Món quà ý nghĩa và yêu thương đến từ những chiếc gối handmade

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một chiếc gối handmade độc đáo sẽ là món quà ý nghĩa hợp túi tiền để bạn tặng trong những dịp đặc biệt.

Bạn không biết mua gì làm quà sinh nhật ý nghĩa cho đứa bạn thân? Bạn băn khoăn tự hỏi mẹ bạn sẽ thích nhận món quà như thế nào trong Ngày của mẹ? Việc chọn lựa món quà ý nghĩa hợp túi tiền trong ngày kỉ niệm tình yêu của hai người luôn làm bạn đau đầu? Trong những tình huống đó, một chiếc gối handmade độc đáo sẽ là món quà đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của bạn.

Gối handmade có mức giá hợp lý, dễ dàng lựa chọn

Một chiếc gối handmade có giá dao động từ 120.000 – 500.000 đ tùy vào kích thước to nhỏ khác nhau. Thường thì với khoảng 200.000 – 300.000 đ là bạn có thể dễ dàng lựa chọn một chiếc gối đẹp như ý. Đây là một mức giá hợp lý cho một món quà ý nghĩa trong dịp sinh nhật hoặc các dịp đặc biệt.

Gối handmade có kiểu dáng, màu sắc vô cùng bắt mắt

Nếu vào một cửa hàng bán gối handmade, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi mẫu mã đa dạng, màu sắc bắt mắt của các loại gối ở đây. Từ những chiếc gối tròn, vuông cho đến những chiếc gối trái tim, gối ôm dài… từ những họa tiết hoa lá sinh động đến những hình con thú ngộ nghĩnh trang trí trên gối… tất cả đều được thiết kế đẹp mắt, hài hòa, dễ thương.

Tùy theo sở thích của người được tặng quà mà bạn có thể chọn lựa một chiếc gối phù hợp nhất. Những chiếc gối handmade hình trái tim sẽ là món quà ngọt ngào dành cho bạn gái. Những chiếc gối hình vuông hoặc gối hình chữ nhật lại thích hợp làm quà tặng người lớn như bà, mẹ, thầy cô giáo… Bên cạnh đó, một chiếc gối ôm hình con cá sẽ là món quà đầy tháng thú vị dành cho các em bé. Cho dù đối tượng nhận quà là ai đi chăng nữa thì một chiếc gối handmade độc đáo, ý nghĩa cũng sẽ làm đẹp lòng họ.

Gối handmade là nơi gửi gắm những thông điệp yêu thương

Đặc điểm làm nên sự khác biệt lớn nhất giữa một chiếc gối handmade với chiếc gối bình thường đó là những dòng chữ ngộ nghĩnh được cắt may bằng tay trên gối. Những thông điệp thường thấy trên chiếc gối handmade đó là: Anh yêu em, Ngủ ngon vợ yêu, Mẹ yêu con, Happy birthday, Forever Love, Đừng giận em anh nhé… Đó đều là những câu nói gần gũi, thân mật người ta hay nói với nhau hàng ngày.

Người nhận gối chắc hẳn sẽ rất bất ngờ và xúc động khi cầm trên tay một chiếc gối handmade độc đáo gửi gắm tình cảm chân thành của người tặng. Chắc chắn mỗi khi ngắm nhìn chiếc gối, người nhận sẽ luôn nhớ về người tặng với tất cả sự trân trọng, nâng niu.

Gối handmade hình trái tim là sản phẩm được yêu thích nhất.

Những mẫu gối vuông và gối chữ nhật cũng là những sản phẩm bán rất chạy trong các dịp đặc biệt.

Lựa chọn thương hiệu gối handmade uy tín để sở hữu những chiếc gối bền đẹp

Chính vì sự đa dạng về mẫu mã nên có rất nhiều sản phẩm gối handmade với chất lượng khác nhau được bày bán trên thị trường. Bạn cần nhận biết thương hiệu gối handmade uy tín để lựa chọn những chiếc gối chất lượng tốt để làm quà tặng. Ra đời gần bảy năm qua, thương hiệu gối handmade TakeOne đã khẳng định được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm gối handmade tại Việt Nam.

Mỗi một chiếc gối là kết quả của quá trình sáng tạo không ngừng của những người thợ làm gối tỉ mỉ, giàu tâm huyết. Bên cạnh đó, chất liệu của sản phẩm luôn là yếu tố TakeOne coi trọng. Tùy theo mùa có thể là chất cotton mát mẻ dành cho mùa hè hoặc vải nỉ bông Hàn Quốc ấm áp dành cho mùa đông, đem lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Do đó, tuổi thọ của gối TakeOne cao hơn hẳn so với các loại gối handmade kém chất lượng và rẻ tiền trên thị trường.

Gối ôm trụ dài thường được lựa chọn để tặng bé yêu.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm gối của TakeOne đều được bán online. Bạn sẽ không phải mất công đến tận cửa hàng mà có thể chọn mua gối handmade online và sẽ được giao tận nhà. Giờ đây, việc lựa chọn một món quà ý nghĩa cho các dịp đặc biệt sẽ không còn là vấn đề khó khăn của bạn nữa.

TIN TỨC LIÊN QUAN

20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai, gái giá từ 300k

20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai, gái giá từ 300k

Giấc ngủ đối với trẻ là vô cùng quan trọng, nếu không ngủ đủ giấc cơ thể bé sẽ trở nên thiếu minh mẫn. Một trong những yếu tố tạo nên giấc ngủ ngon phải kể đến chăn ga gối đệm. Cùng websosanh.vn tìm hiểu về 20 mẫu chăn ga gối đệm hoạt hình dễ thương cho bé trai lẫn bé gái nhé.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!