Mọi người nói gì về phấn phủ Lameila – phấn kiềm dầu siêu rẻ, chưa đến 100k?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá thành siêu rẻ, là dạng phấn bột kiềm dầu, liệu phấn phủ Lameila có thực sự biến hóa da mịn đẹp?

Phấn phủ Lameila bột mịn, có kiềm dầu đỉnh hay không?

Phải nói từ ngay ban đầu, phấn phủ Lameila là một sản phẩm nội địa Trung Quốc. Sản phẩm này dạo gần đây được nhắc đến cũng tương đối nhiều. Lượt mua trên mấy trang thương mại điện tử cũng cao cực kỳ. Mình đã khá bất ngờ với mức giá của em nó. Chỉ khoảng 30k mua tên shopee thôi. Dù ghi là giá gốc khoảng 80k nhưng em này toàn được bán với mức giá chỉ như kia. Nếu biết về hàng nội Trung thì hẳn bạn cũng biết toàn là những dòng sản phẩm siêu rẻ rồi đúng không. Chất lượng ra sao thì cùng review chi tiết dưới đây.

phấn Lameila

Vỏ ngoài của phấn Lameila ra sao?

Phấn này dạng hũ, nhìn chung basic với nắp đen và phần dưới trong suốt. Lỗ để bột phấn đẩy ra khá to nên khi đổ lưu ý phấn ra quá nhiều nhé. Dòng chữ La mei la đúng kiểu mấy font phổ thông ý. Dù in chữ vàng thì nhìn em nó cũng không quá sang. Nhưng mà trông cũng không phải quá là “phèn” đâu nhé, yên tâm. Bông mút bên trong với mình đúng kiểu không dùng được. Em nó lấy phấn bị nhiều mà apply cũng kém mịn trên da. Khi dùng thử phấn phủ Lameila này mình dùng cọ để cảm nhận hạt phấn cho chân thực, review cho nàng cho chuẩn nhé.

phấn Lameila

Nói tiếp về thiết kế thì bông nhìn bị nhỏ hợp hộp một chút, phần tay cầm may cũng vội vã, in tên thương hiệu cũng kiểu cho có vậy thôi, hơi lem một chút. Nhưng không thể đòi hỏi quá nhiều ở một sản phẩm giá siêu rẻ. Nếu như tốn nhiều kinh phí cho vỏ ngoài rồi thì thử hỏi chất phấn bên trong tạo bằng gì được cho hợp lý đúng không nào? Với giá, thì ngoại hình vậy cũng phù hợp rồi.

phấn Lameila

Kết cấu phấn ra sao?

Chất phấn tương đối mịn, có mùi nhẹ, mình apply lên da cũng khá bất ngờ vì vẫn thấm tốt, nâng tone cho da xíu nhẹ sau khi tán nhé. Em này dĩ nhiên không thể mượt như những loại phấn phủ siêu xịn khác. Vẫn hơi tốn công tán cho đều đặn trên da. Nhìn chung bám màu cũng dễ, tự nhiên, mới dùng thì thấy cũng ổn áp phết chứ không đùa đâu nha. Nhưng đấy chỉ là cảm quan ban đầu, với một loại phấn phủ dạng bột thì phải chờ một thời gian mới đánh giá được chính xác.

Màu này tự nhiên nhé, không bị tối hay trắng bệch bạc quá đâu, yên tâm mà dùng.

phấn Lameila

Trải nghiệm sau một buổi dùng phấn phủ Lameila thế nào?

Mình dùng phấn và buổi sáng và quan sát da vào buổi trưa nhé. Lúc này thấy da bị tiết nhờn nhiều rồi, phấn chưa phát huy được công dụng kiềm dầu tốt đâu. Màu phấn cũng bị xuống tone nhẹ, không quá kinh khủng bởi mình không ra ngoài nhiều, chủ yếu ngồi điều hoà. Lúc này thì thấy da hơi bị cakey nhẹ một chút. Lớp nền cũng không được sáng mịn như quảng cáo nữa. Cơ bản thì cũng không được như mong đợi nhưng không đến mức quá tệ.

Có nên mua phấn phủ Lameila

Phấn phủ giá rẻ, không có vấn đề gì cả, miễn là dùng tốt thì vẫn nên mua. Nhưng riêng với dòng phấn bột từ Lameila này với bản thân mình cũng sẽ không mua lại và có lẽ cũng không dùng nhiều. Nếu khi nào bí quá vẫn dùng vì không đến nỗi tệ.

phấn Lameila

Packaging của em nó bình thường, không quá chắc chắn, nền không giữ được bền màu sau khi dùng phấn, dầu không được kiềm. Em này giá rẻ thật nhưng với phấn phủ mình nghĩ mọi người nên đầu tư. Phấn là bước gần cuối để lớp nền hoàn hảo. Không chỉ làm đẹp tức thì mà phấn phủ tốt còn là giữ được nền không bị đổ dầu, không bị trôi hay xuống tone cơ. Những điều này, phấn phủ Lameila chưa thể làm được. Không highly-recommend sản phẩm này cho cả nhà đâu nha.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!