Máy xay sinh tố mini là gì? Nên chọn máy xay sinh tố mini nào để sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy xay sinh tố mini là gì? Nên chọn máy xay sinh tố mini nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem nên mua máy xay sinh tố mini qua bài viết dưới đây nhé.

Hầu hết các dòng máy xay sinh tố mini hiện nay trên thị trường đều có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng mang theo khi đi picnic, du lịch, công tác. Vậy thì hãy tìm hiểu xem nên mua máy xay sinh tố mini qua bài viết dưới đây nhé. Qua bài viết này biết đâu các bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình đấy.

Máy xay sinh tố mini là gì?

Máy xay sinh tố mini là thiết bị chuyên sử dụng để xay sinh tố. Máy thường có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cầm ở trên tay và mang theo bên người. Những chiếc máy xay sinh tố này thường có dung tích tối đa là 500ml thích hợp cho 1 – 2 người sử dụng.

Máy xay sinh tố mini thường có kích thước nhỏ với mức giá thành rẻ, phù hợp để xay những loại hoa quả, các loại thực phẩm mềm. Ngoài ra, đây là sản phẩm lý tưởng để mang theo khi đi du lịch, picnic, công tác…

Gợi ý một số dòng máy xay sinh tố mini tốt nhất hiện nay

Để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy xay sinh tố mini phù hợp cho bản thân và gia đình mình, các bạn có thể tham khảo một số gợi ý tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay dưới đây nhé.

1. Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S

Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S
Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S

Electrolux EMB3500S là dòng máy xay sinh tố mini nên có kiểu dáng gọn gàng và đẹp mắt. Các bộ phận của máy như thân máy, cối xay hay nắp đậy… đều được lắp ráp vừa khít với nhau, có thể tháo rời một cách dễ dàng trong quá trình vệ sinh và bảo quản máy. Dung tích bình chứa 0.3 lít cùng với 3 tốc độ xay khác nhau, cho phép người dùng có thể dễ dàng xay được các loại thực phẩm một cách nhanh chóng và tiết kiệm công suất.

Máy xay sinh tố mini Electrolux EMB3500S được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ nên có độ sắc bén, bền bỉ và an toàn với sức khỏe của người dùng. Cối xay bằng nhựa cao cấp không chứa BPA nên không gây hại cho sức khỏe của người dùng và không làm biến đổi thực phẩm khi tiếp xúc. Máy có công suất hoạt động 400W mạnh mẽ, cho phép người dùng có thể xay nhuyễn các loại trái cây, rau củ, các loại hạt khô và cả thịt một cách nhanh chóng, hiệu quả.

2. Máy xay sinh tố mini Hafele GS-621

Máy xay sinh tố mini Hafele GS-621
Máy xay sinh tố mini Hafele GS-621

Hafele GS-621 có thiết kế thân trụ khá nhỏ gọn nên tiện cho việc sử dụng. Máy được tích hợp 2 trong 1 vừa có thể sử dụng để làm cối xay sinh tố vừa có thể lật ngược lại để làm bình đựng nước vô cùng tiện dụng. Hafele GS-621 được trang bị hệ thống lưỡi da 4 cánh bằng inox 304 sắc bén, không gỉ. Hafele GS-621 hoạt động với công suất 350W cho phép xay nhuyễn nhanh chóng các loại trái cây, thực phẩm mềm mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Phần lưỡi dao có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh máy.

Máy xay sinh tố min Hafele GS-621 có cối xay dung tích 0.6 lít được làm bằng nhựa cao cấp không chứa BPA nên an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy sử dụng đơn giản với 1 nút nhấn cùng 1 tốc độ xay giúp người dùng dễ dàng thao tác. Phần đế của máy được thiết kế với cao su chống trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng máy. 

3. Máy xay sinh tố mini Lock&Lock EJM241

Máy xay sinh tố mini Lock&Lock EJM241
Máy xay sinh tố mini Lock&Lock EJM241

Lock&Lock EJM241 có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn với kích thước chỉ bằng một chiếc bình hay một chiếc cốc uống nước. Do đó, bạn có thể mang theo khi đi du lịch, công tác bởi dễ dàng cất gọn trong vali, túi xách để có những ly nước sinh tố mát lạnh, thơm ngon và bổ dưỡng. Lock&Lock EJM241 hoạt động với công suất 450W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ 304 được cấu tạo dạng răng cưa nên nhanh chóng xay nhuyễn thực phẩm.

Phần thân máy bằng nhựa ABS bọc thép không gỉ nên bền bỉ theo thời gian sử dụng. Phần đế máy cũng được thiết kế cao su chống trơn trượt nên vận hành chắc chắn và an toàn khi đặt ở trên bàn. Máy được trang bị 2 cối xay đều làm bằng nhựa tritan nên bền bỉ, an toàn với người sử dụng. 

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn một số dòng máy xay sinh tố mini đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Những dòng máy này đều có cấu tạo gọn nhẹ, nhỏ nhắn nên rất tiện khi mang theo đi du lịch, công tác hay dã ngoại.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!