Mi Smart Speaker: Giá phải chăng và rất có khả năng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mi Smart Speaker là mẫu loa di động thông minh kiểu mới của Xiaomi, tác dụng chủ yếu của nó là kết hợp với hệ thống smart home nhưng cũng không thể bỏ qua khả năng chơi nhạc ấn tượng.

Ai lại không thích hoàn thành công việc chỉ bằng lệnh thoại? Một trong những đề xuất cốt lõi của các trợ lý thông minh như Google Assistant và Amazon Alexa chính xác là như vậy. Loa thông minh, theo một nghĩa nào đó, là hình đại diện phần cứng của những trợ lý này. Thương hiệu Xiaomi vừa xâm nhập vào không gian này với Loa thông minh Mi mới của mình và thiết bị này được coi là không có trí tuệ về giá bán của nó. Hãy để tôi cho bạn biết lý do tại sao tôi nghĩ như vậy.

Tổng quan loa di động thông minh Mi Smart Speaker

Loa có hình bầu dục khá nhỏ gọn và có màu đen. Tôi cho biết lưới kim loại có 10.531 lỗ âm thanh, đó là TMI nếu bạn hỏi tôi. Quan trọng hơn, nó có trình điều khiển 12W, tự hào có điều chỉnh DTS Professional và được cung cấp bởi bộ chuyển đổi DC 12V. Loa có thiết kế tinh tế, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu trang trí nào và đây là một điều tốt vì bạn không cần phải suy nghĩ về việc đặt nó ở đâu… miễn là có một ổ cắm điện gần đó.

Lưới kim loại bao quanh loa và có một thương hiệu Mi nhỏ có thể nhìn thấy ở phía trước. Ở phía sau, tất cả những gì bạn sẽ tìm thấy là một cổng để kết nối bộ đổi nguồn.

Ở trên cùng, có hai micrô trường xa và một hàng các nút cảm ứng để điều khiển âm lượng, phát / tạm dừng và một nút nữa để tắt tiếng mic. Một vòng sáng bao quanh bảng điều khiển trên cùng, tương tự như vòng sáng được thấy trên dòng loa thông minh Echo của Amazon. Về kết nối, có Wi-Fi băng tần kép và Bluetooth.

Các thiết bị thông minh được cung cấp bởi Trợ lý Google và để thiết lập, bạn cần có ứng dụng Google Home trên điện thoại (Android / iPhone) của mình như bình thường. Trợ lý giọng nói của Google, mặc dù không tốt như Alexa của Amazon (ý kiến ​​cá nhân), nhưng có khả năng khá tốt. Nó hiểu cả tiếng Anh và tiếng Hindi và có câu trả lời cho khá nhiều thứ bạn có thể hỏi. Truy vấn tìm kiếm, tin tức, cập nhật thời tiết, tính toán nhanh, bạn có gì. Tất nhiên, bạn cũng có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh tương thích như bóng đèn, phích cắm thông minh, v.v. chỉ bằng giọng nói của mình. Một trong những trường hợp sử dụng lớn nhất của loa thông minh là phát lại nhạc bằng giọng nói và các dịch vụ phát trực tuyến có sẵn cho việc này bao gồm YouTube Music, Spotify, JioSaavn, Wynk Music và Gaana.

Chất lượng âm thanh của Mi Smart Speaker

Đạt đến chất lượng âm thanh quan trọng nhất, Loa thông minh Mi bất chấp cả kích thước nhỏ gọn và giá cả phải chăng và mang đến âm thanh tốt đến bất ngờ. Nó không quá ồn ào, và đủ để nói rằng bạn sẽ không làm cho những người hàng xóm tỉnh táo với nó. Nó có thể không thể cung cấp năng lượng cho một bữa tiệc, nhưng nó tạo ra âm thanh tràn ngập căn phòng, chất lượng phong phú và không bị biến dạng ngay cả ở âm lượng lớn.

Âm trầm có đủ lượng và trải nghiệm nghe khá thú vị bất kể thể loại nào. Và nếu bạn muốn nhiều hơn nữa, bạn thậm chí có tùy chọn thiết lập hai Loa thông minh Mi làm cặp âm thanh nổi. Ngoài phát trực tuyến qua Wi-Fi, bạn cũng có thể ghép nối bất kỳ nguồn âm thanh Bluetooth nào (như điện thoại hoặc máy tính xách tay) để phát nhạc hoặc sử dụng chức năng Chromecast tích hợp để truyền qua Wi-Fi.

Tạm kết

Loa thông minh Mi có giá dự kiến 1,1 triệu đồng và cạnh tranh với Amazon Echo Dot Gen 3 và Google Nest Mini. Trước khi đi sâu vào (đặc biệt nếu đây là lần mua loa thông minh đầu tiên của bạn), bạn cần chọn một trong hai Trợ lý Google và Amazon Alexa. Quyết định của bạn được đưa ra nếu bạn đã đầu tư vào bất kỳ hệ sinh thái nào tương ứng, tức là đăng ký YouTube Music hoặc Amazon Prime. Nếu không, tôi sẽ cho bạn biết rằng mặc dù Alexa dễ thương hơn (có thể liên quan đến cái tên) và có vẻ linh hoạt hơn về mặt xử lý các thiết bị gia đình thông minh, quyền truy cập vào các dịch vụ của bên thứ ba, v.v. Assistant tốt hơn cho tìm kiếm và cung cấp nhiều kết quả được cá nhân hóa hơn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!