Một số loại nhiệt kế điện tử uy tín mà bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua nhiệt kế nhưng lại không biết nên chọn loại nào? Những thông tin sau sẽ giúp bạn biết rõ hơn về loại nhiệt kế điện tử là gì?

Nhiệt kế điện tử hay còn gọi là cặp nhiệt độ điện tử, là một thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe giúp bạn có thể theo dõi thân nhiệt của bản thân và gia đình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có quá nhiều loại nhiệt kế cho trẻ em và người lớn, nhiều thương hiệu khiến bạn không biết nên chọn loại nhiệt kế điện tử nào tốt nhất và phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn những loại nhiệt kế tốt nhất và những lời khuyên hữu ích về cách chọn và mua một chiếc nhiệt độ điện tử chất lượng cho bạn và gia đình.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo trán Microlife FR1MF1

Nếu trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì Microlifr FRMF1 là sản phẩm đầu tiên tôi muốn giới thiệu đến bạn. Nhiệt kế điện tử này có thiết kế hiện đại, sang trọng và sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt hồng ngoại đo trán thông minh, được nhiều bác sĩ và chuyên gia y tế khuyên dùng, phù hợp để bạn đo thân nhiệt cho bé trong một cách nhanh chóng, chỉ 1 giây.

Đặc biệt, với thiết bị này, bạn không cần phải chạm vào cơ thể hay đo đồ vật mà còn có thể đo nhiệt độ nước tắm, bình sữa, … rất tiện lợi trong nhiều trường hợp khác nhau. Nếu bạn muốn theo dõi sự thay đổi cụ thể của nhiệt độ cơ thể thì sản phẩm này cũng phù hợp vì nó có bộ nhớ có thể lưu đến 30 lần và chức năng lưu trữ ngày giờ.

Nhiệt kế điện tử đo trán Beurer FT65

Nhiệt kế điện tử Beurer FT65 sử dụng cảm biến có độ nhạy cao để đo trán và tai, đo thời gian nhanh chóng trong vòng 1s mà không cần chạm tay, phù hợp với trẻ nhỏ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Đức, tiêu chuẩn CE về thiết bị y tế gia đình, đo thời gian và kết quả của kho thiết bị.

Sản phẩm này không chỉ tiện lợi vì nhiệt kế sẽ cảnh báo bạn khi có dấu hiệu sốt mà còn có thể giúp bạn theo dõi nhiệt độ bằng cách lưu trữ ngày giờ của 10 lần đo gần nhất. Do đó, bạn sẽ không còn mất thời gian ghi chép hay cố gắng ghi nhớ nhiệt độ.

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Nhiệt kế đo trán Omron MC-720
Nhiệt kế đo trán Omron MC-720

Omron là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của hãng bao gồm: cân sức khỏe, máy đo huyết áp điện tử, máy xông khí dung, nhiệt kế điện tử … So với Microlife, Omron có nhiều dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử chất lượng cao, và giá cả nói chung là hợp lý. Trong số các sản phẩm nhiệt kế đo trán của Omron thì Omron MC720 đang được quan tâm hơn cả.

Sản phẩm có thể nhanh chóng cho kết quả nhiệt độ vùng trán trong vòng 1 giây mà không cần tiếp xúc trực tiếp với da. Đặc biệt, màn hình hiển thị nhiệt độ gần nhất và hiện tại của hai lần đo giúp bạn dễ dàng so sánh nhiệt độ, rất thích hợp để bạn thường xuyên theo dõi sự thay đổi của thân nhiệt.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai và trán Medilife IT 121

So với Microlife, Beurer hay Omron, thương hiệu Medilife có danh tiếng không hề nhỏ trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm y tế và sức khỏe. Tuy nhiên, dòng sản phẩm nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai và trán đầy đủ tính năng Medilife IT-121 đã được người tiêu dùng hết lời khen ngợi.

Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai và trán Medilife IT 121
Nhiệt kế điện tử hồng ngoại đo tai và trán Medilife IT 121

Điểm nổi bật của em này là màn hình hiển thị nhiệt kế. Chúng sẽ tự động sáng lên để thông báo tình trạng sức khỏe hiện tại của bạn với 3 màu khác nhau. Nếu màn hình chuyển sang màu xanh lá cây, có nghĩa là nhiệt độ cơ thể của bạn đang ở trong mức bình thường, màu vàng có nghĩa là bạn có thể bị sốt nhẹ và màu đỏ có nghĩa là bạn đang bị sốt cao và cần được điều trị ngay lập tức.

Với Medilife IT 121, bạn có thể đo nhiệt độ của tai và trán một cách nhanh chóng và tiện lợi, có thêm chức năng tự động tắt máy khi không sử dụng giúp tiết kiệm điện năng đây cũng là một ưu điểm lớn của sản phẩm này. Ngoài ra, nhiệt kế này có thể lưu trữ tới 20 mẩu dữ liệu, cho phép bạn theo dõi sức khỏe của mình một cách thường xuyên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Review nhiệt kế điện tử Microlife NC200

Nhiệt kế điện tử Microlife NC200 sử dụng công nghệ hồng ngoại tiên tiến để đo mà không cần chạm vào vật thể. Điều này đảm bảo vệ sinh trong suốt quá trình đo và chỉ mất 3 giây để thực hiện.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!