Sữa rửa mặt Rosette cho da mụn là loại nào? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn sở hữu làn da mụn và đang muốn dùng thử sữa rửa mặt Rosette Nhật bản để khắc phục mà chưa biết đó là loại nào, giá cả ra sao thì đây chính là thông tin hữu ích dành cho bạn:

Đôi nét về sữa rửa mặt Rosette

  • Sữa rửa mặt Rosette có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản.
  • Rosette là một thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản và khá nổi tiếng với bề dày lịch sử hình thành và phát triển hơn 80 năm.
  • Tại Nhật sữa rửa mặt Rosette khá được ưa chuộng vì chỉ chú tâm vào chất lượng chứ không quá chú trọng tới bao bì, thiết kế nên bạn sẽ thấy loại sữa rửa mặt này được thiết kế khá đơn giản và không có gì đáng chú ý hay quá nổi bật.
  • Nguyên liệu tạo ra sữa rửa mặt Rosette khá thiên nhiên và luôn đảm bảo 3 nguyên tắc: không dầu khoáng, không hương liệu, phẩm màu nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
  • Tại thị trường Việt Nam, sữa rửa mặt Rosette đang được bán dưới cả 2 hình thức nhập khẩu và xách tay nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm sữa rửa mặt này qua nhiều kênh phân phối phổ biến cả online và offline.

Sữa rửa mặt Rosette có mấy loại?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, sữa rửa mặt Rosette nổi bật với 5 loại chính là:

  • Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth màu xanh lá
  • Sữa rửa mặt Rosette White Clay Lift màu hồng
  • Sữa rửa mặt Rosette Ghassoul Bright màu vàng
  • Sữa rửa mặt Rosette Glacial Clay Cleanser màu trắng
  • Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear màu xanh dương

Vậy da mụn thì nên dùng sữa rửa mặt Rosette loại nào trong số 5 loại trên mời bạn cùng Websosanh.vn khám phá tiếp!

Sữa rửa mặt Rosette cho da mụn là loại nào? Giá bao nhiêu?
Sữa rửa mặt Rosette cho da mụn là loại nào? Giá bao nhiêu?

Sữa rửa mặt Rosette cho da mụn là loại nào?

Nếu bạn đang sở hữu làn da mụn và đang chấm dùng loại sữa rửa mặt Rosette bình dân của Nhật Bản này thì bạn có thể dùng 1 trong 2 loại sữa rửa mặt Rosette màu xanh lá cây và xanh dương. Đây chính là 2 loại sữa rửa mặt Rosette cho làn da mụn được khuyên dùng.

1. Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth màu xanh lá

Với thành phần chính có chiết xuất từ thực vật, chiết xuất trái tầm xuân và bùn biển, sữa rửa mặt Rosette màu xanh lá được khuyên dùng cho làn da dầu mụn với công dụng chính là:

  • Làm sạch da mặt, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn trên da giúp lỗ chân lông được thông thoáng, ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Không chỉ giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da tốt mà hàm lượng bùn biển có nhiều khoáng chất trong sản phẩm còn giúp thanh lọc và dưỡng ẩm cho da giúp da không bị khô mà luôn căng mịn.
  • Chiết xuất trái tầm xuân giúp chống oxy hóa da giúp bảo vệ da khỏi các hiện tượng lão hóa và giúp da luôn săn chắc.
  • Sản phẩm phù hợp nhất với da dầu và hỗn hợp nhưng da mụn và da kích ứng nhẹ cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Chính điều này đã khiến cho sữa rửa mặt Rosette xanh lá cây luôn nằm trong top bán chạy nhất trong 5 loại Rosette đang bán phổ biến trên thị trường.
Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth màu xanh lá
Sữa rửa mặt Rosette Marine Clay Smooth màu xanh lá

2. Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear màu xanh dương

Nếu làn da thiên mụn và nhiều mụn thì bạn nên sử dụng sữa rửa mặt Rosette màu xanh dương Acne Clear để có tác dụng trị mụn tốt hơn. Thành phần sữa rửa mặt này khá lành tính với chiết xuất bùn biển, đất sét Ghassoul và Glycyrrhetinic acid giúp sữa rửa mặt Rosette Acne Clear không chỉ làm sạch da mặt mà còn:

  • Giúp dưỡng ẩm mịn cho da
  • Kháng khuẩn, chống viêm do mụn gây ra.
  • Kích thích đẩy mụn trưởng thành và ngăn ngừa mụn mới xuất hiện.
  • Sản phẩm có hương thơm thảo dược dịu nhẹ nên cho cảm giác rửa mặt rất thư giãn và thoải mái.
Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear màu xanh dương
Sữa rửa mặt Rosette Acne Clear màu xanh dương

Đa số ý kiến đánh giá của người tiêu dùng về 2 loại sữa rửa mặt Rosette cho da mụn này đều tương đối tốt: giá rẻ, dùng lâu tầm 3 tháng mới hết, rửa mặt sạch, hút dầu thừa tương đối tốt, dùng xong một thời gian cảm thấy sạch mụn đầu đen hẳn. Lúc mới rửa mặt xong da có hơi căng nhưng chỉ sau 1 vài phút là ẩm mịn ngay lại, cảm giác da mềm hơn, sáng hơn và mịn hơn. Với những người điều kiện kinh tế ít đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên thì sữa rửa mặt Rosette quả là lựa chọn chân ái nhất.

Giá sữa rửa mặt Rosette cho da mụn bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa rửa mặt Rosette cho da mụn màu xanh lá và xanh dương đang được bán dao động trong khoảng từ 130.000 vnđ – 232.000 vnđ/ tuýp 120g tùy nơi bán và chính sách khuyến mãi tại từng cửa hàng. Để mua được sản phẩm giá tốt bạn đừng quên so sánh giá sản phẩm trước khi mua tại cổng thông tin Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!