sao cho đúng cách

2.1. Chọn máy rửa mặt có đầu cọ mềm mại và độ rung vừa phải

Da mụn có nên dùng máy rửa mặt không, máy rửa mặt nào tốt, sạch sâu cho nữ chính hãng và sử dụng máy rửa mặt như thế nào cho đúng thì câu trả lời dành cho các bạn đó là nên chọn sản phẩm có đầu cọ mềm mại và độ rung vừa phải. Tại sao chúng ta lại phải lựa chọn theo hai yếu tố này?

Bởi vì làn da bị mụn vốn đã chịu những tổn thương rất lớn, vậy nên đầu cọ mềm mại và độ rung vừa phải sẽ ít gây hại hơn cho da. Đồng thời, hiệu quả làm sạch cũng được nâng cao hơn. Vì vậy, khi lựa chọn máy rửa mặt dành cho da mụn, các bạn nên có sự cân nhắc cẩn thận và kỹ lưỡng để trong quá trình sử dụng không gây tác động tiêu cực cho da.

2.2. Chỉ dùng 1 – 2 lần/ tuần

Lời khuyên dành cho các cô gái da mụn đang sử dụng máy rửa mặt đó là chỉ sử dụng từ 1-2 lần/ tuần mà không nên lạm dụng quá nhiều. Bởi vì nếu sử dụng với tần suất quá lớn sẽ làm cho da tăng nhờn và hiệu quả trị mụn không đạt được tối đa. Bên cạnh đó, sử dụng đúng cách máy rửa mặt cũng như kết hợp với các sản phẩm dưỡng ẩm sẽ làm cho làn da của bạn trở nên căng bóng và mịn màng.

Da mụn dùng máy rửa mặt sao cho đúng cách
Da mụn dùng máy rửa mặt sao cho đúng cách

2.3. Vệ sinh phần bàn chải thường xuyên, không để mặt bàn chải bẩn hoặc bám bụi

Vệ sinh mặt bàn chải máy rửa mặt dành cho da mụn cũng là một trong những lưu ý mà bạn cần nhớ nhé. Nếu không được vệ sinh thường xuyên và bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát thì bộ phận này của máy sẽ trở thành nơi trú ẩn của những con vi khuẩn. Chúng sẽ gây hại vô cùng lớn cho làn da của bạn. Vậy nên bạn nhớ vệ sinh thật sạch sẽ đặc biệt là sau khi sử dụng máy rửa mặt nhé.

2.4. Ngưng sử dụng ngay nếu thấy da bạn bị nổi mẩn đỏ, ngứa

Bất kể đang sử dụng loại máy rửa mặt nào tốt cho da mụn thì bạn cũng phải dừng lại ngay lập tức nếu như thấy da xuất hiện những dấu hiệu như nổi mẩn đỏ và ngứa. Đồng thời, các bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và khắc phục ngay tình trạng này nhé!

Hãy khoan mua kem, phấn, son mà hãy đầu tư sắm một chiếc máy rửa mặt xịn nâng niu làn da sáng đẹp trước đã, chắc hẳn sự lựa chọn này sẽ khiến bạn không phải hối hận tí nào trong công cuộc làm đẹp, yêu thương bản thân. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!