Máy tính bảng của Lenovo có hiệu năng mạnh, giá tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lenovo là thương hiệu máy tính bảng nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Bài viết sẽ giới thiệu 2 sản phẩm có hiệu năng mạnh, giá tốt nhất của Lenovo trong năm 2021.

Nhắc đến các thương hiệu lớn trong thị trường máy tính bảng thì không thể bỏ qua thương hiệu Lenovo. Đây là một thương hiệu sản xuất máy tính bảng có cấu hình mạnh nhưng giá thành hấp dẫn so với các thương hiệu khác. Dưới đây là 2 máy tính bảng của Lenovo có hiệu năng mạnh giá tốt nhất hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu Lenovo

Lenovo là một công ty sản xuất các thiết bị công nghệ điện tử như laptop, máy tính để bàn, máy tính bảng và các thiết bị điện tử nổi tiếng. Đây là một tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng của Trung Quốc có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh, Trung Quốc và Carolina của Mỹ.

Một số dòng máy tính bảng của Lenovo có thể kể đến như Lenovo Tab P11, Lenovo Yoga Tablet 2, Lenovo Yoga Smart Tab, …

Đôi nét về thương hiệu Lenovo

Máy tính bảng của Lenovo có tốt không?

Lenovo đã có mặt trên thị trường lâu năm và cho ra nhiều sản phẩm máy tính bảng nổi bật có nhiều ưu điểm như:

Thiết kế đơn giản

Hầu hết các máy tính bảng của Lenovo có thiết kế đơn giản, chất liệu nhựa mỏng nhẹ nhưng chắc chắn. Hầu hết các màn hình của thương hiệu này được trang bị tấm nền IPS LCD cho góc nhìn rộng và hiển thị hình ảnh tốt.

Hiệu năng hoạt động tốt

Kể các máy tính bảng trong phân khúc thị trường giá rẻ thì cấu hình của máy đều được Lenovo chú trọng. Do đó hầu hết các ứng dụng trên máy được hoạt động mượt mà trơn tru, đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng.

Hiệu năng hoạt động tốt

Dung lượng lưu trữ lớn

Các dòng máy tính bảng của Lenovo đều có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256GB – 512GB. Đây là một thiết bị cực tốt đáp ứng các nhu cầu giải trí, học tập cho người dùng.

Âm thanh chất lượng tốt

Với công nghệ âm thanh Dolby độc quyền của Lenovo cho chất lượng âm thanh cực kỳ tốt. Với âm thanh vòm và giàu chiều sâu giúp âm thanh của một chiếc máy tính bảng có thể lấp đầy một căn phòng nhỏ.

Máy tính bảng của Lenovo có hiệu năng mạnh, giá tốt

Lenovo Tab P12 Pro

Tab P12 Pro là một chiếc máy tính bảng mới nhất vừa ra mắt của Lenovo. Đây được đánh giá là một chiếc tablet có hiệu năng mạnh với con chip chip Snapdragon 870 kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Chiếc máy tính bảng này có vỏ được làm bằng kim loại, thân mỏng chỉ 5.63 mm và nặng chỉ 565g. Tab P12 Pro được coi như một chiếc máy tính xách tay mini nhỏ gọn, siêu nhẹ và có bàn phím đầy đủ. Ngoài ra chiếc tablet này còn được hỗ trợ bút Lenovo Precision Pen 3 từ tính cùng với sạc không dây.

Với màn hình AMOLED lớn 12.6 inch và độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, tỷ lệ màn hình 16:10 cho hình ảnh sống động sắc nét và chân thực như thật.

Chất lượng âm thanh của Tab P12 Pro thì không cần bàn cãi. Bởi thiết kế hệ thống 4 loa JBL kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho ra một chất lượng âm thanh cao cấp.

Dung lượng pin lớn lên đến 10200mAh kết hợp với sạc nhanh 45W làm hài lòng tất cả người dùng.

Lenovo Tab P12 Pro

Lenovo Tab P11 5G

Đây là một chiếc máy tính bảng nhỏ hơn chiếc Tab P12 Pro với màn hình 11 inch. Màn hình của máy có độ phân giải 2.000 x 1.200 pixel cho hiển thị hình ảnh tốt.

Tab P11 5G được trang bị con chip Snapdragon 750G, RAM 8GB và ROM 256GB cho hiệu năng hoạt động tốt. Máy có bàn phím và được hỗ trợ pin Precision Pen 2.

Cũng như Tab P12 Pro thì máy được trang bị 4 loa JBL với công nghệ âm thanh Dolby Atmos cho chất lượng âm thanh tốt.

Pin có dung lượng 7700mAh ít hơn Tab P12 Pro một chút nhưng vẫn có thể dùng trong 12 giờ đồng hồ, xem video liên tục.

Tóm lại Lenovo là một thương hiệu máy tính bảng chất lượng, có cấu hình tốt giá cả phải chăng, đáng để lựa chọn. 2 sản phẩm mới nhất của Lenovo đang hot trên thị trường bởi nó đem lại hiệu năng mạnh với một mức giá hấp dẫn. Còn bạn có suy nghĩ gì về những chiếc máy tính bảng của Lenovo?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!