TOP 5 thương hiệu máy thổi khí con sò tốt nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang cần mua máy thổi khí thì dưới đây có thể sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Máy thổi khí con sò là dòng máy thổi khí có được kihcs thước nhỏ gọn và công suất đa dạng được ứng dụng trong đa dạng các ngành nghề khác nhau. Nó cũng có sự tham gia của nhiều các nhà sản xuất. Do đó, nếu như bạ đang cần mua máy thổi khí con sò thì dưới đây sẽ là các thương hiệu máy thổi khí con sò được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

1. Máy thổi khí con sò Dolphin

Được thành lập năm 2002, tại Mumbai – Ấn Độ, Dolphin là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm thiết bị máy móc công nghiệp, có thể kể tới như máy chà sàn, hệ thống kiểm soát ô nhiễm, bể xử lý ô nhiễm, bể chứa hóa chất…

máy thổi khí con sò

Các dòng máy thổi khí con sò Dolphin được người sử dụng đặc biệt ưa chuộng bởi có được chất lượng tốt đi kèm với sự bền bỉ và tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Các dòng máy thổi khí con sò Dolphin được sử dụng rộng rãi tại các nhà máy xử lý chất thải, các nhà máy sản xuất và các mỏ – lò luyện…Thương hiệu này cũng có đa dạng các chủng loại máy thổi khí con sò với các mức công suất khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

2. Máy thổi khí con sò Resun

Là một trong những dòng máy thổi khí được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, các dòng máy thổi khí Resun là hãng máy thổi khí tới từ Đài Loan được người sử dụng ưa chuộng bởi có được chất lượng tốt đi kèm với mức giá bán hợp túi tiền của người sử dụng.

máy thổi khí con sò

Máy thổi khí con sò Resun có đa dạng các chủng loại với các mức công suất từ 0.5kw, tới các dòng máy có công suất lớn hơn với 3kW, 5kW…đáp ứng nhu cầu đa dạng từ phía người sử dụng.

3. Máy thổi khí con sò Longtech

Đây là một thương hiệu máy thổi khí hàng đầu của Đài Loan, được thành lập từ những năm 1982, cho đến hiện nay máy thổi khí Longtech đang được sử dụng khá rộng rãi trên toàn thế giới.

máy thổi khí con sò

Các dòng sản phẩm của thương hiệu này, được sản xuất và ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ tiện CNC giúp gia tăng độ chính xác, giúp tăng hiệu suất hoạt động.

Bên cạnh đó thương hiệu này cũng được thiết kế với đa dạng chủng loại, phụ kiện dễ dàng tìm kiếm và thay thế, giúp thuận tiện cho khách hàng trong quá trình bảo trì cũng như thay thế mới. Máy thổi khí Longtech được ứng dụng rất đa dạng trong thực tế, nhưng chủ yếu là ứng dụng để thổi khí tại các ao hồ thủy sản, thổi khí để nuôi vi sinh, hệ thống tạo oxy cho hồ tôm, cá…

4. Máy thổi khí con sò Hong Helong

Hong Helong là một thương hiệu máy thổi khí đến từ Đài Loan, các dòng sản phẩm của thương hiêu này được thiết kế với động cơ mạnh mẽ và ứng dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình chế tạo.

máy thổi khí con sò

Ưu điểm nổi bật của máy thổi khí con sò Hong Helong là máy được thiết kế với bộ phận giảm âm thanh, cho tiếng ồn rất thấp trong quá trình vận hành. Ngoài ra, máy cũng có cấu tạo khá đơn giản, kiểu dáng gọn gàng, giúp tiện lợi cho quá trình lắp đặt, không chiếm quá nhiều khong gian diện tích.

5. Máy thổi khí con sò Darang

Máy thổi khí con sò Darang được sản xuất tại Đài Loan theo tiêu chuẩn Châu Âu, có áp suất cao với lớp cách điện f và ip 55 có động cơ và quạt gió riêng biệt, trang bị bộ phận giảm tiếng ồn trong ống xả và hút.

máy thổi khí con sò

Máy thổi con sò Dargang là loại máy có thể lắp đặt ngay lập tức khá đơn giản, có thể được gắn ở bất kỳ vị trí nào, theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Dưới sự kiểm soát với tiêu chuẩn chất lượng cao từ nhà sản xuất cũng như sự hài lòng với hàng nghìn doanh nghiệp tại việt nam lựa chọn, các bộ phận được sử dụng trong máy thổi khí con sò Dargang có chất lượng hàng đầu khu vực Châu Á hiện nay.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!