Một số ưu điểm nổi bật của chiếc tai nghe JBL Quantum 50

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe JBL Quantum 50 là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường hiện nay. Đây là mẫu tai nghe sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Tai nghe JBL Quantum 50 là dòng sản phẩm tai nghe có dây của thương hiệu uy tín JBL tại Mỹ. Quantum 50 được sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Với tiêu chí mang lại sự trải nghiệm chân thật nhất về âm thanh dành cho người dùng, Quantum 50 chính là một trải nghiệm không thể bỏ qua.

Thiết kế độc đáo, hiện đại và bắt kịp với xu hướng của giới trẻ

Kiểu dáng và kích thước của Quantum 50 nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 21.5g giúp người dùng dễ dàng mang đi mọi nơi. Bởi trọng lượng nhỏ nên phù hợp dùng trong thời gian dài mà không gây nặng hay đau tai.

Quantum 50 có ba màu cơ bản cho người dùng lựa chọn tùy vào sở thích và tính cách cá nhân. Nếu bạn là người thích sự mạnh mẽ và sang trọng thì một đôi tai nghe màu đen là lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu bạn ưa thích sự thanh lịch, nhẹ nhàng mà không kém phần tinh tế thì nên cân nhắc đôi tai nghe màu trắng. Với những bạn thích phá cách, muốn thử sự mới lạ và khác biệt thì không thể bỏ qua Quantum 50 màu tím.

Thiết kế độc đáo, hiện đại và bắt kịp với xu hướng của giới trẻ

Dây kết nối từ phím điều khiển đến jack cắm được bọc dù với độ bền cao, hạn chế rối giúp người dùng thoải mái để tai nghe trong túi áo, cặp sách, túi khoác… mà không lo rối dây hay mất thời gian tháo gỡ. Trên thân dây có họa tiết chấm bi màu cam đặc trưng cho dòng tai nghe Quantum càng tạo sự cá tính cho bạn. Đầu kết nối của dây với tai nghe được trang bị jack cắm 3,5mm tương thích với nhiều thiết bị như: PC, MAC, Nintendo Switch, Xbox,…

Củ tai và nút đệm mềm mại đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Bằng mắt thường dễ nhận thấy củ tai của Quantum 50 có kích thước to hơn hẳn so với những tai nghe có dây thông thường. Toàn bộ củ được làm bằng nhựa, được gia công tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài sang trọng cho tai. Mặt ngoài trang trí bằng các họa tiết vân chéo trẻ trung, mạnh mẽ tạo ấn tượng cho người dùng. Ở giữa có logo JBL khá bắt mắt. Mặt trong là những đường gờ khỏe khoắn càng tô đậm sự trẻ trung và năng động của người dùng.

Củ tai và nút đệm mềm mại đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Đi kèm củ tai là miếng đệm tai mềm mại với nhiều kích cỡ khác nhau tạo sự êm ái và vừa vặn khi sử dụng. Viền tròn màu đỏ bắt mắt càng tạo cá tính riêng khi đeo. Miếng đệm tai giúp cố định tai nghe tránh rơi lúc vận động và di chuyển. Điểm cộng cho Quantum 50 chính là dù đeo tai liên tục hơn một giờ đồng hồ, người dùng không hề cảm thấy nóng hay bí tai như nhiều loại tai nghe khác.

Thêm vào đó, khả năng chống ồn thụ động cao tới 80% nhờ cấu tạo của hai lớp đệm cao su giúp tai nghe nằm kín trong tai. Vì vậy, bạn chỉ cần đặt mức âm lượng từ 50-60% khi nghe nhạc hay xem film là thích hợp. Đồng thời giúp bảo vệ màng nhĩ khỏi sự tác động không tốt của âm thanh lớn trong thời gian dài.

Cụm điều khiển độc đáo và dễ sử dụng

Thanh trượt được thiết kế trên cụm điều khiển khá đơn giản. Chỉ cần một vài thao tác đẩy ngón tay là người dùng đã có thể điều chỉnh âm lượng mong muốn một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, phím ngắt chuyên dụng nhanh chóng ngắt âm thanh khi bạn không muốn làm phiền tới người xung quanh.

Điểm khác biệt ở Quantum 50 mà ít tai nghe có dây khác có chính là micro. Micro được thiết kế riêng biệt với cụm điều khiển, liền với dây và đặt gần miệng giúp bắt tiếng tốt, lọc ồn hiệu quả giúp việc giao tiếp trở nên thuận lợi hơn.

Cụm điều khiển độc đáo và dễ sử dụng

Chất lượng âm thanh đỉnh cao đem tới trải nghiệm chân thực

Để đánh giá chất lượng của một chiếc tai nghe người dùng sẽ dựa vào trải nghiệm âm thanh. Với Quantum 50, khách hàng được trải nghiệm công nghệ âm thanh JBL Quantum SOUND độc quyền cùng drive 8,6 mm với dải tần đáp ứng từ 20Hz – 20kHz, trở kháng 16 ohm giúp cho chất lượng âm thanh chân thực và rõ ràng tới tai người nghe.

Tai nghe jbl quantum 50 với thiết kế độc đáo và hiện đại bắt kịp xu hướng cùng chất lượng âm thanh hỗ trợ giải trí tốt chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc. Bạn có thể liên hệ mua hàng tại những nơi cơ sở uy tín trên toàn quốc. Hãy tận hưởng và đắm chìm vào thế giới âm thanh cực đỉnh nào.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!