Máy thổi khí Tsurumi của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu về máy thổi khí Tsurumi thì những thông tin dưới đây có thể sẽ giúp ích cho bạn.

 

Máy thổi khí là một trong những thiết bị ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của chúng ta với sự can thiệp sâu rộng trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Và trong số những thương hiệu máy thổi khí có mặt trên thị trường thì máy thổi khí Tsurumi là một trong những dòng sản phẩm có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng.

Vậy máy thổi khí Tsurumi của nước nào? Chất lượng có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy thổi khí Tsurumi

1. Nguồn gốc xuất xứ của máy thổi khí Tsurumi?

Thương hiệu Tsurumi đã không còn xa lạ với thị trường máy bơm ở nước ta. Hiện nay, ngoài các sản phẩm nổi bật như: máy bơm hố móng Tsurumi, máy bơm nước thải tsurumi và máy bơm hút bùn tsurumi thì dòng máy thổi khí tsurumi cũng là một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến.

Tsurumi là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập năm 1924, chuyên sản xuất các máy móc thiết bị công nghiệp. Cùng với sự phát triển của các dòng sản phẩm và việc mở rộng thị trường thì Tsurumi đã có mặt tại Việt Nam.

Vậy chất lượng máy thổi khí từ thương hiệu Tsurumi có tốt không?

2. Chất lượng của máy thổi khí Tsurumi có tốt không?

Máy thổi khí tsurumi là thiết bị sử dụng để cấp khí, sục khí trong hệ thống xử lý nước thải có tác dụng cung cấp oxi cho nước thải giúp nước thải có độ thở để có thể xử lý. So với các thương hiệu có mặt trên thị trường thì máy thổi khí Tsurumi có hàng loạt các đặc điểm đáng lưu ý như:

– Máy thổi khí là thiết bị được tích phù hợp ngay trong quá trình cài đặt ráp, lắp đặt hệ thông xử lý nước thải để cải thiện tỷ lệ oxi trong nước, dòng bỏ BOD tốt hơn.

– Với cấu tạo có hệ thống giảm thanh đặc trưng nên giảm được tiếng ồn tối đa, khi vận hành ít bị rung, chi phí lắp ban đầu và bảo trì ở mức tương đối thấp. Hệ thống phản lực ở phần bên dưới hữu dụng khuấy động dòng đối lưu tạo ra những bóng khí nhỏ để bể sục khí MLSS quan tâm phân phối khí.

– Buồng tạo khí của máy thổi khí Tsurumi được thiết kế đặc biệt gây ra lực hút khí mạnh, sinh sản ra nhiều tạo bọt khí đối với hữu hiệu sục khí cao. Cánh bơm rác thải được thiết kế hoạt động hiệu quả trong môi trường nước thải.

– Loại sản phẩm này có thiết kế có mẹo hay đặt chìm dưới nước cũng có thể đặt trên cạn. Với máy thổi khí chìm thì không cần dùng đến biện pháp cố định hoặc cài đặt đặc trưng nào khác. Máy có thiết kế đơn giản và dễ dàng dùng. Ứng dụng của máy thổi khí tsurumi

– Máy có chức năng sục khí, cung cấp khí và khuấy trộn cho một số hệ thống xử lý nước thải công nghiệp, dân dụng, bể tự hoại,… Sục tạo khí chảy trong hồ cảnh, ngăn bùn và tạp chất lắng đọng.

– Dùng để thu hồi khí gas trong hệ thông biogas.

– Bên cạnh đó máy thổi khí Tsurumi còn được sử dụng trong các hệ thống truyền vật liệu có vận hành khí nén bột xi măng, tạo oxi trong hồ nuôi thủy sản, hệ thống vận chuyển khí nén hoặc hệ thống rửa lọc trong các công trình xử lý nước cấp.

Máy thổi khí Tsurumi chìm là sự kết hợp giữa nhiều tính năng vượt trội giúp cải thiện tối đa qui trình hòa tan oxi, loại bỏ BOD tốt nhất với máy phản lực mạnh mẽ được lắp ở sau đây có biện pháp lưu ý môi giới khí một bí quyết hiệu quả nhất.

Tsurumi

3. Có những dòng máy thổi khí Tsurumi nào trên thị trường hiện nay?

Tsurumi mang tới thị trường khá đa dạng các dòng máy thổi khí bao gồm ca máy thổi khí con sò, máy thổi khí ly tâm…

Trong đó, các model máy thổi khí Tsurumi được ưa chuộng nhất trên thị trường có thể kể tới như:

– Máy thổi khí Tsurumi TSR2-50

– Máy thổi khí Tsurumi RSR-150

– Máy thổi khí Tsurumi RSR-50

– Máy thổi khí Tsurumi RSR-80

Giá bán máy thổi khí Tsurumi dao động từ trên 40 triệu đồng, và là sự lựa chọn chất lượng và bền bỉ cho những đơn vị, cơ sở hoặc xí nghiệp cần đầu tư một hệ thống máy móc chuyên nghiệp, sử dụng lâu dài.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!