Mua điều hòa National Nhật bãi bạn cần lưu ý điều gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa National Nhật bãi là loại điều hòa đã được qua sử dụng nhưng vẫn được khá nhiều người quan tâm sử dụng. Sản phẩm được đánh giá có chất lượng khá tốt, khả năng làm mát và tiết kiệm điện khá hiệu quả.

Để mua được điều hòa National Nhật bãi chất lượng tốt bạn cần lưu ý những điều sau:

Chọn nơi mua điều hòa National Nhật bãi giá rẻ chất lượng tốt

Uy tín nơi bán ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng các dòng thiết bị, đặc biệt là điều hòa cũ nhập khẩu từ Nhật Bản. Trên thị trường hiện nay, đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng…không khó để tìm được nơi bán điều hòa Nhật bãi. Tuy nhiên trước khi chọn địa chỉ mua sản phẩm bạn có thể lên các diễn đàn uy tín nhờ mọi người tư vấn như các diễn đàn làm cha mẹ, các diễn đàn điện lạnh, điện tử…

Kiểm tra điều hòa Nhật bãi trước khi mua

Việc kiểm tra sẽ giúp bạn đánh giá được luôn chất lượng của máy điều hòa Nhật nhập khẩu thay vì chỉ để những giấy tờ đảm bảo. Do đó, trước khi mua máy điều hòa Nhật cũ, bạn cần hết sức cẩn thận để kiểm tra, dưới đây là danh sách những yếu tố bạn cần kiểm tra trước khi mua máy điều hòa Nhật cũ.

Xem xét chi tiết vỏ máy điều hòa National nhật bãi

Vỏ máy là thành phần vô cùng quan trọng đối với máy điều hòa. Bạn cần kiểm tra xem vỏ máy có bị va chạm mạnh dẫn tới chầy xước, bị gãy, nứt….Đồng thời cũng nên kiểm tra xem các kết nối điện có bị hỏng, đứt chỗ nào. Một chiếc điều hòa cũ sẽ đảm bảo chất lượng nếu như bỏ máy còn nguyên vẹn không vỡ, nứt…

Dàn nóng máy điều hòa Nhật bãi

Bạn cần kiểm tra xem tình trạng dàn nóng, lạnh bằng cách kiểm tra sự tương đồng của model máy được dán trên hai cục. Thường thì người mua máy điều hòa nội địa Nhật cũ chỉ chú ý tới dàn lạnh mà không xem xét dàn nóng. Chính vì vậy mà hiện tượng đánh tráo dàn nóng hay diễn ra. Cần kiểm tra kĩ lưỡng, có thể xem các thông số dán trên dàn nóng và dàn lạnh để chắc chắn là đúng hàng.

Ống đồng trên máy lạnh nội địa Nhật cũ

Kiểm tra ống đồng ở cả hai cục nóng và lạnh. Có màu đồng hoặc nâu đồng là loại ống còn hoạt động tốt. Khi chuyển sang màu đen thì không nên chọn vì loại này có thể đã cũ hoặc chất lượng không đảm bảo. Thông thường ống đồng này được tặng kèm hoặc mua thêm, nếu mua thì bạn phải kiểm tra kĩ vì sẽ dễ đưa nhầm hàng kém chất lượng.

Dàn lạnh trên máy điều hòa National Nhật cũ

Đối với các dòng máy điều hòa thường, bạn có thể nhẹ nhàng tách lớp mặt nạ phía trước ra sẽ thấy trực tiếp hai lá nhôm. Và bạn phải chắc chắn rằng hai lá đó còn nguyên vẹn, bề mặt phẳng không bị vết nứt. Còn đối với dòng máy điều hòa cao cấp thì việc này không cần bởi vì mặt nạ trước được đóng chật nên việc hư tổn là không thể tốt nhất bạn nên nhờ nhân viên kỹ thuật của cửa hàng kiểm tra hộ.

Mối hàn ống dẫn gas trên máy điều hòa cũ

Mối hàn của hai đường ống dẫn gas nối từ block máy ra dàn nóng của cục nóng. Chỉ nên chọn máy có mối hàn chưa bị làm lại bao giờ, thường thì có màu đổ đều, vết hàn liền mạch, mịn. Điều này giúp bạn xác định được gas block máy còn gin hay không.

Kiểm tra remote điều khiển từ xa máy điều hòa nội địa Nhật cũ

Remote điều khiển từ xa máy điều hòa là bộ phận trọng yếu khi sử dụng điều hòa, chính vì thế, bạn cần đặc biệt quan tâm kiểm tra khi mua máy điều hòa cũ, đặc biệt là điều hòa Nhật bãi.

Cần chắc chắn rằng remote của chiếc máy điều hòa phải còn được hoạt động tốt với các nút bấm phản hồi nhanh, đồng thời remote cũng không bị trầy xước quá nhiều.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua điều hòa mini giá rẻ?

Có nên mua điều hòa mini giá rẻ?

Có thể nói thời tiết nắng nóng chính là lúc mà các thiết bị làm mát lên ngôi. Một vài năm gần đây các loại điều hòa mini luôn được người tiêu dùng "săn đón" bởi nó vừa tiện lợi lại có giá rẻ bất ngờ.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!