Mua nhiệt kế điện tử đo trán loại nào tốt nhất cho bé?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cần một chiếc nhiệt kế điện tử đo trán để theo dõi thân nhiệt cho bé nhà mình mà không biết chọn loại nào tốt nhất thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc nhiệt kế phù hợp

Nhiệt kế điện tử đo trán là dòng nhiệt kế điện tốt được nhiều mẹ bỉm sữa mua để theo dõi thân nhiệt của bé. Không chỉ có khả năng đo chính xác, mà những dòng nhiệt kế điện tử đo trán còn có tình ăng đi không chạm, không khiến bé phải khó chịu trong quá trình đo nhiệt độ.

Tuy nhiên, với số lượng không nhỏ các loại nhiệt kế điện tử đo trán cho bé trên thị trường, các bậc phụ huynh khá khó khăn trong việc lựa chọn ra đâu là loại nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé?

Dưới đây, Websosanh đưa tới cho bạn một số loại nhiệt kế điện tử đo trán chất lượng tốt được nhiều chuyên gia khuyên dùng để đo nhiệt độ cho bé,.

Nhiệt kế điện tử đo trán cho bé Microlife FR1DL1

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé Microlife FR1DL1

Đây là dòng nhiệt kế đo trán cho bé được nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm mua, vì có được mức giá khá phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng tiêu dùng, đồng thời, các chức năng đo nhiệt độ mà dòng nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DL1 mang lại cho người tiêu dùng, khiến họ hoàn toàn hài lòng.

Kết quả đo chính xác trong vòng 3 giây, với đèn cảnh báo tình trạng sức khỏe, âm báo đo xong và bộ nhớ tới 30 kết quả đo trước đó, giúp cho người dùng theo dõi diễn biến nhiệt độ cơ thể người bệnh tốt hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng nhiệt kế điện tử đo trán Microlife FR1DL1 để đo nhiệt độ nhiều vật khác nhau, do đó, khá tiện dụng khi sử dụng. Đây cũng là dòng nhiệt kế điện tử đo trán giá rẻ được nhiều mẹ bỉm sữa ưa thích.

Nhiết kế điện tử đo trán cho bé Hubdic FS 300

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé Hubdic FS 300

Nhiệt kế đo trán Hubdic FS 300 là một trong những dòng nhiệt kế điện tử tốt nhất trên thị trường cho bé, với công nghệ đo hiện đại, không tiếp xúc khi đo, nên không gây khó chịu cho bé, đặc biệt là khi bé bị ốm.

Ngoài ra, nhiệt kế điện tử đo trán Hubdic FS 300 còn có khả năng lưu trữ 32 kết quả đo trước đó, giúp các bậc cha mẹ có thể theo dõi tình hình diễn biến nhiệt độ của bé tốt hơn.

Không chỉ đo thân nhiệt cho bé, nhiệt kế điện tủ đo trán Hubdic FS 300 còn là công cụ hữu hiệu khi cho bé uống sữa vì nhiệt kế có khả năng đo nhiệt độ bình sữa để đảm bảo sữa bé uống được không quá nóng hoặc quá nguội.

Nhiệt kế điện tử đo trán cho bé Braun FHT1000US

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé Braun FHT1000US

Dòng nhiệt kế điện tử đo trán Braun là sự lựa chọn tuyệt vời cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh, với việc áp dụng công nghệ đo hiện đại, giúp đo nhiệt độ tập trung trên bề mặt vật đo, nhiệt kế điện tử đo trán Braun cho kết quả chính xác chỉ sau vài giây.

Chỉ cần đưa nhiệt kế lại gần và quét trên bề mặt trán của bé, ngay lập tức, kết quả thân nhiệt của bé sẽ hiện ra rõ ràng trên màn hình hiển thị, đồng thời với đèn cảnh báo với 1 trong 3 màu biểu thị: nhiệt độ bình thường (màu xanh), nhiệt độ sốt nhẹ (màu vàng), và sốt cao (màu đỏ), vì thế các bậc cha mẹ có thể dễ dàng có những biện pháp hạ sốt kịp thời cho bé.

Nhiệt kế điện tử đo trán Braun FHT1000US thực sự là dòng nhiệt kế điện tử đo trán cho bé trên tốt nhất thị trường, mà bạn có thể cân nhắc để mua.

Nhiệt kế điện tử đo trán cho bé Exergen TAT-2000C

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé

Nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé Exergen TAT – 2000C

Nếu bạn cần một nhiệt kế điện tử đo trán có khả năng đo nhiệt độ chính xác chỉ vài giây sau khi đo, đồng thời không gây khó chịu cho bé nhà bạn thì dòng nhiệt kế điện tử đo trán Exergen TAT-2000C là sự lựa chọn tuyệt vời.

Hiển thị màn hình LCD rõ ràng, kết quả có cảnh báo sốt, và khả năng ghi nhớ 8 kết quả đo trước đó, giúp nhiệt kế điện tử Exergen TAT-2000C có thể theo dõi diễn biến thân nhiệt của bé tốt nhất.

Sử dụng an toàn, đơn giản cho mọi đối tượng, vì thế, nhiệt kế điện tử đo trán Exergen TAT-2000C là một trong những nhiệt kế đo trán bán chạy nhất trên

Mong rằng với những gợi ý trên đây bạn đã chọn mua được chiếc nhiệt kế điện tử đo trán tốt nhất cho bé nhà mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!