Mua máy chơi game Nintendo cầm tay nào: Wii, Switch hay Nes Classic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại máy chơi game cầm tay được yêu thích. Vậy loại máy chơi game Nintendo cầm tay nào nên mua nhất? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về các loại máy chơi game được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Đánh giá máy chơi game Nintendo Switch cầm tay có tốt không?

1.1 Máy chơi game Switch có gì ấn tượng?

Nintendo Switch là dòng máy chơi game cầm tay được cho ra mắt thị trường gần đây. Máy chơi game Nintendo Switch là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này sở hữu nhiều tính năng nổi trội của máy console cũ và tất cả các loại máy game cầm tay.

Bạn có thể mang Switch đi khắp mọi nơi như 3DS và chơi game ngay cả khi không ở nhà. Hình dáng chiếc máy chơi game cầm tay khá giống một chiếc iPad thiết kế đẹp hiệu năng sử dụng cao của Apple. Máy được thiết kế thêm vào hai tay cầm Joy-Con ở hai bên hông khá cơ động và đẹp mắt.

Nhà sản xuất linh kiện NVIDIA cho hay các phần cứng của máy chơi game Switch Nintendo đều được họ sản xuất và hỗ trợ mặt phần mềm tùy biến hoàn toàn. Dòng máy này chơi game cầm tay này hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng những giây phút tuyệt vời nhất.

Dòng máy chơi game Nintendo Switch mới nhấtDòng máy chơi game Nintendo Switch mới nhất (Nguồn: vnreview.vn)

1.2. 7 lý do vì sao bạn nên chọn máy chơi game cầm tay Nintendo Switch

Super Mario Odyssey tiếp tục là tựa game bán chạy và được yêu thích nhất của Nintendo

Không có một lý do gì mà người chơi của Nintendo lại từ chối tựa game này.  Super Mario Odyssey được phát triển dành riêng cho Nintendo Switch. Nền tảng 3D của trò chơi này được thiết kế rất công phu và đẹp mắt. Đây là trò chơi nhiều năm liền được yêu thích nhất của thương hiệu Nintendo.

Switch Nintendo có đội hình trò chơi hay nhất

Switch sở hữu các tựa game đa dạng, phong phú và tất cả các tựa game được yêu thích nhất trên hệ thống chơi game cầm tay. Nếu bạn đang là fan ruột của những game như FIFA, Super Mario, Legend of Zelda thì đây là một trong những lí do quan trọng không thể bỏ qua Nintendo Switch.

Giá cả phải chăng

Mặc dù mang lại những tiện ích cũng như cấu hình thuộc dạng khủng nhưng giá thành của máy Nintendo Switch lại khá ưu đãi. Chỉ với 9 triệu đồng các bạn đã có thể mua máy chơi game Nintendo này rồi.

Đó là giao diện điều khiển hoàn hảo cho các gia đình, lớn và nhỏ

Giao diện điều khiển của dòng máy game Nintendo rất phù hợp cho các gia đình. Bạn có thể sử dụng thành thạo dòng máy chơi game này chỉ sau vài thao tác trên sách hướng dẫn. Giao diện của Nintendo Switch được tích hợp rất thân thiện với người sử dụng.

Switch sở hữu một giao diện điều khiển lớn và tràn ngập niềm vui

Khi sử dụng Switch bạn sẽ thấy được rất nhiều điều thú vị. Switch được thiết kế dựa theo cảm xúc vui vẻ của người dùng. Bạn sẽ luôn thấy thú vị mỗi khi chạm vào công tắc nguồn của máy.

Thay vì tập trung vào Game 4K, Nintendo lại cung cấp cho người dùng trải nghiệm thiết kế trò chơi tuyệt vời nhất

Nắm bắt được tâm lý của người sử dụng nên Nintendo đã tập trung vào mảng thiết kế trò chơi và mang đến những game tuyệt vời. Những tựa game 4k sẽ không được phát triển cho dòng máy này.

Bạn có thể chơi Game Switch trên TV hoặc trên tay của bạn bằng Smartphone

Nintendo Switch được thiết kế để vừa có thể tích hợp kết nối cho TV mà cũng có thể chơi tự do như một chiếc điện thoại di động thông thường. Việc có thiết kế có thể liên kết với các loại smartphone đời mới hiệu năng mạnh mẽ giá ưu đãi đang được nhiều khách hàng rất ủng hộ.

Máy chơi game mới nhất thương hiệu Nintendo mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiềuMáy chơi game mới nhất thương hiệu Nintendo mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều (Nguồn: gameworld.vn)

2. Đánh giá máy chơi game cầm tay Wii Nintendo

Wii Nintendo là một dòng máy chơi game cầm tay pin khỏe chơi cực đã mang đến một làn sóng mới cho ngành công nghiệp game hiện đại. Sóng thần Wii đã phủ khắp thế giới bởi những tính năng chơi game thú vị và giá thành rẻ so với thị trường.

2.1. Kiểu dáng bên ngoài

Wii được thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển. Nhìn bề ngoài thì Wii trông như một quyển sách cỡ vừa. Đa số người dùng đều yêu thích thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt của dòng sản phẩm này.

2.2. Bộ điều khiển

Bộ điều khiển của Wii được tích hợp khả năng phát hiện hồng ngoại và tính năng gia tốc. Những thiết kế này giúp người dùng có thể trải nghiệm game bằng các động tác vật lý và nút bấm.

2.3. Wiimote và nunchuck

Wiimote hay còn được xem là Wii Remote là một trong các thiết bị chơi game chất lượng được yêu thích giá ưu đãi của Wii Nintendo. Nó có thể tích hợp cảm biến chuyển động hồng ngoại đồng thời kết hợp với bộ tay cầm vật lý nunchuck của Wii. Hai sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ chơi game trên dòng máy Wii của Nintendo.

2.4. Sức mạnh bên trong

Wii sở hữu đồ họa 243 MHz và CPU 729 MHz cho phép người chơi sử dụng được các dòng game 3D công nghệ cao mới nhất. Bên cạnh đó, máy có thể gắn thẻ nhớ với dung lượng lên tới 512GB.

2.5. Kho Lưu trữ

Wii có bộ nhớ trong 512 megabyte flash. Máy này có thể sử dụng với thẻ SD rời. Tuy nhiên,  bạn phải cập nhật phiên bản để sử dụng.

Máy chơi game Wii Nintendo Máy chơi game Wii Nintendo (Nguồn: digitalspyuk.cdnds.net)

3. Vì sao bạn nên mua máy chơi Game cầm tay Nintendo Nes Classic?

3.1. Chi phí đầu tư thấp

Bạn chỉ cần bỏ ra một mức phí tiết kiệm vào khoảng 4,5 triệu đồng là đã có thể mua máy chơi game Nintendo Nes Classic. Với mức giá không quá cao nhưng nó sẽ mang lại cho bạn những tựa game thú vị ngoài sức tưởng tượng.

3.2. Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế của Nes Classic khá nhỏ gọn và vừa tay. Người chơi có thể vừa di chuyển vừa sử dụng một cách thoải mái. Thiết kế của máy khá quen thuộc với những người đã chơi lâu năm.

3.3. Hỗ trợ 30 tựa game

Nes Classic đã được nhà phát hành Nintendo tích hợp hơn 30 tựa game mới và được yêu thích nhất 2017. Các bạn có thể tải bất cứ tựa game nào về máy để có thể tự mình trải nghiệm.

3.4. Tay cầm chơi game thoải mái

Tay cầm chơi game của Nes Classic được thiết kế dựa trên hình thức gọn gàng mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bạn có thể mua dòng tay cầm của Nes ở các cửa hàng phân phối của hãng.

3.5. Được hoài niệm về một thời kỳ huy hoàng của tuổi thơ

Những ai chưa từng chơi Nes Classic thì thật là phí hoài. Hẳn các bạn còn nhớ các tựa game nổi tiếng trên hệ máy game cầm tay như Super Mario, Pokemon, Dragon Nest… Nes Classic được xem là dòng máy chơi game cầm tay được nhiều người sử dụng nhất năm 2017.

Máy chơi game Nintendo Nes Classic kỷ niệm của rất nhiều ngườiMáy chơi game Nintendo Nes Classic kỷ niệm của rất nhiều người (Nguồn: youtube.com)

Trên đây là toàn bộ thông tin cũng như danh sách các loại những máy chơi game Nintendo cầm tay được ưa chuộng nhất. Như vậy Websosanh đã chỉ ra cho các bạn từng thông tin cũng như tính năng của từng dòng máy. Hy vọng qua bài viết này các bạn có thể lựa chọn máy chơi game chính hãng đang bán với mức giá phải chăng tại Websosanh nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tiêu chí lựa chọn máy chiếu chơi game tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy chiếu chơi game tốt nhất

Khung hình có kích thước lớn là một trong những ưu điểm của máy chiếu so với màn hình tivi, tuy nhiên kích thước lớn lại làm giảm rất nhiều về độ sắc nét và chân thực của những game độ phân giải lớn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!