Một số chiếc gối massage tốt mang đến cho bạn giấc ngủ ngon

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gối massage là loại gối có thiết kế với mục đích chính là chăm sóc cho sức khỏe của người sử dụng. Với bề ngoài có hình dạng như chiếc gối tựa, gối ngủ, gối văn phòng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau.

Ở người lớn tuổi hay những người làm việc văn phòng phải ngồi nhiều trên máy tính thì thường xuyên xuất hiện tình trạng đau nhức sưng khớp, đặc biệt là ở phần cổ gáy. Thì những chiếc gối massage chính là vị cứu tinh cho các bạn đấy.

Gối massage vừa tạo sự thoải mái vừa có tác dụng trong việc chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng. Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết đến gối massage hiểu được điều này nên trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn những thông tin chi tiết về gối massage.

Gối massage là gì?

Gối massage là loại gối có thiết kế với mục đích chính là chăm sóc cho sức khỏe của người sử dụng. Với bề ngoài có hình dạng như chiếc gối tựa, gối ngủ, gối văn phòng. Tuy nhiên thì cấu tạo ở bên trong của chúng thì lại hoàn toàn khác. Được cấu tạo bởi 2 bộ phận đó là:

  • Lớp vỏ bọc bên ngoài: Được làm bằng chất liệu lưới mềm, nhung hay da PU.
  • Động cơ ở bên trong: Ở động cơ bên trong sẽ bao gồm 1 IC đã được thiết lập sẵn và đầu massage có hình cầu được cố định chắc chắn với tác dụng là để mát xa và thư giãn.
Gối massage là gì?
Gối massage là gì?

Kinh nghiệm khi lựa chọn gối massage

Khi lựa chọn gối massage thì các bạn nên biết đến những kinh nghiệm sau đây nhé:

  • Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng

Để cho gối massage phát huy tốt được công dụng của mình thì nên xác định rõ được nhu cầu sử dụng của mình. Sử dụng gối massage để giải tỏa được căng thẳng thì hãy chọn gối có các tính năng như xoa bóp, vuốt trượt là thích hợp nhất. Nếu như bạn muốn sử dụng gối massage để trị bệnh có liên quan đến xương khớp thì hãy chọn những chiếc gối massage có các tính năng như có đèn hồng ngoại, đá từ trường, bấm huyệt, đấm lưng…

  • Lựa chọn chất liệu phù hợp

Hầu hết tất cả các loại gối massage đều được làm bằng chất liệu da PU hay có thể là vải lông. Với chất liệu da PU thì nó rất dễ dàng vệ sinh, chất liệu vải lông thì lại có sự êm ái, dễ chịu.

  • Lựa chọn theo thiết kế

Bạn nên lựa chọn một chiếc gối massage có kích thước tầm trung. Như vậy cả nữ và nam, người già và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được. Ngoài ra những thiết kế này còn giúp cho các bạn có thể mang đi mọi nơi để sử dụng.

Một số chiếc gối massage tốt mang đến cho bạn giấc ngủ ngon

Đến đây hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số chiếc gối massage tốt giúp mang đến cho bạn một giấc ngon.

1. Gối Massage Có Đèn Hồng Ngoại Beurer MG145

Gối Massage Có Đèn Hồng Ngoại Beurer MG145
Gối Massage Có Đèn Hồng Ngoại Beurer MG145

Chiếc gối massage này có kích thước đó là 34 х 11 х 23cm nhỏ gọn nên các bạn có thể sử dụng nó theo nhiều cách khác nhau. Đây là loại gối massage có tác dụng đối với vùng cổ, vai gáy, lưng và cánh tay. Gối được trang bị với 4 bị nhựa ở bên trong nên sẽ có khả năng hoạt động một cách liên tục không ngừng.

2. Gối Massage Hồng Ngoại Magic Energy Pillow Puli PL

Với kích thước 36 x 15 x 5 (cm) mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Gối massage này được trang bị công suất 22W và hoạt động tuyệt đối an toàn nhất là đối với trẻ em.

Chiếc gối massage này còn có trang bị thêm chức năng hồng ngoại giúp người sử dụng có thể cải thiện được tuần hoàn máu, tăng cường được sự trao đổi chất cho các tế bào.

3. Gối Massage Buheung MK 316

Gối Massage Buheung MK 316
Gối Massage Buheung MK 316

Kích thước 38cm x 8cm x 18cm và có khối lượng là 1.2kg nên các bạn có thể sử dụng được cho nhiều các vị trí khác nhau ở trên cơ thể. Gối sử dụng chất liệu vải lưới do đó sẽ tạo nên cảm giác dễ chịu và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt.

4. Gối massage USA công nghệ Shiatsu kèm nhiệt HoMedics SP-7H-EU

Có kích thước là 11 x 33 x 26cm linh hoạt hơn trong việc sử dụng gối. Gối còn được trang bị thêm bảng điều khiển đơn giản mang lại nhiều tiện lợi trong việc sử dụng. Chiếc gối massage này có 2 chế độ cho các bạn lựa chọn đó là massage thường và massage hồng ngoại để giúp mang lại hiệu quả tốt trong việc trị liệu.

Hy vọng với bài viết về gối massage được chúng tôi chia sẻ ở trên, thì các bạn cũng đã biết được cách lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023

Cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng giá gối cao su Liên Á 2023 các dòng gối gồm: Gối cao su Liên Á ôm Bolster; gối cao su Liên Á cong trái xoan Oval; gối cao su Liên Á Lượn sóng Contour; gối cao su Liên á em bé lõm gáy Round; gối cao su Liên Á Massage Convoluted...

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!