Mùa lạnh sắp ghé, không muốn da khô như ngói, rinh ngay top sữa dưỡng thể đỉnh này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
6 loại sữa dưỡng thể đều có chiết xuất thiên nhiên, lành tính. Những sản phẩm thực sự nức lòng tín đồ mộ điệu.

Top 6 sữa dưỡng thể đáng sắm, cho da mướt mịn, giá rất ổn áp

Mùa thu sắp ghé, mùa đông sắp về, những tín đồ làm đẹp lại được phen hốt hoảng vì làn da lại sắp đón nhận sự khô nẻ mới. Làm sao để cho da dẻ luôn mịn đẹp bây giờ? Cùng ghé ngay danh sách những sữa dưỡng thể đáng sắm nhất dưới đây.

Dưỡng thể dừa của Love Beauty And Planet

dưỡng thể

Thương hiệu Love Beauty And Planet không đơn thuần mang thông điệp bảo vệ môi trường mà còn mang đến rất nhiều sản phẩm thân thiện, lành tính nâng niu làn da. Một trong số những loại chăm sóc cơ thể được yêu thích chính là sữa dưỡng thể Luscious Hydration. Thành phần có hoa mimosa và nước dừa tươi là chính yếu. Em này dưỡng ẩm suốt cả ngày dài. Sản phẩm hương thơm dịu nhẹ, êm ái chứ không bị nồng mùi như nhiều dòng lotion body khác. Dưỡng ẩm mà không chứa paraben, không chất tạo màu hay silicone. Phiên bản này thực sự đáng sắm. Với mức giá 175k cho chai 400ml, dùng hời còn lâu mới hết.

Sữa dưỡng thể Fruidia My Orchart

dưỡng thể

Đây là dạng Body Essence. Nhìn mấy tuýp dưỡng thể chẳng khác nào kem dưỡng tay cả. Ngoại hình xinh xắn với đủ màu sắc và hình hoạ loại quả tương ứng chiết xuất mong muốn. Sản phẩm này có mức giá nhỉnh hơn so với Love Beauty And Planet. Giá cho 200ml là 200k. Thành phần trái cây tự nhiên cực mê, dưỡng ẩm cũng như làm sáng da, tẩy da chết dịu dàng. Bản sữa dưỡng thể này hợp với bất kỳ loại da nào.

Eucerin pH5

dưỡng thể

Phiên bản lotion này có kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh. Với mức giá rơi vào khoảng 250k cho 250ml thì điểm nổi trội là không chứa hương liệu, không có phẩm màu. Một loại dưỡng thể khiến da mềm mượt và được phục hồi một cách đáng kể. Với dòng sữa dưỡng thể này thì da nào cũng hợp, ngay cả với những ai sở hữu làn da nhạy cảm, mong manh nhất.

Sữa dưỡng thể lành tính của Cetaphil

dưỡng thể

Tên gọi của lotion này là Cetaphil Moisturizing Lotion, đúng là toàn chất dưỡng ẩm, nuôi dưỡng da mềm mại. Sữa dưỡng thể củng cố hàng rào, bảo vệ da tối ưu. Chiết xuất của em này bao gồm dầu quả bơ, gồm có vitamin B5, vitamin E. Cũng là một sản phẩm cứu da khỏi khô sần nhưng cực kỳ lành tính.

Dưỡng thể Yves Rocher hương Vanilla

dưỡng thể

Bản Body Lotion này thực sự cấp ẩm cũng như nuôi dưỡng da hiệu nghiệm. Hương thơm thì ngọt ngào chuẩn vani. Mùi không bị nồng quá mà khá là êm ái. Vốn dĩ chiết xuất của mọi sản phẩm Yves Rocher đều hướng đến thiên nhiên và lành tính. Với bản sữa dưỡng thể này cũng chẳng phải ngoại lệ. Sản phẩm không hề có dầu khoáng hay paraben, dùng không sợ da bị kích ứng hay gặp vấn đề gì.

Dưỡng thể Sukin

dưỡng thể

Bản này có chiết xuất là Lime & Coconut, tức là chanh và dầu dừa, có cả lô hội trong đó nữa. Em này ngoài dưỡng ẩm thì có thêm một nhiệm vụ khác nữa chính là khiến da trắng sáng lên trông thấy. Lotion không hề chứa paraben nên da nào cũng hợp.

Có thể thấy, tổng hợp 6 loại sữa dưỡng thể đáng sắm phía trên đều gói trọn trong những cụm từ như hợp mọi loại da, thành phần lành tính khi không chứa những chất dễ gây kích ứng. Có thể nói là loại nào cũng đáng sắm, tuỳ nhu cầu về dưỡng ẩm, làm trắng, tuỳ nàng thích kết cấu ra sao mà sử dụng thôi. Toàn mấy chiết xuất dưỡng đáng gờm đấy, không biết chọn cái nào thì có thể lựa bừa một cái tên cũng được. Nhưng nhất định phải sắm, mùa khô nẻ sắp ghé rồi, bỏ qua là dễ khiến da dẻ kêu gào vì khô như da rắn đấy.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!