Mua két sắt mini điện tử của thương hiệu nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, hình dáng nhỏ gọn, tính năng thông minh, két sắt mini điện tử ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng.

Giới thiệu két sắt mini điện tử 

Hiện nay, két sắt giữ một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tài sản và những món đồ quan trọng. Bởi vậy lựa chọn két sắt tốt luôn trở thành vấn đề khá được quan tâm từ người tiêu dùng đặc biệt là khi sử dụng tại gia đình. Nếu bạn đang tìm mua két sắt cho gia đình nhưng không biết nên chọn loại nào thì két sắt mini điện tử là lựa chọn khá tốt. 

Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, hình dáng nhỏ gọn, tính năng thông minh, két sắt mini điện tử ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Vậy nên mua của thương hiệu nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để được giải đáp một cách chi tiết. 

 

két sắt mini điện tử

Top 3 thương hiệu két sắt mini điện tử nên mua năm 2021

Két sắt Solid

Là một thương hiệu két sắt nổi tiếng của Hàn Quốc, có sự đa dạng về mẫu mã tính năng đối với phân khúc két sắt mini điện tử. Hầu hết các sản phẩm của Solid đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của hàn Quốc, sử dụng các linh kiện cao cấp có khả năng hoạt động bền bỉ, chịu lực, chống va đập và mang đến khả năng chống cháy tuyệt vời. 

Không quá bất ngờ khi két sắt điện tử mini Solid lại được yêu thích bởi người tiêu dùng và nhận về những đánh giá tích cực từ phía chuyên gia. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chất liệu gồm hợp kim thép không gỉ và hỗn hợp bê tông rắn chắc có đặc tính chịu nhiệt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng và hạn chế ảnh hưởng của những tình huống bất ngờ do hỏa hoạn, Solid đã thử nghiệm để cho ra sản phẩm chịu được nhiệt độ cao. 

Bên cạnh đó, két sắt mini điện tử Solid là một chiếc két sắt thông minh nhờ kết hợp giữa công nghệ mật mã chống trộm và khóa chìa điện tử tiên tiến. Đặc biệt, mật khẩu cho phép người dùng chuyển đổi từ 1 đến 15 số, thiết bị sẽ tự động ngắt mạch sau 5 lần bấm sai để đảm bảo an toàn và bảo mật cho tài sản bên trong. 

 

két sắt điện tử Hàn Quốc

Két sắt Hanchi 

Một trong những thương hiệu Việt sản xuất két sắt mini điện tử được yêu thích hiện nay phải kể đến thương hiệu Hanchi. Được biết đến là một hãng chuyên sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm két sắt chống cháy sử dụng trong gia đình, văn phòng, khách sạn lẫn các siêu thị. Tất cả các dòng két sắt Hanchi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và đạt chuẩn quốc tế của Hàn Quốc. 

Ở phân khúc két sắt mini điện tử, Hanchi mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều mẫu mã, chủng loại đa dạng để đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. Các dòng tương đối giống nhau về thiết kế lẫn quy trình sản xuất, chất liệu chống cháy cũng như thân két được đúc bằng thép đặc nguyên khối còn cửa được làm bằng hợp kim thép không gỉ. 

Phân khóa điện tử của két sắt Hanchi có thể thay đổi được mã số khóa, tích hợp thêm chốt khóa để dự phòng cho những trường hợp gia chủ quên mã số khóa. Phần pin được lắp đặt bên ngoài tiện lợi cho việc thay thế khi hết. 

 

két sắt mini điện tử thông minh

Két sắt Eagle Safes

Là một sản phẩm két sắt hàng đầu trong phân khúc két sắt mini điện tử cho chỉ số chống cháy cao, Eagle Safes mang đến cho người dùng những tính năng hiện đại. Nhờ kiểu dáng sang trọng, thiết kế có phần vượt trội và đặc biệt là khả năng chống cháy tốt đã giúp cho dòng sản phẩm này ngày càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường. 

Bên cạnh đó, Eagles Safes còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như còi báo động, sử dụng bảng điều khiển và nút cảm ứng có độ bảo mật cao, tính năng mở két thông qua cổng USB,… Điều này đã giúp cho người dùng ngày càng yêu thích và lựa chọn dòng két sắt mini điện tử này. Két chủ yếu hoạt động bằng dung lượng pin nhưng khá tiết kiệm nên rất tiện lợi cho người dùng. 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!