Mua đồ thời trang bầu ở đâu rẻ, chất lượng tốt và an toàn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời trang bầu giúp cả bé mà mẹ bầu đều cảm thấy thoải mái để có thai kỳ khỏe mạnh. Vậy địa chỉ bán đồ thời trang bầu nào đáng tin cậy, giá rẻ, chất lượng tốt ? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

Làm mẹ là thiên chức và niềm hạnh phúc lớn nhất đời đối với người phụ nữ. Khi thiên thần nhỏ bé trong bụng ngày một lớn dần thì các mẹ cũng không thể diện những bộ cánh hàng ngày vẫn mặc nữa mà thay vào đó là những bộ quần áo, váy bầu để con được thoải mái phát triển. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm thời trang cho mẹ bầu và địa chỉ mua đồ thời trang bầu giá rẻ, chất lượng tốt và an toàn qua bài viết dưới đây để có thai kỳ khỏe và đẹp nhé các mẹ:

Thời trang bầu mặc ở nhà

Những bộ quần áo mặc nhà trước đây cũng không còn vừa vặn cho mẹ bầu với em bé đang lớn dần trong bụng nữa. Chính vì vậy trên thị trường có rất nhiều mẫu đồ mặc nhà cho các mẹ bầu thoải mái lựa chọn để không chỉ đẹp ở bên ngoài mà về nhà cũng đẹp trong mắt chồng. Quần áo bầu cần đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, sản xuất từ chất liệu vải tốt. Đặc biệt, các mẹ bầu nên chọn những thiết kế có thể dễ dàng cho bé bú sau sinh. Dưới đây là một số mẫu thời trang bầu và dùng cho các mẹ sau sinh mà các mẹ có thể tham khảo:

váy bầu

váy bầu

váy bầu

Bộ độ bầu và sau sinh giúp mẹ cho bé bú dễ dàng

Thời trang bầu đi làm và đi chơi

Có câu nói rằng người mẹ gây ảnh hưởng lớn nhất đến tính cách và tinh thần của đứa con, người mẹ tự tin sẽ có đứa con tự tin; người mẹ vui vẻ, hạnh phúc thì đứa con cũng mang trong mình tinh thần đó. Chính vì vậy, khi mang bầu, có con các mẹ lại càng cần chăm chút cho sức khỏe, tinh thần, vẻ bề ngoài của mình. Các mẫu váy bầu thiết kế thanh nhã, kiểu dáng rộng rãi, chất liệu tốt sẽ nâng niu mẹ và bé, giúp mẹ tự tin đến công sở.

váy bầu

Váy len pha zen cách điệu

váy bầu

Váy bầu Thu Đông

váy bầu

Đồ bầu thu đông yếm len cao cấp

Ngoài những giờ làm việc căng thẳng, mẹ bầu nên cùng chồng đi chơi, tản bộ vào buổi tối hoặc dịp cuối tuần để cả mẹ và bé được thư giãn. Việc mẹ bầu hoạt động, đi lại nhiều còn có ích cho quá trình sinh nở sau này. Lúc này các mẹ nên chọn cho mình những chiếc váy bầu nhẹ nhàng, thoải mái.

đầm bầu

Váy bầu xếp ly phong cách Hàn Quốc

váy bầu

Đầm bầu voan hoa xòe thắt eo

Với những mẹ bầu yêu thích phong cách tiểu thư, dịu dàng thì những chiếc váy bầu làm từ chất liệu ren, voan như thế này sẽ khiến các mẹ luôn rạng ngời.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều địa chỉ cung cấp thời trang cho mẹ bầu đồng nghĩa với việc các mẹ có rất nhiều lựa chọn nhưng cũng rất dễ mua phải hàng kém chất lượng hoặc mua hàng giá cao. Chính vì vậy, chúng ta nên mua sắm tại các địa chỉ uy tín. Một trong những địa chỉ được nhiều mẹ bầu tin cậy, cung cấp các sản phẩm thời trang bầu tốt, giá rẻ, an toàn là Citykids.vn. Các mẫu đồ bầu trên bài viết đều có bán tại Citykids.vn với giá tốt.

Citykids.vn là thương hiệu cung cấp thời trang bầu và đồ chơi cho trẻ em được đánh giá cao về chất lượng, giá thành cạnh tranh, phục vụ tốt. Cửa hàng luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí đổi trả hàng trong vòng 7 ngày và giao hàng miễn phí cho đơn hàng trên 500.000 đồng.

Thông tin liên hệ:

Website: citykids.vn

Số điện thoại: 0915.244.329

Địa chỉ: Số 4, ngõ 185/8 Đặng Tiến Đông – Đống Đa – HN

Email: citykid.vn@gmail.com

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!