Mua camera an ninh giá rẻ nên chọn thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, những dòng camera an ninh giá rẻ đang trở thành phân khúc được ưa chuộng nhất với thiết kế đẹp, tính năng tốt và mức giá hợp lý.

Có nên sử dụng camera an ninh giá rẻ không? Thương hiệu nào thì tốt? Đây thường là những câu hỏi được đặt ra bởi người tiêu dùng khi sử dụng camera ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống. Hiện nay, thị trường camera khá đa dạng bởi mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc và đặc biệt là giá cả. Không phải ai cũng có đủ ngân sách để mua những dòng camera đắt tiền.

Bởi vậy, những dòng camera an ninh giá rẻ đang trở thành phân khúc được ưa chuộng nhất với thiết kế đẹp, tính năng tốt và mức giá hợp lý. Tuy nhiên, việc lựa chọn thương hiệu nào thì tốt và chất lượng chính là vấn đề được quan tâm. Nếu bạn đang tìm câu trả lời, thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây. 

 

camera an ninh Hikvision

Top 3 thương hiệu camera an ninh giá rẻ được ưa chuộng nhất 

Camera an ninh Ezviz 

Nhiều người vẫn còn khá lạ với thương hiệu camera Ezviz, nhưng trên thực tế đây là một công ty con của thương hiệu đình đám Hikvision. Với thiết kế chủ yếu là từ vỏ nhôm chắc chắn, bao gồm máy ảnh xoay 180 độ trên cơ sở từ tính giúp việc ghi lại hình ảnh một cách chân thực hơn. Khi nhắc đến những dòng camera an ninh giá rẻ, Ezviz chắc chắn là cái tên hàng đầu được người dùng nhắc đến. 

Bên cạnh việc nâng cấp và cải tiến không ngừng về chất lượng, sản phẩm này còn được hãng trang bị thêm hàng loạt các tính năng mới. Phải kể đến trong đó là tính năng phát hiện chuyển động và thông báo cho người dùng. Micro và loa cũng được tích hợp chung giúp việc cung cấp liên lạc hai chiều trở nên dễ dàng và có thể tương tác từ xa một cách tốt nhất. 

 

camera an ninh giá rẻ

Camera an ninh Xiaomi 

Nói đến những dòng camera an ninh giá rẻ thông minh, Xiaomi luôn là thương hiệu hàng đầu ở lĩnh vực này. Có nguồn gốc từ Trung Quốc là một cái tên không còn xa lạ với nhiều người khi đây là thương hiệu đình đám ở lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghệ thông minh. Những năm gần đây, Xiaomi mở rộng sang sản xuất các sản phẩm như camera an ninh kết nối không dây. Hầu hết, chúng đều mang thiết kế khá nhỏ gọn, hiện đại và tiện dụng có độ xoay và độ lên xuống khá rộng. 

Đặc biệt với những dòng camera an ninh Xiaomi 360 bạn không cần phải lắp đặt quá nhiều chiếc trong cùng một không gian mà chỉ cần đặt tại một vị trí có thể bao quát được căn phòng. Tầm nhìn của sản phẩm được đánh giá ở mức tốt khi có thể xoay được 360 độ và nghiêng lên xuống 45 độ. Với mức giá chưa đến 1.000.000 đồng thì việc sở hữu một dòng camera an ninh giá rẻ có nhiều tính năng thông minh là hoàn toàn xứng đáng. 

 

mua camera an ninh giá rẻ nên chọn loại nào?

Camera CareCam

Đây được đánh giá là một thiết bị ghi hình giá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Chiếc camera an ninh này có khả năng nhận diện được khuôn mặt cùng với những chuyển động thông minh và hiển thị thông báo tới điện thoại của người dùng khi có tình huống nguy hiểm. Nhiều dòng camera an ninh giá rẻ của CareCam còn được tích hợp sẵn loa báo động, rất hiệu quả trong hoạt động bảo vệ an ninh tại gia đình, văn phòng và cả nhà xưởng. 

Dòng sản phẩm này có khá nhiều tính năng ưu việt nhưng phải kể đến là khả năng quan sát và ghi hình trong bóng tối cùng với đàm thoại 2 chiều, điều khiển xoay từ xa, góc xoay rộng cùng kết nối với điện thoại qua phần mềm riêng. Tuy nhiên, sản phẩm lại có mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 450.000 đến 700.000 đồng với mỗi dòng khác nhau. Đây chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng khi bạn đang có dự định sử dụng camera giá rẻ. 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!