Một số model laptop Dell giá rẻ phù hợp với các bạn sinh viên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Laptop Dell giá rẻ luôn được rất nhiều người lựa chọn và tìm kiếm hiện nay. Mọi người có thể lựa chọn một vài dòng sản phẩm như: Dell Inspiron, Dell Vostro, Dell Alienware, Dell Latitude, Dell XPS và Dell Precision.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói sản phẩm Laptop Dell giá rẻ có rất nhiều dòng sản phẩm cho mọi người lựa chọn như Dell Inspiron, Dell Vostro, Dell Alienware, Dell Latitude, Dell XPS và Dell Precision. Và ở mỗi dòng Laptop mà hãng Dell sản xuất ra đều có tiêu chí và ưu điểm riêng. Mục đích là để có thể hướng tới phục vụ cho những khách hàng đa dạng trên thị trường hiện nay.

Những điều bạn cần biết về dòng laptop Dell

laptop Dell giá rẻ
Đôi nét về thương hiệu Laptop có thể bạn chưa biết

Trong các sản phẩm của Dell thì Dell Vostro, Dell Latitude, Dell Precision được các doanh nhân cực kỳ yêu thích. Trong đó , Dell precision thuộc những dòng cao cấp nhất. Những sản phẩm này có thiết kế vô cùng tinh vi và khá đặc biệt, có nhiều đặc tính và chức năng.

Ngoài ra, Dell cũng mang đến nhiều sản phẩm có giá khá cạnh tranh. Đó là Dell  Inspiron, Dell XPS, Dell Alienware. Và trong những sản phẩm này, thì dòng Dell Inspiron có thiết kế khá đẹp. Còn nói về dòng Dell Alienware lại khá nổi bật với cấu hình khủng và thiết kế mạnh mẽ. Có thể nói dòng máy Dell là sự lựa chọn hàng đầu cho các game thủ hiện nay.

Những mẫu laptop Dell giá rẻ phổ biến hiện nay phù hợp với học sinh, sinh viên

Với kinh phí có hạn, việc lựa chọn laptop đối với học sinh, sinh viên là điều không dễ dàng. Sản phẩm lý tưởng cho nhóm người dùng này phải là chiếc laptop có hiệu năng không quá kém để việc học và giải trí trơn tru, vừa có độ bền tốt để cùng theo trong những năm tháng học và đồng thời giá bán sẽ phải chăng nhất có thể.

Mặc dù ngặt nghèo là thế, nhưng rất may hiện tại Dell vẫn có một vài model có thể đáp ứng được những yêu cầu này. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn.

Laptop Dell Latitude E6330

Sản phẩm Laptop Dell đầu tiên có giá cạnh tranh mà mọi người không nên bỏ qua là Dell Latitude E6330. Siêu phẩm này thích hợp cho các doanh nhân nhờ được trang bị chip xử lý Intel Core i5 3320M với RAM 4GB DDR3. Hiện tại ổ cứng của sản phẩm có dung lượng 256GB cùng đồ họa Intel HD Graphics 4000 hiện đại. Sản phẩm hiện có giá chỉ 6 triệu đồng.

Laptop Dell E6430

Siêu phẩm thứ hai là Dell E6430. Chiếc laptop này trang bị chip xử lý Intel Core i5-3320M với RAM 4GB và ổ cứng HDD có dung lượng 256GB SATA. Loại chip đồ họa được trang bị là Intel HD 4000. Vì thế mà mọi người có thể thoải mái xử lý công việc văn phòng. Hiện tại, giá sản phẩm chỉ 5 triệu đồng.

laptop Dell giá rẻ-2
Có rất nhiều model laptop Dell giá rẻ để bạn lựa chọn

Laptop Dell Latitude E7240

Cái tên thứ ba trong danh sách những mẫu laptop Dell giá rẻ chính là Latitude E7240. Có thể nói đây là một chiếc Ultrabook có cấu hình khá ổn. Nó nổi bật với thiết kế nhỏ gọn và rất nhẹ. Loại chip được trang bị là Intel core i5 có tốc độ xử lý 2×1.9GHz. RAM được trang bị là 4GB với ổ cứng SSD 128GB. Riêng card màn hình là Intel HD Graphics 4400. Và giá sản phẩm là 6.500.000 đồng.

Laptop Dell Latitude E5440

Siêu phẩm tiếp theo là sản phẩm Dell Latitude E5440. Chiếc máy tính này có vẻ ngoài trông khá cứng cáp nhờ thiết kế khung kim loại kế hợp bỏ nhựa chắc chắn. Tuy nhiên, chiếc laptop này vẫn nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, rất mỏng nhẹ. Nó phù hợp cho mọi người mang theo bên mình khi đi công tác. Cấu hình sử dụng là chip Intel core i5, RAM 4GB với ổ cứng 320GB Sata và card màn hình Intel HD Graphics 4400. Và giá thành chiếc laptop này là 6 triệu đồng.

Laptop Dell Latitude E6440

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách những chiếc laptop Dell giá rẻ chính là Dell Latitude E6440. Siêu phẩm này nổi bật với vẻ ngoài sang trọng, chắc chắn và bền bỉ. Với màn hình 14 inch, độ phân giải HD+ nên nó có thể hỗ trợ mọi người làm việc cực kỳ hiệu quả. Riêng về chất lượng hiển thị, siêu phẩm này được đánh giá rất cao nhờ màu sắc trung thực và khả năng tán xạ ánh sáng tốt. Giá sản phẩm hiện nay là 6.300.000 đồng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về laptop Dell giá rẻ và những thông tin nên lựa chọn. Hy vọng đây sẽ là những chia sẻ hữu ích nhất với tất cả mọi người. Bạn có thể chọn thêm cho mình bất cứ một mẫu sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!