Máy xay Osaka có tốt không? Top 4 máy xay tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết về 4 dòng máy xay Osaka tốt nhất hiện nay để các bạn tham khảo và lựa chọn nhé.

Máy xay hiện đang là thiết bị gia dụng hỗ trợ đắc lực cho các chị em nội trợ. Chính vì vậy, nếu như các chị em đang cần tìm kiếm một sản phẩm để xay thịt, xay cá, xay hạt, xay sinh tốt thì đừng nên bỏ qua dòng máy xay Osaka của Nhật này nhé. Máy xay Osaka hiện đang nhận được sự đánh giá tốt đến từ người tiêu dùng trong thời gian qua.

Giới thiệu về thương hiệu Osaka

Osaka là một thương hiệu đồ gia dụng cao cấp đến từ Nhật Bản. Thương hiệu này đã có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2003, cho đến nay thì các sản phẩm của Osaka như nồi cơm điện, lò nước, máy xay, nồi áp suất… đã có mặt hầu hết trên khắp các tỉnh thành.

Tất cả sản phẩm của Osaka đều đạt tiêu chuẩn CE, GS dựa trên quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt của Nhật Bản và đạt chứng nhận ISO 1400. Và máy xay Osaka là một trong những sản phẩm của thương hiệu này đang nhận được sự ưa chuộng của người dùng, với nhiều tính năng hiện đại trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ.

Top 4 máy xay Osaka đáng mua và sử dụng nhất

Tiếp theo ở phần này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 4 máy xay Osaka hiện đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn nhiều nhất của người dùng.

1. Máy xay Osaka FP-126

Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, với những chi tiết được gia công tỉ mỉ, bề mặt máy nhẵn bóng. Đặc biệt máy có nắp nhấn màu vàng đồng sang trọng cùng kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian căn bếp. Osaka FP-126 có khả năng xay được tối đa 0.3 kg thực phẩm cho mỗi lần xay. Cối xay được làm bằng nhựa ABS cao cấp an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Máy xay Osaka FP-126
Máy xay Osaka FP-126

Cối xay của máy có vạch chia thể tích lên đến 0.7 lít giúp dễ dàng và tiện lợi trong việc kiểm soát lượng nước sinh tố khi xay. Lưỡi dao xay gồm 2 lưỡi kép bằng thép không gỉ siêu bền. Osaka FP-126 được trang bị hệ thống EMC chống đánh lửa và rơ le tự động ngắt khi quá nhiệt cùng chốt an toàn cho trẻ nhỏ.

2. Máy xay Osaka DH807

Máy xay Osaka DH807 có 2 màu sắc cho các bạn lựa chọn đó là màu hồng và màu xanh. Máy có dung tích tầm 1 lít cùng với công nghệ xay bằng lưỡi dao kép 2 tầng đảm bảo xay nhuyễn mọi loại thực phẩm. Osaka DH807 được thiết kế với 2 tốc độ xay chậm và xay nhanh để người dùng có thể lựa chọn được tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm.

Máy xay Osaka DH807
Máy xay Osaka DH807

Máy có hệ thống motor được cải tiến với 2 tốc độ xay nên phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng. Osaka DH807 với chế độ tự động ngắt chống quá tải giúp đảm bảo sự an toàn cho người dùng khi sử dụng máy. Với các bộ phận được thiết kế tháo rời nên dễ dàng vệ sinh.

3. Máy xay Osaka MC 909

Máy xay Osaka MC 909
Máy xay Osaka MC 909

Đây là dòng máy xay có công suất và dung tích lớn hơn 2 phiên bản ở trên nên phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. Máy xay Osaka MC 909 có dung tích lên đến 1.5 lít cho phép người dùng có thể xay được nhiều thực phẩm hơn trong một lần xay. Với máy xay Osaka MC 909 các bạn có thể xay thịt, xay tôm, cua đồng, xay cần tây, hành, tỏi, ớt, xay rau củ quả, xay phô mai lát, xay các loại hạt…

4. Máy xay Osaka Z90

Máy có thể xay được với khối lượng thực phẩm lớn có thể đạt 0.8kg cho mỗi lần xay. Với máy xay Osaka Z90 các bạn có thể sử dụng xay thực phẩm, xay thuốc bắc, củ tam thất, xay tinh bột, xay thịt làm giò, chả…Cối xay được làm bằng chất liệu inox 304 sáng bóng, đảm bảo được độ bền trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng khi lau chùi.

Máy xay Osaka Z90
Máy xay Osaka Z90

Máy xay Osaka Z90 với lưỡi dao xay bằng chất liệu thép hợp kim có 4 cánh, cong 4 chiếu đảm bảo xay nhuyễn được hầu hết các loại thực phẩm. Osaka Z90 được thiết kế theo công nghệ Nhật Bản với lõi đồng nguyên chất mang đến lực nghiền, xay cực mạnh. Máy xay Osaka Z90 hoạt động với công suất lên đến 1400W có thể xay nhuyễn được tất cả thực phẩm.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 4 dòng máy xay Osaka tốt nhất hiện nay. Hy vọng qua đây các bạn có thể lựa chọn được cho mình và gia đình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!