Đèn ngủ chiếu sao món quà đáng yêu cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn ngủ chiếu sao với thiết kế đẹp mắt với những hình ảnh ngộ nghĩnh, có thể chiếu sáng trong khoảng cách từ 1 - 3m với hình ảnh ngôi sao nhiều màu sắc cùng âm thanh nhẹ nhàng rất thích hợp làm món quà đặc biệt cho các bé.

Vào những dịp sinh nhật hay những ngày lễ tết dành cho thiếu nhi cha mẹ lại luôn muốn dành tặng cho con mình những món quà thật bất ngờ và đáng yêu để khuyến khích các em ngày càng chăm ngoan, học giỏi và vâng lời cha mẹ. Một chiếc đèn ngủ chiếu sao vừa đem lại ánh sáng dịu nhẹ cho các bé trong phòng ngủ lại tạo ra những vì sao lấp lánh trên tường hoặc trần nhà, thêm vào đó là một chút nhạc du dương liệu có phải là một mòn quà đặc biệt dành cho các bé ? Vậy hãy cùng websosanh xem chiếc đèn ngủ chiếu sao có phù hợp với bé nhà mình không nhé !

Đèn ngủ chiếu sao có gì ?

Đèn ngủ

Đèn ngủ sao xanh phát nhạc cho bé

Chiếc đèn ngủ chiếu sao ngộ nghĩnh được thiết kế chủ yếu bằng nhựa cao cấp, bền màu an toàn với bé. Sản phẩm có thể chiếu sáng trong khoảng cách từ 1 – 3m với khả năng chiếu sáng lên tường hoặc trần nhà hình ảnh ngôi sao nhiều màu sắc. Nút cảm ứng được tích hợp ngay phía trên, giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh màu sắc, ánh sáng cũng như giai điệu âm nhạc theo ý thích. Ngoài ra còn được trang bị chế độ hẹn giờ thông minh, đèn sẽ tự tắt sau 45 phút hoạt động đối với chiếu sáng và 10 hoặc 20 phút đối với âm thanh, giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Với nhiều thiết kế đáng yêu và ngộ nghĩnh, cùng nhiều màu sắc lung linh và âm thanh nhẹ nhàng, sẽ giúp bé vui vẻ, thích thú và có giấc ngủ ngon hơn.

Đèn ngủ chiếu sao có giá bao nhiêu ?

Đèn ngủ chiếu sao cho bé

Đèn ngủ chiếu sao cho bé hình chú voi có giá 649.000 đồng

Hiện đèn ngủ chiếu sao cho bé có giá từ 50.000 – 1.150.000 đồng tuy theo từng sản phẩm. Có những chiếc đèn ngủ chỉ phát sáng chiếu sao mà không có nhạc thì có giá 50.000 đồng. Ngoài ra cũng có những loại được thiết kế đặc biệt không chỉ chiếu sao mà còn có những bài hát ru thì có giá lại cao hơn. Bạn có thể lựa chọn công cụ so sánh giá tại Websosanh.vn để tìm nơi bán rẻ và uy tín nhất và những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình.

Nên chọn đèn ngủ chiếu sao cho bé không ?

Đây thật sự sẽ là một món quá rất ý nghĩa dành cho các bé, ngoài ra chiếc đèn sẽ giúp các bé cảm thấy thích thú và thoải mái với những ánh sao lấp lánh trên tường hoặc trần nhà và sẽ nhanh chóng chìm vào giấc ngủ với những bài hát ru. Như vậy bạn đã có một chút thời gian thư gian cho mình rùi.

Tuy nhiên các bạn cần tìm mua sản phẩm ở các cửa hàng uy tín để không mua phải hàng giả kém chất lượng, sản phẩm sử dụng sẽ không được bền lại có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đèn ngủ 3D món quà tuyệt vời cho bạn bè

Đèn ngủ 3D món quà tuyệt vời cho bạn bè

Đèn ngủ 3D được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt cùng với nhiều màu sắc,có nút bấm để bạn chuyển đổi màu theo ý thích, căn phòng của bạn sẽ trở nên thật mới lạ và lãng mạn. Đây liệu có phải là một món quà tuyệt vời dành cho bạn bè không nhỉ ?

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!