Mẹo phân biệt tai nghe AKG chính hãng Samsung với hàng fake

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tránh việc mua phải tai nghe AKG fake, nhái, bạn đọc có thể tham khảo ngay những mẹo dưới đây của Websosanh nhé.

Tai nghe AKG là một trong những dòng tai nghe chất lượng của Samsung với độ hoàn thiện cực tốt, và cũng đáng tiền hơn kể từ khi hãng tuyên bố chắc nịch sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế mà chỉ tập trung cải thiện chất lượng để mỗi mẫu tai nghe AKG ra đời là một sự nâng cấp đáng giá so với phiên bản trước.

Tuy nhiên, cũng bởi là sản phẩm của ‘ông lớn’ nên tai nghe AKG được làm giả, nhái khá nhiều trên thị trường với thủ đoạn tinh vi, nếu không chú ý thì bạn sẽ chẳng thể phân biệt được đâu là tai nghe AKG chính hãng, đâu là fake. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định mua một cặp tai nghe AKG và phân vân không biết nó là real hay fake thì hãy đánh giá chiếc tai nghe đó cẩn thận theo các bước dưới đây.

Bước 1: Phân biệt bao bì

Trên bao bì tai nghe AKG chính hãng Samsung sẽ có dòng chữ Made in Vietnam (do nhà máy Samsung hiện đặt tại Việt Nam), còn nếu là Made in China thì là hàng fake 100%.

phân biệt tai nghe akg chính hãngBước 2: Phân biệt chân cắm

Như đã nói ở phần đầu, Samsung rất tập trung vào việc hoàn thiện tai nghe AKG cho nên mức độ hoàn thiện của nó là cực kỳ cao, gần như là không có chi tiết thừa, lỗi. Nếu để ý thấy phần chân cắm tai nghe có lỗi vặt nào đó thì bạn có thể bỏ qua luôn bởi nó là hàng fake.

phân biệt tai nghe akg chính hãngBước 3: Lỗ thoát âm trên tai zin

Trên tai nghe AKG chính hãng có lỗ thoát âm trong khi hàng fake không có.

phân biệt tai nghe akg chính hãngBước 4: Logo

Logo AKG trên tai nghe xịn có chất lượng in rất cao, sắc nét và màu sắc nhìn hài hòa. Trong khi đó ở tai nghe fake phần logo này được in rất nổi bật, dấu móc của chữ ‘G’ cũng không hoàn toàn ngoặt vào trong mà trông như thẳng đứng.

phân biệt tai nghe akg chính hãngBước 5: Phân biệt nút bấm

Tai nghe AKG chính hãng có độ gia công tốt, các chi tiết lồi, lõm được làm một cách mềm mại. Khoảng cách giữa phím bấm và phần thân rất khít nhau. Còn ở tai nghe fake thì các chi tiết được gia công một cách ẩu tả, thậm chí chỉ cần dùng lực mạnh một chút là sẽ bung ra ngay. Mặt khác, cảm giác bấm trên tai nghe xịn sẽ nẩy, đàn hồi tốt hơn so với tai nghe fake.

phân biệt tai nghe akg chính hãngBước 6: Kiểm tra QR Code

Mỗi mẫu tai nghe AKG được Samsung phân phối trên thị trường đều có mã QR Code riêng, bạn có thể căn cứ vào đó để phân biệt tai nghe real – fake một cách nhanh chóng nhất.

phân biệt tai nghe akg chính hãng

Trên đây là những bước hướng dẫn phân biệt tai nghe AKG chính hãng Samsung và tai nghe fake. Hy vọng chia sẻ này sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn mua được tai nghe AKG ưng ý!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tai nghe in-ear và half-in-ear: Sự khác biệt là gì?

Tai nghe in-ear và half-in-ear: Sự khác biệt là gì?

Có hai loại tai nghe không dây: tai nghe in-ear và tai nghe half-in-ear . Về âm thanh, sự vừa vặn của tai nghe bluetooth mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Sự khác biệt là gì? Và loại tai nghe nhét tai nào phù hợp với bạn?

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!