Tìm hiểu về máy thổi khí công suất nhỏ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với đặc điểm là nhỏ gọn, hoạt động êm ái và tiết kiệm năng lượng máy thổi khí công suất nhỏ được sử dụng rộng rãi trong nhiều nghành sản xuát và các công việc khác nhau.

Máy thổi khí với cơ chế hoạt động của mình đã được ứng dụng trong nhiều ngành sản xuất khác nhau trong đó, các dòng máy thổi khí công suất nhỏ có được sự quan tâm của khá đông đảo những người dùng khác nhau. Vậy máy thổi khí công suất nhỏ là gì? Có đặc điểm như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

máy thổi khí công suất nhỏ

1. Máy thổi khí công suất nhỏ là gì?

Máy thổi khí công suất nhỏ là loại máy thổi khí có kết cấu khá là nhỏ gọn và cung cấp dải lưu lượng từ 30-200l/phút và áp suất lến tới 20 kPa. Các dòng máy thổi khí công suất nhỏ thường có cơ chế màng nén khí giúp máy chạy êm và đặc biệt tiết kiệm điện.

Với các ưu điểm của mình thì máy thổi khí công suất nhỏ được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng để cung cấp oxy cho các bể cá, hồ bơi hoặc dùng trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo các chức năng không thua kém gì các dòng máy công nghiệp công suất lớn.

máy thổi khí công suất nhỏ

2. Các đặc điểm nổi bật của máy thổi khí công suất nhỏ

Máy thổi khí công suất nhỏ có hàng loạt các ưu điểm vượt trội như:

– Máy được thiết kế đặc biệt theo cơ chế màng khí nén nên khi hoạt động không gây ra tiếng ồn lớn, hoạt động êm ái nên không làm ảnh hưởng đến mọi người.

– Máy không tiêu thụ nhiều điện năng nên tiết kiệm năng lượng hiệu quả, giúp đơn vị và người sử dụng tiết kiệm chi phí.

– Máy thổi khí công suất nhỏ chính là một máy thổi khí công nghiệp thu nhỏ, được thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chức năng vận hành. Máy thường có dải lưu lượng từ 30 ~ 200L/phút, áp suất lên đến 20kPa.

– Thiết bị có khả năng tự động cân bằng nên hạn chế sự rung lắc trong quá trình hoạt động và vận hành.

– Mặc dù thiết kế nhỏ nhưng khả năng vận hành của máy thổi khí công suất nhỏ vẫn rất tốt, động cơ mạnh mẽ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng. Cũng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn nên việc vận chuyển, lắp đặt máy đơn giản, dễ dàng và không chiếm nhiều diện tích.

máy thổi khí công suất nhỏ

3. Máy thổi khí công suất nhỏ được sử dụng làm gì?

Với các đặc điểm là thiết kế nhỏ gọn, không gây ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng… chính là những đặc điểm nổi bật và là ưu thế của các dòng máy thổi khí công suất nhỏ. Cũng chính vì các ưu điểm này nên máy công suất nhỏ được ưa chuộng và ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

– Máy thổi khí công suất nhỏ được sử dụng cho các bể nước thải nhỏ để cung cấp oxy cho quá trình xử lý nước thải, hoặc dùng để lên men hiếu khí.

– Máy thổi khí công suất nhỏ cũng được ứng dụng trong vận chuyển chất bột, thổi khí với quy mô nhỏ.

– Ứng dụng cho các ngành công nghiệp đúc, mạ kim loại.

Ngoài ra, máy thổi khí công suất nhỏ cũng được sử dụng cho các nhu cầu cá nhân khác như sục khí bể bơi, hồ cá hoặc dùng trong ngành nuôi trồng thủy hải sản.

4. Giá bán của máy thổi khí công suát nhỏ bao nhiêu tiền?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng thì hàng loạt các thương hiệu đã tham gia vào lĩnh vực sản xuất máy thổi khí công suất nhỏ. Trong đó, các thương hiệu có được sự chú ý của đông đảo người sử dụng như: Tsurumi, Anlet, Longtech, Heywel, Shinmaywa, KFM…

Gía bán của máy thổi khí công suất nhỏ sẽ dao động từ 2-10 triệu đồng tùy loại.

Người sử dụng có nhu cầu mua máy thổi khí công suất nhỏ đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá bán rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!