Máy sưởi mùa đông tốt nhất cho gia đình bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Miền Bắc đang chuẩn bị đón đợt rét đầu tiên. Đây cũng là thời điểm thị trường mua bán máy sưởi mùa đông trở nên sôi động và nhộn nhịp.

Tuy nhiên giữa rất nhiều dòng sản phẩm được bày bán trên thị trường, đâu là thiết bị sưởi ấm tốt nhất mà gia đình nên chọn? Câu hỏi này thật không dễ trả lời bởi máy sưởi mùa đông rất đa dạng về mẫu mã, công năng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ bật mí top sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay để các bạn tham khảo.

1. Máy sưởi mùa đông Tiross TS924

  • Máy sưởi mùa đông Tiross TS924 là máy sưởi dầu 11 thanh.
  • Công suất hoạt động lên đến 2200W. Sản phẩm này thiết kế 3 mức công suất lần lượt từ thấp, vừa đến cao. 
Máy sưởi mùa đông Tiross TS924
Máy sưởi mùa đông Tiross TS924
  • Thiết kế dải điều chỉnh nhiệt độ 11 thanh nên máy này có khả năng làm ấm diện tích rộng. 
  • Người dùng khi sử dụng sản phẩm sẽ không sợ bị khô da hay cảm nhận mức nhiệt tại không gian không đều.
  • Thiết kế giá phơi sẽ giúp người dùng phơi khô quần áo vào mùa ẩm ướt.
  • Máy sưởi dầu này có chức năng bảo vệ quá nhiệt. Theo đó khi máy đạt đến mức nhiệt cần thiết nó sẽ tự tắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Sản phẩm này thiết kế bánh xe phía dưới rất thuận tiện để di chuyển, bố trí tại các không gian tùy ý thích.

2. Máy sưởi mùa đông Taurus DAKAR2000

  • Đây cũng là dòng máy sưởi ấm mùa đông được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. 
  • Máy này tỏa nhiệt bằng dầu, thiết kế 9 thanh nhiệt và cũng có mức công suất đạt đỉnh lên đến 2000W.
Máy sưởi mùa đông Taurus DAKAR2000
Máy sưởi Taurus DAKAR2000
  • Điểm đặc biệt của máy sưởi dầu đó là tạo hơi ấm lan tỏa từ việc đốt nóng dầu chứ không phải đốt nóng oxy. Nhờ thế mà không gây hại cho da, không tạo cảm giác ngột ngạt bí bách. Khách hàng sử dụng thiết bị làm ấm này sẽ cảm nhận được không khí ấp áp, đồng thời độ ẩm trong phòng cũng được cân bằng hiệu quả.
  • Gần giống với máy sưởi dầu Tiross sản phẩm này được dùng tiện lợi khi có thêm công năng sấy khô quần áo.

3. Máy sưởi mùa đông Halogen Hanil dạng đứng EHV-1100

  • Hoạt động dựa theo cơ chế làm nóng bằng bóng đèn halogen, Hanil EHV-1100 được đánh giá là thiết bị sưởi ấm an toàn, chế độ ngắt tiện nghi, xoay hai bên tạo độ lan tỏa hơi ấm rộng lớn. 
  • Sản phẩm này có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, nên rất thu hút khách mua.
Máy sưởi mùa đông Halogen Hanil dạng đứng EHV-1100
Máy sưởi Halogen Hanil dạng đứng EHV-1100

4. Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7004

  • Máy sưởi mùa đông tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến từ thương hiệu Sunhouse. Sản phẩm này có giá thành tốt nhất so với 4 sản phẩm kể trên.
  • Cũng làm nóng bằng cách sử dụng đèn halogen, Sunhouse SHD7004 có độ lan tỏa nhiệt rộng đến 20m2, không thua kém các dòng máy sưởi dầu.
  • Ngoại hình thiết bị này nhỏ gọn, tinh tế nên rất bắt mắt.
  • Khách hàng yên tâm sử dụng máy sưởi vì độ an toàn cao, tự động ngắt điện khi quạt bị nghiêng, đổ. 
  • Dù là máy sưởi nhưng thiết kế giống quạt bàn thông dung nên rất dễ sử dụng. Người dùng có thể tùy chọn mức công suất theo ý muốn, đồng thời thiết lập chế độ quay khi cần.

5. Tiêu chí chọn mua máy sưởi ấm mùa đông

Bên cạnh những dòng máy sưởi mùa đông thịnh hành trên đây. Các bạn cũng có thể tùy ý lựa chọn những thiết bị làm ấm khác theo sở thích, giá thành và cả nhu cầu sử dụng để mua sản phẩm có công suất phù hợp. Trước hết, để hỗ trợ người dùng chọn được máy sưởi tốt nhất chúng tôi sẽ bật mí một số tiêu chí không nên bỏ qua.

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7004 
Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7004

Về thương hiệu của máy sưởi

  • Thương hiệu: Hiện các thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Việt Nam đó là Tiross, Taurus, Hanil, Sunhouse…Các bạn có thể tham khảo các dòng máy đến từ những thương hiệu này.

Về công suất và cơ chế hoạt động của máy sưởi

  • Công suất: Tùy vào nhu cầu làm ấm mà chọn công suất sao cho phù hợp. Không gian rộng thì chọn máy có công suất cao, không gian hẹp thì chọn máy công suất nhỏ hơn để tiết kiệm chi phí. Đồng thời người mua còn nên chú ý số lượng thanh nhiệt và phương pháp tỏa nhiệt của máy.
  • Cơ chế tỏa nhiệt: Hiện máy dùng dầu và dùng đèn halogen là an toàn và phổ biến nhất. 

Về giá cả của máy sưởi

  • Giá cả: đây tất nhiên là yếu tố không nên bỏ qua khi chọn máy sưởi. Thông thường máy sưởi dầu sẽ có giá bán cao hơn dùng đèn halogen. Nên tùy vào kinh phí mà các bạn có thể chọn mức giá phù hợp.

Để sở hữu được máy sưởi mùa đông không khó, bạn chỉ cần tìm đến những cửa hàng uy tín trên cả nước để lựa chọn sản phẩm tốt nhất dựa trên các tiêu chí đã bật mí trên đây. Thị trường máy sưởi hiện nay rất đa dạng, theo đó cũng đã xuất hiện tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng. Bạn cần tìm hiểu kỹ về dòng máy, thương hiệu và các yếu tố kèm theo để tránh mua phải sản phẩm không tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.