Micro Takstar PC-K820 - Một thiết bị thu âm chất lượng đáng để bạn sở hữu ngay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thiết bị thu âm ấn tượng, trong số đó micro Takstar PC-K820 là một sản phẩm công nghệ rất đáng được chú ý đến.

PC-K820 là thiết bị thu âm đến từ thương hiệu Takstar. Mức giá của mẫu micro này khá bình dân và rất hợp lý so với những gì mà nó mang lại cho người dùng. Thiết kế xuất sắc và trang bị nhiều tính năng nổi trội chính là ưu điểm lớn nhất của PC-K820. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin chi tiết về sản phẩm này để bạn hiểu chiếc micro trên có ưu điểm gì nhé.

Thiết kế mang phong cách cổ điển và cực kỳ sang trọng

Takstar PC-K820 là mẫu micro mang một nét đẹp cổ điển của những thập niên cũ. Thiết kế tay cầm màu đen nhám kết hợp với sắc mạ vàng vô cùng sang trọng. Bộ phận đầu thu micro, màng lọc âm và cả chân đế đều được đồng bộ sắc vàng này. Chất liệu hợp kim chống rỉ cao cấp bao bọc thiết bị đem lại cảm giác cầm nắm chắc chắn. Micro còn được sở hữu kèm theo khả năng chống trầy xước tốt nhất.

Takstar PC-K820 là mẫu micro mang một nét đẹp cổ điển của những thập niên cũ

Chân đế mạ vàng lại có thiết kế gần giống như một chiếc vương miện nhỏ. Việc đặt micro trên chân đế này không chỉ tiện dụng cho việc sử dụng thiết bị. Đồng thời còn đóng vai trò như là một vật trang trí đẹp cho căn phòng bạn.

Bên cạnh đó, nhãn hàng còn đặc biệt cung cấp một vali – hộp đựng mang nét cổ xưa đồng bộ với micro. Hộp đựng thiết bị còn được trang bị mút xốp để thuận tiện mang micro và phụ kiện khi du lịch. Trên hết, hộp này còn có tác dụng bảo vệ và chống các tác động cơ học lên thiết bị lúc di chuyển.

Sản phẩm sở hữu thông số ấn tượng cho trải nghiệm thu âm tối ưu nhất

Thông số kỹ thuật cụ thể của micro Takstar PC-K820 như sau:

  • Thuộc loại micro hoành lớn – Condenser
  • Tần số đáp ứng: 30Hz – 20KHz
  • Độ nhạy: -33 dB ± 3dB
  • Mực tiếng ồn: ≤11dB A
  • Max đầu vào SPL: 145 dB ( THD≤1.0 % ở 1KHz )
  • Trở kháng đầu ra: ≤ 200 Ω
  • Điện áp hoạt động: 12-48V

Ngoài ra, trên thân loại mic này còn tích hợp hai nút điều chỉnh tiện dụng cho 2 chức năng: Low Cut và -10dB. Tính năng Low Cut sẽ loại bỏ và hạn chế tần số thấp như tiếng ồn, tiếng xe cộ,….Tính năng -10dB sẻ giảm âm bass và độ nhạy micro đi 10db khi dùng micro ở môi trường quá ồn.

Sản phẩm sở hữu thông số ấn tượng cho trải nghiệm thu âm tối ưu nhất

Từ thông số trên có thế thấy đây là mẫu micro có chất lượng thu âm rất ấn tượng. Bộ phận hoành thu có kích thước lớn lên đến 36mm. Điều này giúp cho phạm vi thu rộng hơn, có thể thu âm cùng lúc 2 người. Kết hợp với tính năng -10dB, việc thu những âm cao không còn là vấn đề. Dải tần số đáp ứng không chỉ rộng, còn được hoạt động mức ổn định nhất. Đồng thời đảm bảo được SPL rất cao, có thể lên đến 155dB.

Giảm thiểu tạp âm với bộ lọc HPF và khả năng xử lý âm thanh với bộ nguồn Phantom 48V

Bộ nguồn Phantom 48V được trang bị cùng với một mạch xử lý âm thanh vô cùng cao cấp. Âm thanh thu vào sẽ được chuẩn nét và to rõ hơn với các mẫu micro khác. Tín hiệu âm thanh thu vào sẽ bắt trọn tất cả những gì mà người dùng muốn thu âm.

Bên cạnh đó thì chiếc micro này còn được bổ sung khả năng loại bỏ tạp âm không xung quanh từ bộ lọc thông cao HPF. Giọng nói qua micro cũng được chắn gió tốt hơn và giảm thiểu khí ồn do thở mạnh khi nói hoặc hát. Những âm thanh không mong muốn mà bạn vô tình phát ra hoặc tạp âm sẽ được loại bỏ để hỗ trợ bạn trong phần xử lý âm thanh sau đó.

Giảm thiểu tạp âm với bộ lọc HPF và khả năng xử lý âm thanh với bộ nguồn Phantom 48V

 

Thiết bị thu âm này có lẽ không xuất sắc nhất trong tầm giá nhưng xét về tổng thể thì đây là sản phẩm rất đáng được trải nghiệm. Takstar PC-K820 có thiết kế đẹp đậm hơi thở cổ điển và sang trọng. Sản phẩm còn sở hữu đồng thời nhiều tính năng nổi trội và cao cấp. Sở hữu chiếc micro này thì việc thu âm sẽ cho ra chất lượng rất tốt. Vì vậy nếu bạn đang tìm một chiếc micro thu âm thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!