Micro livestream C16 - Micro livestream đáng chú ý trong phân khúc bình dân

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Micro livestream C16 là mẫu micro chuyên dùng cho nhu cầu thu âm trong phát sóng trực tiếp, giúp buổi livestream của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Micro livestream C16 là mẫu micro đang rất được nhiều người tiêu dùng chú ý đến. C16 có một giá thành cực kì bình dân. Với mức giá như thế, người dùng sẽ dễ dàng tiếp cận với sản phẩm hơn. Đồng thời, những tính năng vượt trội được tích hợp bên trong đã khẳng định giá trị của mẫu micro này. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và cho bạn biết vì sao đây là mẫu micro đáng chú ý đến hay không.

Thiết kế vô cùng bền bỉ với màu sắc cực trẻ trung

Đây mẫu sản phẩm sở hữu nhiều màu sắc cá tính và vô cùng trẻ trung. Hiện micro có tổng cộng 4 màu: màu đen tối giản, vàng đồng sang chảnh, màu hồng nữ tính và đỏ rực cá tính. Những màu sắc đa dạng này sẽ phù hợp với các sở thích cá nhân khác nhau.

Thiết bị có thiết kế trẻ trung nhưng lại vô cùng bền bỉ và chắc chắn. Sự bền bỉ của micro là nhờ vào chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối bao bọc quanh nó. Chất liệu cao cấp này không những cho khả năng chống va đập tốt và bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Đồng thời còn đem lại một cảm giác cầm nắm vô cùng chắc tay cho người dùng.

Micro livestream C16 là mẫu micro đang rất được nhiều người tiêu dùng chú ý đến

Khả năng thu âm tối ưu nhất trong phân khúc bình dân

Thiết bị này không chỉ là một trong những mẫu micro bình dân được tối ưu nhất về mặt thiết kế. Thiết kế thông minh này đã cải thiện và tăng cường tối đa khả năng thu âm của micro. Hơn hết, thiết bị còn đem lại cho người dùng một trải nghiệm sử dụng tối ưu nhất. Điển hình là việc C16 đã đặt bộ phận điều khiển mạch soundcard ở ngay phần chuôi cầm.

Các yếu tố như độ vang giọng nói, âm lượng volume micro và mức độ Bass, Treble cũng có thể điều chỉnh ngay trên mic. Thiết kế điều khiển bằng thanh trượt rất tiện dụng và dễ tinh chỉnh ngay khi đang sử dụng mic. Người dùng không cần thông qua một ứng dụng trung gian khác để tinh chỉnh nữa. Từ đó, bạn có thể tùy chỉnh các chức năng này cho phù hợp với từng chất giọng và nhu cầu của mỗi người.

Màng lọc âm bên trong thiết bị cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tấm màng này sẽ hạn chế được các tạp âm không cần thiết xung quanh. Khả năng truyền tín hiệu ổn định và hạn chế hết mức độ chậm trễ giữa hình ảnh và âm thanh. Kết hợp với khả năng bắt tiếng cực tốt và to rõ. Mic sẽ hoàn toàn tập trung thu âm giọng nói của người dùng. Chất lượng giọng nói của bạn trong buổi phát sóng trực tiếp sẽ vô cùng chuyên nghiệp.

Khả năng thu âm tối ưu nhất trong phân khúc bình dân

Kích thước nhỏ gọn và tiện dụng cho những chuyến đi

C16 là sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn. Kích thước này sẽ rất tiện dụng cho việc mang theo những chuyến đi chơi xa với người thân và bạn bè. Bên cạnh đó, mẫu micro này được sử dụng mà không cần sự phụ trợ của các thiết bị khác. C16 có khả năng tương thích với đa số các thiết bị thông minh nên việc kết nối là rất dễ dàng. Bạn chỉ cần kết nối mic với điện thoại, máy tính bảng hoặc laptop qua dây cắm là sử dụng được ngay.

Bên trong thiết bị còn tích hợp một viên pin 400mAh khá lớn. Dung lượng pin này sẽ vừa đủ cho một buổi livestream bình thường tầm vài giờ đồng hồ. Hơn hết, pin của micro này là loại pin sạc. Sản phẩm không dùng pin rời để tránh bất tiện về việc phải thay pin sau khi dùng hết. Bạn chỉ cần kết nối với nguồn điện là có thể sạc đầy và sử dụng trong lúc sạc.

Kích thước nhỏ gọn và tiện dụng cho những chuyến đi 

Đây là mẫu sản phẩm rất đáng lưu ý trong phân khúc giá bình dân. Micro livestream C16 có khả năng thu âm rất ấn tượng và sở hữu một thiết kế rất thông minh, tiện dụng cho người tiêu dùng. Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu thấy dòng sản phẩm này phù hợp thì hãy mang nó về nhà nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!