Mẹo tiết kiệm pin cho tai nghe Airpods hiệu quả bền lâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Làm thế nào để tiết kiệm pin cho tai nghe Airpods để kịp thời sử dụng cho những lúc cần kíp? Bài viết dưới đây Websosanh sẽ cung cấp cho bạn một số mẹo đơn giản mà hiệu quả cực kỳ. Cùng theo dõi nhé!

Reset lại tai nghe Airpods

Trong quá trình sử dụng, nếu bỗng nhiên bạn thấy tai nghe Airpods hao pin quá nhanh so với bình thường thì hãy reset lại tai nghe để nó trở về tốc độ như ban đầu nhé.

Để reset, bạn hãy đặt tai nghe vào trong hộp sạc. Sau đó nhấn và giữ nút tròn phía sau lưng cho đến khi đèn đổi màu là được. Việc này cũng giống như chúng ta khôi phục cài đặt gốc trên điện thoại để có tốc độ sử dụng nhanh và mượt như lúc mới mua vậy.

mẹo tiết kiệm pin tai nghe airpods

Sạc pin ban đầu khoa học

Cũng giống như các thiết bị điện tử khác, sạc lần đầu đối với cặp tai nghe Apple này cũng vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định chiếc tai nghe của bạn có thể sử dụng tối đa lượng thời gian như hãng đề ra hay không. Nếu đã biết cách xả nạp với thiết bị điện tử rồi thì bạn có thể áp dụng luôn cho nó ngay khi mới mua về nhé.

Còn nếu bạn chưa biết cách xả nạp thế nào thì có thể thực hiện theo hướng dẫn này:

  • Khi mới mua về bạn hãy sạc sạc đầy 100% cho tai nghe. Tốt nhất là bạn nên cắm sạc qua đêm luôn.
  • Sau khi sạc đầy, bạn hãy sử dụng tai nghe liên tục cho đến khi chỉ còn khoảng 10 – 15% pin thì lại sạc đầy tiếp.
  • Lặp lại thao tác này ít nhất 3 lần để pin tai nghe Airpods trong tình trạng ‘no đủ’ nhất.

Sạc luân phiên

Đi kèm với tai nghe là hộp sạc để có thể ‘cấp cứu’ cho những lúc cần thiết. Ngoài ra bạn có thể sử dụng một bên tai nghe và bên còn lại đặt trong hộp sạc, khi nào hết pin thì thay ra, lại sạc một bên và sử dụng một bên. Luân phiên như thế thì thời gian sử dụng của tai nghe sẽ kéo dài vô cùng.

mẹo tiết kiệm pin tai nghe airpods

Tắt chế độ kết nối với các thiết bị khi không cần thiết

Tai nghe Airpods có thể kết nối với không chỉ iPhone mà cả các thiết bị Anroid nữa, rất đa dạng. Tuy nhiên việc đa kết nối này đôi khi lại mang đến cho chúng ta phiền toái bởi nó ngốn pin rất nhanh. Cũng giống như việc điện thoại luôn trong tình trạng bật Wi-Fi ở những nơi không có sóng vậy, việc phải liên tục hoạt động tìm kiếm nguồn kết nối khiến nó hao pin nhanh hơn bình thường. Do đó khi không cần kết nối với thiết bị nào thì bạn nên tắt chế độ này đi để tránh lãng phí pin nhé.

Trên đây là những mẹo tiết kiệm pin tai nghe Airpods đơn giản nhất mà chúng ta có thể dễ dàng thực hiện, hiệu quả lại trông thấy. Một khi áp dụng những mẹo này bạn sẽ không còn lo lắng rơi vào tình trạng tai nghe Airpods hết pin giữa chừng đâu nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

9 mẹo giúp bạn làm chủ hoàn toàn tai nghe Airpods

9 mẹo giúp bạn làm chủ hoàn toàn tai nghe Airpods

Nhiều người cho rằng tai nghe chỉ dùng để nghe, nhưng với Airpods khái niệm đó hoàn toàn khác biệt. Thiết bị âm thanh hiện đại này còn có rất nhiều tiện ích đang chờ người dùng khám phá. Và một khi đã nắm rõ về nó, bạn mới thực sự là ‘chủ nhân’ của chiếc tai nghe này.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!